Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.5 - ชินฮเยซอน

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.5 : คำสารภาพรัก

ความเดิมตอนที่แล้ว : จากเดิมที่ซอฮารู้สึกไม่ดีกับท่าทีที่รุกเกินไปของจีอึม แต่เมื่อได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ภาพของจูวอนก็เริ่มทับซ้อนกับจีอึม ทำให้ซอฮาเริ่มรู้สึกสับสน … ทำไมเวลาที่อยู่กับจีอึม เขาจึงคิดถึงแต่จูวอน ?

See You in My 19th Life EP.5 รีแคป : จีอึมสารภาพรักครั้งแรกกับซอฮา แต่เขาปฏิเสธ ในขณะที่โชวอนเริ่มสงสัยพฤติกรรมของจีอึม จนในที่สุดจีอึมต้องเผยความจริง …

ซอฮาดื่มเหล้าจนเมามาย จีอึมเข้ามาดูแลที่ห้อง ที่นั่นเธอเจอของที่ซื้อให้ซอฮาเป็นของขวัญเมื่อชาติที่แล้ว เธอกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน เธอเมื่อชาติ [จูวอน] จากไปกว่ายี่สิบปี แต่เขาไม่หยุดรักเธอเลย

วันต่อมา ซอฮาดำดิ่งอยู่กับความรู้สึกแปลกประหลาด เขาสับสนกับความรู้สึกตัวเองที่เกิดชอบจีอึม แต่ก็ยังทำใจไม่ให้หยุดรักจูวอนไม่ได้ ความรู้สึกผิดเกิดขึ้นในใจ

โดยุนเห็นซอฮาท่าทางไม่สบายใจจึงชวนเขาไปเดินเล่นริมทะเล โดยชวนจีอึมกับโชวอนไปด้วย เมื่อมีเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง ซอฮาจึงถามจีอึมด้วยความสงสัย ทำไมเธอถึงพูดกับเขาไม่มีหางเสียง เหมือนคนที่สนิทกันมานาน ? … จีอึมตอบคำถามนั้นด้วยการสารภาพรักครั้งแรกกับเขา แน่นอนว่าซอฮาไม่ตอบรับ เพราะสตั๊นกับคำสารภาพรักที่หญิงสาวเอ่ยออกมาอย่างไม่คาดคิด

แล้วจู่ ๆ ฝนก็เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก โชวอนจึงชวนทั้งสามไปพักที่บ้านพักตากอากาศของเธอที่อยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น

คืนนั้น เมื่อจีอึมคิดว่าทุกคนหลับกันหมดแล้ว เธอจึงลุกขึ้นมากลางดึกเพื่อไปหาตุ๊กตาที่เธอซ่อนเอาไว้ในตู้นาฬิกาเมื่อชาติที่แล้ว จีอึมหยิบตุ๊กตาตัวนั้นออกมาชื่นชมด้วยความสุข ก่อนจะเก็บมันเอาไว้ที่เดิม โดยที่ไม่รู้เลยว่าโชวอนยืนมองดูอยู่ “คุณจีอึมรู้เรื่องตุ๊กตาได้ยังไงคะ ?”

จีอึมพูดกลบเกลื่อนว่า ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึกเลยเดินดูบ้าน อย่างไรก็ตาม โชวอนยังสงสัย ตุ๊กตาที่เธอหามาทั้งชีวิต อยู่ดี ๆ จีอึมดันหามันเจอ มันต้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ ๆ

ผ่านไปหลายวัน ความสงสัยของโชวอนยังคงค้างคา เธอตัดสินใจนัดจีอึมมาคุยเปิดอก โชวอนเข้าใจว่าจีอึมทำดีกับเธอเพื่อต้องการสืบประวัติของพี่สาวของเธอ เพราะพี่สาวของเธอเป็นผู้หญิงที่ซอฮารักเพียงคนเดียว

เมื่อเห็นโชวอนร้องไห้ออกมาไม่หยุด จีอึมจึงตัดสินใจบอกความจริง “โชวอน มองพี่นะ … ฉันคือจูวอน ฉันระลึกชาติได้ ชาติที่แล้วฉันคือจูวอน”

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.5 ที่ Netflix : คลิกที่นี่