Skip to content
รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 10 : ตบเรียกสติ

รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 10 : ตบเรียกสติ

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพรสารภาพกับพิธาน ที่ทำไปเพราะต้องการล้างแค้น ที่ปรางหลอกเอาสมบัติของพ่อแม่เธอไปจนหมด พิธานเริ่มสับสน …

แค้น ตอนที่ 10 รีแคป : แพรควงเก่งปรากฏตัวต่อหน้าปรางในงานเปิดตัวแบรนด์กระเป๋า โดยที่ไม่รู้เลยว่า ปรางมีแผนบางอย่างเตรียมเอาไว้แล้ว …

ไหมย้ายมาอยู่บ้านปรางที่เขาใหญ่ โดยปรางมีแผนให้ไหมกับพิธานจับคู่กัน เพื่อใช้ทั้งคู่เป็นเครื่องมือในการทำสงครามประสาทกับแพร

ช่วงเวลาเดียวกัน ดาหวันจัดงานเปิดตัวกระเป๋า โดยมีปรางเป็นพรีเซนเตอร์ เก่งได้รับเชิญให้มาในงาน เขาจึงชวนแพรมางานด้วย เพื่อเปิดตัวให้ปรางและทุกคนรู้ว่า เขากับแพรสนิทกันในสถานะพิเศษ แพรตอบตกลงเพราะต้องการเปิดศึกกับปรางเต็มตัว

แต่ทว่า ปรางได้ข้อมูลจากนักสืบ ทำให้รู้ความสัมพันธ์ระหว่างเก่งกับแพร ปรางคิดแผนบางอย่างเอาไว้รอจัดการกับแพร เพราะตอนนี้เธอรู้แล้วว่า เก่งจะพาใครมาในงาน

ภายในงานที่มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย แพรปรากฏตัวเคียงคู่กับเก่ง รอยยิ้มอย่างผู้ชนะเผยออกมา ขณะที่สายตาของแพรมองไปที่ปราง ผิดคาด ปรางยิ้มตอบ ไม่ได้แสดงอาการเหวี่ยงวีนแต่อย่างใด แล้วจู่ ๆ ไฟในงานก็ดับสนิท ทุกอย่างตกอยู่ในความมืดมิด

ความมืดนำมาซึ่งความชุลมุนวุ่นวาย ผู้คนต่างส่งเสียงกรีดร้อง แล้วแพรก็โดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเข้ามารุมทำร้าย ผ่านไปพักใหญ่ไฟก็กลับมาติด แพรหน้าตาพังยับเยินนอนกองอยู่กับพื้น เลือดเปรอะทั่วทั้งใบหน้าและตามเนื้อตามตัว น้ำตาของแพรไหลออกมาไม่หยุด ทั้งความอับอาย ทั้งเสียใจ ทั้งเจ็บ ผู้คนนับสิบนับร้อยรุมมองไปที่หญิงสาวที่ดูน่าสมเพช สายตาที่มองไม่มีสายตาของความสงสารเลยแม้แต่นิดเดียว มีเพียงพิธานที่รีบเดินเข้ามาพยุงแพร แล้วรีบพาตัวออกจากงาน ก่อนจะขับรถพาไปส่งบ้าน

หลังจัดการตบสั่งสอนกลางฟลอร์ ปรางก็พยายามโน้มน้าวให้เก่งเชื่อว่าแพรไม่ใช่คนดี แต่ความรักมันบดบังสายตาของเด็กน้อยซะแล้ว ไม่ว่าปรางจะพูดยังไง เก่งก็ยังรู้สึกดีกับแพรเหมือนเดิม ในทางกลับกัน เขากับรู้สึกต่อต้านแม่มากขึ้น … ด้วยความโกรธ ปรางจึงตบหน้าลูกชายสุดแรง !

เก่งหน้านิ่ง ไม่ไหวติง เขาสตั๊นกับสิ่งที่แม่เพิ่งทำกับเขา แม่ตบหน้าเขา นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถูกแม่ตบหน้า

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น ตอนที่ 10 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่