Skip to content
รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 7 - แอฟ ทักษอร

รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 7 : ความสงสัย

ความเดิมตอนที่แล้ว : พิธานกับแพรลงพื้นที่ไปดูงานด้วยกัน ทั้งคู่มีเวลาใกล้ชิดกัน พิธานจึงได้รู้อดีตอันเลวร้ายที่แพรต้องเจอ ในขณะที่แพรดำเนินแผนเบี่ยงเบนความสนใจ เก็บซ่อนความแค้นเอาไว้ภายในใจ

ด้านปรางเห็นดาหวันไม่ถูกกับแพร เธอจึงพยายามดึงศัตรูของศัตรูมาเป็นมิตร

แค้น ตอนที่ 7 รีแคป : พิธานเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างแพรกับเก่งกาจ ส่วนปรางเริ่มแผนเอาคืนแพร โดยเปลี่ยนหน้ากากนางมารเป็นหน้ากากนางฟ้า …

พิธานมาหาเก่งกาจที่คอนโดแต่ไม่เจอ โทร. หาก็ปิดเครื่อง แต่สิ่งที่เจอกลับเป็นคีย์การ์ดปริศนาวางอยู่ในห้อง พิธานลองโทร. หาแพรก็โทร. ไม่ติดเช่นกัน ด้วยความสงสัยว่าแพรอยู่ที่ไหน เขาจึงติดต่อคนอื่น ๆ ที่คาดว่าแพรจะอยู่ที่ไหน แต่คำตอบที่ได้รับคือ “แพรไม่อยู่” … แล้วแพรอยู่ไหน ?

ณ จุดนี้ พิธานเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของทั้งสอง คนสองคนที่เคยติดต่อได้มาตลอด จู่ ๆ กลับติดต่อไม่ได้พร้อมกัน มันต้องไม่ใช่เรื่องปกติอย่างแน่นอน

แพรกับเก่งกาจกำลังใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ร้านอาหาร ก่อนกลับแพรเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาเห็นมิสคอลจำนวนมหาศาล เธอจึงคิดแผนเพื่อปกปิดความสัมพันธ์กับเก่งกาจ โดยให้เก่งกาจเตี๊ยมกับเพื่อนเอาไว้ก่อนว่าคีย์การ์ดเป็นของเพื่อน

อย่างไรก็ตาม พิธานไม่ได้โง่ เขาเห็นพิรุธหลายอย่าง แต่ยังคงเก็บเงียบเอาไว้เพราะยังหาหลักฐานมาพิสูจน์ไม่ได้

ทีนี้ สถานการณ์ของปรางเริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ ทั้งคู่ค้าและพันธมิตรรอบตัว เริ่มโอนเอียงไปกับแพร เลขาส่วนตัวของปรางมองเกมนี้ออก แพรต้องการตัดแข้งตัดขาคนรอบตัวปราง จึงเสนอวิธีเล่นเกมเอาคืน ให้ปรางแสร้งทำเป็นดีกับแพร

ปรางเปลี่ยนท่าทีจากนางมารจอมเหวี่ยงวีนกลายเป็นนางฟ้าแสนดี ปรางบอกกับพิธานว่าจะทำดีกับแพร จากนั้นก็ยื่นมือเข้าช่วยไหม น้องสาวของแพร เพื่อหวังดึงมาเป็นพวก

แพรตกใจมากเมื่อเห็นไหมกับปรางอยู่ด้วยกัน

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น ตอนที่ 7 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่