Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.6 : หึงแหละดูออก

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.6 : หึงแหละดูออก

ความเดิมตอนที่แล้ว : ซารังเริ่มเห็นแง่มุมละเอียดอ่อนของกูวอนอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เธอเริ่มรู้สึกสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง

แต่จู่ ๆ กูวอนกลับอนุมัติให้ซารังไปเก็บโสมป่าบนเขาจีรีซะอย่างนั้น ระหว่างที่ซารังกำลังขุดโสมที่อยู่ตรงหน้าผา เธอก็เกิดพลาดตกลงด้านล่างจนสลบไป ก่อนที่กูวอนจะหน้าตาตื่นนั่งเฮลิคอปเตอร์ตามไปช่วย

King the Land EP.6 รีแคป : กูวอนรีบไปช่วยซารังทันที ระหว่างนั้นความรู้สึกของซารังที่มีต่อกูวอนก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้น ก่อนที่เธอจะได้รู้ว่า เขามีหญิงสาวที่เป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว !?

กูวอนขอฮวารันใช้เฮลิคอปเตอร์ของบริษัท แต่ถูกปฏิเสธ เขาจึงใช้ความเป็นลูกชายท่านประธานสั่งให้พนักงานเอาเฮลิคอปเตอร์ขึ้น โดยจะรับผิดชอบเอง

กูวอนตามตำแหน่ง GPS ไป เมื่อเจอซารัง เขาก็กระโดดลงไปอยู่กับเธอ แล้วเฮลิคอปเตอร์ก็บินจากไป อ้าว !

“นี่คุณอย่าบอกนะว่ามาช่วยฉันแค่คนเดียว แล้วเราจะขึ้นไปยังไงเนี่ย ?” ซารังทำหน้างงเป็นไก่ตาแตก แบบนี้ไม่เรียกมาช่วย มาอยู่เป็นเพื่อนซะมากกว่า 555

อย่างไรก็ตาม ไม่นานนักก็มีคนเดินผ่านมาพอดี จึงมาช่วยทั้งสองเอาไว้ได้ จากนั้นก็ให้ไปนอนที่บ้าน … ที่แท้คนที่มาช่วยก็คือ เถ้าแก่ขุดโสมที่ซารังได้รับมอบหมายให้มาเจรจา เพื่อให้เถ้าแก่ส่งโสมคุณภาพดีให้กับโรงแรมคิง รุ่งเช้า ซารังจึงหยิบโสมป่าที่เธอขุดมาได้เอามาให้เถ้าแก่ดู มันเป็นโสมป่าจริง ๆ

“เธอต้องเป็นคนที่สั่งสมบุญบารมีมากจริง ๆ ถึงจะเจอโสมป่าหายากแบบนี้” เถ้าแก่กล่าวชื่นชมซารังยกใหญ่ ก่อนจะตกลงขายวัตถุดิบให้โรงแรมคิง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใครมาเจรจา เถ้าแก่ก็ปฏิเสธ ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของซารัง

หลังจากนั้น กูวอนก็ขับรถ AUDI e-tron รถไฟฟ้าสีดำสุดเท่ไปส่งซารังที่บ้านย่า เพื่อเอาโสมป่าไปให้คุณย่าที่เปิดร้านอาหาร ด้วยความที่มีลูกค้าเต็มร้าน เมื่อไปถึงคุณย่าจึงสั่งให้ซารังช่วยเสิร์ฟอาหการ ส่วนกูวอนก็ต้องไปปอกหอมหัวใหญ่ กูวอนมองหน้าคุณย่า แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำไปแบบงง ๆ

เสร็จภารกิจปอกหอมหัวใหญ่ ซารังก็ชวนกูวอนออกไปเดินตลาด เปิดโลกเลย เพราะเขาไม่เคยเดินตลาดแบบนี้มาก่อน เมื่อไปเจอเกมจับฉลากปลาคาล์ฟยักษ์ครั้งละ 1 พันวอน เขาจึงจับแล้วจับอีกจับไม่เลิก เพื่อจะเอาชนะรางวัลใหญ่ให้ได้ จับไม่รู้กี่สิบครั้งก็ได้แต่แห้ว ซารังจึงเตือนให้หยุดเล่นได้แล้ว แต่ความดื้ออยากเอาชนะนั่นแหละ กูวอนก็จับไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็ชนะได้รางวัลใหญ่ ฟินสุด ๆ … เอิ่ม ไปซื้อเองจะถูกกว่านะ 555

คู่หมั้นคลุมถุงชน

ซารังกลับมาทำงานที่โซน VVIP … วันนี้ มีหญิงสาวไฮโซมาฉลองวันเกิด ระหว่างที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ กูวอนก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกล่องของขวัญแบรนด์เนมสุดหรู เป็นของวันเกิดของหญิงสาว หญิงสาวที่พ่อของทั้งคู่ตกลงให้แต่งงานกัน !

ซารังได้เห็นและได้ยินสิ่งที่หญิงสาวพูดออกมาทั้งหมด “ทั้งคู่เป็นคู่หมั้นกันเหรอ !?” ซารังหน้าบอกบุญไม่รับทันที ใคร ๆ ก็ดูออกว่าหึง

คืนนั้น เมื่อกลับมาถึงบ้าน ซารังดื่มกับเพื่อน ๆ และร้องคาราโอเกะเพื่อลืมความเศร้า ขณะที่กำลังร้องเพลงอย่างเมามัน จู่ ๆ เสียงกดกริ่งก็ดังขึ้น เมื่อซารังเปิดประตูก็ถึงกับผงะ กูวอนมาหาเธอที่บ้านด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.6 ที่ Netflix : คลิกที่นี่