Skip to content
รีแคปละคร มาตาลดา EP.9 - เต้ย จรินทร์พร และ เจมส์ จิรายุ

รีแคปละคร มาตาลดา EP.9 : ผลท้อที่โดนทุบจนนุ่ม

ความเดิมตอนที่แล้ว : ปุริมกับมาตาใช้เวลาด้วยกันในวันเกิดของเขาที่สวนสนุก สวนสนุกที่ปุริมเพิ่งเคยมาครั้งแรก มันกลายเป็นวันเกิดที่เขามีความสุขมากที่สุดในที่สุด ในขณะที่ แพงกับไตรฉัตรดื่มกันจนเมามาย แล้วไปจบกันที่คอนโดของแพง

มาตาลดา EP.9 รีแคป : แพงกับไตรฉัตรถลำลึกจนมีความสัมพันธ์แนบชิด แต่แพงขอร้องให้ไตรฉัตรเก็บเป็นความลับ ในขณะที่ ปุริมพูดกับมาตาในประโยคที่ไม่คาดคิด …

แพงไปหาไตรฉัตรที่คอนโด แต่เมื่อเห็นเขาอยู่กับหญิงอื่น แพงก็เสียใจจนน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด มันเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนแอที่เธอเกลียด และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่มันเกิดขึ้นแล้ว

มาตาลดา ep.9 สปอยล์

ไตรฉัตรเห็นแพงโกรธ จึงถือดอกไม้ช่อโตไปง้อที่คอนโด แพงไม่ยอมรับคำขอโทษ ไตรฉัตรรู้ดี ไตรฉัตรไม่ได้โง่ ผู้หญิงไม่ว่าภายนอกจะแสดงท่าเข้มแข็งขนาดไหนก็ไม่ต่างจากผลท้อ ผลท้อที่ต้องค่อย ๆ ทุบจนเนื้อนุ่ม ถึงจะกินอร่อย ผู้หญิงอย่างแพงก็ไม่ยกเว้น ภายนอกที่ดูเข้มแข็งเป็นเพียงกำแพงที่มีเอาไว้ปิดซ่อนความอ่อนนุ่มที่ซ่อนเอาไว้ข้างใน

ริมฝีปากที่แผ่วเบาค่อย ๆ สัมผัสที่แก้มของแพง ริมฝีปากของผู้ชายเพลย์บอยอย่างไตรฉัตรนุ่มและมีกลิ่นหอมเบา ๆ มือค่อย ๆ สัมผัสที่ร่างของเธออย่างทะนุถนอม แพงเริ่มทำตาพริ้ม “ผมนอนกับผู้หญิงมานับไม่ถ้วน แต่ผมไม่เคยนอนหลับกับใครได้เลยซักคน เมื่อคืน (ที่นอนกับคุณ) เป็นครั้งแรกที่ผมนอนหลับสนิท” … นี่มันคำพูดของลีโอพุฒ ใน Fake โกหกทั้งเพ ใช่มั้ย !?

เมื่อโดนทุบทั้งคำหวาน ทั้งรสสัมผัส แพงจึงตอบสนองไตรฉัตรด้วยรอยจูบ แล้วคืนนั้นทั้งสองก็จบลงด้วยความสัมพันธ์แนบสนิทกัน

รุ่งเช้า เหมือนละครคนละเรื่อง แพงขอร้องให้ไตรฉัตรเก็บเรื่องความสัมพันธ์เป็นความลับ โลกกลับตาลปัตร ไอ้หนุ่มเพลย์บอยอย่างไตรฉัตรเจ็บจี๊ดเหมือนโดนกระทืบเข้าที่ขั้วหัวใจ แพงไม่ต้องการให้ปุริมรู้ … ไตรฉัตรรู้สึกแพ้ปุริมอีกครั้ง ทั้งที่แพ้มาแล้วทั้งชีวิต

เวลาเดียวกัน คุณหมอปุริมเป็นไข้นอนซมอยู่ที่บ้าน มาตาจึงมาดูแลหาข้าวต้มให้กิน คอยเช็ดตัวให้ แล้วจู่ ๆ คุณหมอก็ดึงแขนมาตาจนโน้มตัวเข้ามาใกล้ แล้วเอ่ยประโยคที่มาตาไม่คิดว่าจะได้ยิน …

“คุณเคยคิดถึงเรื่องความรักบ้างมั้ย คิดไว้บ้างก็ดีนะ”

Image : Ch3Thailand
ดู มาตาลดา EP.9 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่