Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.6 : ความลับเบื้องหลังอุบัติเหตุ

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.6 : ความลับเบื้องหลังอุบัติเหตุ

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีอึมสารภาพรักครั้งแรกกับซอฮา แต่ในที่สุดเขาก็ปฏิเสธ … ที่บ้านพักตากอากาศของโชวอน จีอึมตื่นขึ้นมากลางดึก และเข้าไปค้นหาตุ๊กตาที่เธอซ่อนเอาไว้ในตู้นาฬิกาเมื่อชาติที่แล้ว โชวอนมาเห็นเข้าจึงสงสัยในพฤติกรรมของจีอึม สุดท้าย จีอึมจึงสารภาพว่าเธอระลึกชาติได้ และเป็นพี่สาวของโชวอนเมื่อชาติที่แล้ว

See You in My 19th Life EP.6 รีแคป : จีอึมออกโรงจัดการกับแก๊งทวงหนี้นอกระบบของพี่ชาย ต่อมาพี่ชายของเธอได้รู้ความจริงบางอย่างที่น่าตกใจ …

โชวอนไม่เชื่อ จีอึมจึงบอกว่าโชวอนมีรอยแผลเป็นบริเวณ เพราะตอนเด็กโชวอนซนมากคลานเล่นจนกระจกตกลงมาใส่ จนทำให้แม่ร้องไห้

โชวอนไปหาแม่ที่บ้านในคืนนั้นทันที เธอถามแม่เรื่องข้อมูลที่ได้รับจากจีอึม แม่บอกว่าทั้งหมดเป็นความจริง มันเป็นความจริง ความจริงที่ทำให้โชวอนสับสน ความจริงที่ยากจะเชื่อ

ต่อมา จีอึมตัดสินใจออกโรงแทนพี่ชาย จัดการกับพวกแก๊งทวงหนี้นอกระบบด้วยตัวเอง เธอบุกไปที่ออฟฟิศของพวกมัน แล้วอัดพวกมันเรียงตัว ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ร่างบอบบางกับรองเท้าส้นสูง อัดชายฉกรรจ์ร่างกำยำเพียงหมัดเดียว แม้ท่าทางจะดูเก้ ๆ กัง ๆ แต่เธอก็จัดการพวกมันได้อย่างง่ายดาย

จีอึมเข้าไปพบหัวหน้าแก๊ง เพื่อมอบแจกันโบราณสมัยโครยอใช้แทนหนี้

ระหว่างนั้น แอคยองก็เกิดล้มป่วยอย่างไม่ทราบสาเหตุ

ด้านโชวอนที่เอาแต่คิดเรื่องจีอึมทั้งวัน วันนี้เธอนัดเจอจีอึมอีกครั้ง เธอโผเข้าไปสวมกอดจีอึม มันเป็นความจริงที่ยากจะเชื่อ แต่มันก็เป็นความจริงที่เธออยากจะเชื่อเช่นกัน ทั้งสองสวมกอดกัน น้ำตาแห่งความปีติของทั้งสองหลั่งไหลออกมาไม่หยุด

จีอึมขอร้องโชวอนว่าอย่าเรียกเธอว่าพี่สาวในที่สาธารณะ เพราะโชวอนอายุมากกว่า และขอให้เก็บเรื่องที่เธอระลึกชาติได้เป็นความลับ

ทีนี้ พี่ชายของจีอึมที่เกิดไปได้ยินหัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบ คุยกันเรื่องเบื้องหลังการจัดฉากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของซอฮาเมื่อวัยเด็ก อุบัติเหตุที่ทำให้จูวอนเสียชีวิต และทำให้ซอฮามีปัญหาทางการได้ยิน … เขาจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกซอฮา

ซอฮาเอาเรื่องอุบัติเหตุไปบอกโดยุน ทำให้ได้รู้ว่าพ่อของโดยุนเป็นคนขับรถ และเสียชีวิตในเหตุการณ์นั้นเช่นกัน

จีอึมรู้จึงรีบไปที่ออฟฟิศแก๊งเงินกู้นอกระบบทันที ไม่พูดพร่ำทำเพลง เธอเข้าไปบีบคอชายอกสามศอกเพื่อเค้นความจริงว่า ใครเป็นผู้บงการเบื้องหลังอุบัติเหตุในครั้งนั้น “ถ้าแกไม่บอก ฉันจะบีบคอแกให้ตายภายในสิบวินาที”

อย่างไรก็ตาม ไอ้สถุลอันธพาลชั้นสวะก็เลือกที่จะไม่ตอบ มันบอกว่าถึงบอกยังไงมันก็ตายอยู่ดี

สรุปประเด็น See You in My 19th Life EP.6

  1. มีความเป็นไปได้ว่า ผู้อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวัยเด็กของซอฮา คือ ‘จางยอนอ๊ก’
  2. กฎคือ ใครก็ตามที่ล่วงรู้เรื่องเมื่อชาติที่แล้วจาก ‘คนระลึกชาติ’ ก็จะเจอกับเคราะห์ร้าย อย่างเช่น แอคยองที่กำลังป่วยอย่างไม่ทราบสาเหตุ และโชวอนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.6 ที่ Netflix : คลิกที่นี่