Skip to content
รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 9 - แอฟ ทักษอร

รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 9 : เล่นกับไฟ

ความเดิมตอนที่แล้ว : ปรางดึงไหมเข้ามาเป็นพวกได้สำเร็จ ทำให้แพรรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก ส่วนพิธานก็ล่วงรู้ความลับของแพร ที่เข้าหาเก่งด้วยวัตถุประสงค์ร้ายบางอย่าง เมื่อรู้ว่าตัวเองโดนหลอกใช้ พิธานจึงแสดงปีศาจในตัวออกมาต่อหน้าแพร

แค้น ตอนที่ 9 รีแคป : แพรสารภาพกับพิธานว่า ที่ทำไปเพราะต้องการเอาคืนปราง ที่หลอกเอาสมบัติของพ่อแม่เธอไปจนหมด ทำให้พิธานเริ่มสับสน …

เก่งสารภาพกับพิธานเรื่องที่เขาสนิทสนมกับแพร เพื่อรับผิดทั้งหมดเอาไว้เอง แต่คำพูดและน้ำเสียงที่เก่งใช้ เป็นน้ำเสียงที่ก้าวร้าว น้ำเสียงที่พิธานไม่คิดว่าจะออกมาจากปากของหลานชาย พิธานได้แต่เตือน “อย่าเล่นกับไฟ ไฟมันร้อน”

“แต่ไฟมันก็เป็นแสงสว่างนำทางชีวิตเราได้เหมือนกัน” เก่งกาจพูดจบ แล้วสะบัดหน้าเดินหนีไป

พิธานมาหาแพรเพื่อถามสาเหตุที่หลอกใช้เขา แพรบอกตามตรงว่าที่ทำอย่างนั้น เพราะปรางหลอกเอาสมบัติของพ่อแม่เธอไป พิธานได้ยินเช่นนั้นก็เกิดความรู้สึกสับสน

วันหนึ่ง แพรกลับมาที่บ้าน เห็นไหมกับพิธานกำลังใกล้ชิดสนิทกัน ทำให้แพรรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก อยู่ดี ๆ พิธานก็เข้าหาไหมที่ชอบเขามาตลอด … ไหมด่ากราดใส่แพรที่ชอบเข้ามาวุ่นวายก้าวก่ายชีวิตเธอ

แพรมาดักรอขณะพิธานกำลังขับรถกลับ แพรโกรธจัดจนน้ำตาไหล หมัดกำแน่นทั้งสองมือ พิธานลงจากรถค่อย ๆ เดินไปหาหญิงสาว “ก็แค่อยากให้เข้าใจความรู้สึก ของคนที่รู้ว่าคนที่เรารักโดนหลอกใช้”

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น ตอนที่ 9 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่