Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.7 - ยุนอา

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.7 : คู่แข่งหัวใจ

ความเดิมตอนที่แล้ว : กูวอนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปช่วยซารังที่กำลังติดอยู่บนเขาจีรี ระหว่างนั้นความรู้สึกของซารังที่มีต่อกูวอนก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้น จนกลายเป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่าความรัก ก่อนที่เธอจะได้รู้ว่า เขามีหญิงสาวที่เป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว

ซารังออกอาการหึงจนตาแทบล้นออกจากเบ้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คืนนั้น เธอกับเพื่อนซี้อีกสองคนจึงตั้งวงก๊งแอลร้องเกะ อย่างน้อยก็ช่วยให้ลืมรักปวดใจได้ชั่วคราว ระหว่างนั้น กูวอนก็มาปรากฏตัวอยู่หน้าประตูบ้านของซารังโดยไม่คาดคิด

King the Land EP.7 รีแคป : กูวอนเดินหน้ารุกคืบทำแต้มกับซารัง ในขณะที่เจ้าชายอาหรับ แขกระดับ VVIP ของโรงแรมเกิดปิ๊งซารังขึ้นมาซะอย่างนั้น …

กูวอนมาหาซารังที่บ้าน เขามาเพราะสังเกตเห็นเธอหึงเขาหนักมาก พร้อมกับบอกว่าหญิงสาวที่กอดกับเขาที่โรงแรมไม่ใช่แฟน เป็นเพียงคนที่พ่อจะให้แต่งงานด้วย แต่ทั้งสองตกลงกันว่า ถ้าอีกฝ่ายมีคนที่ชอบอีกฝ่ายก็จะไม่เหนี่ยวรั้ง เนื่องจากฝ่ายหญิงก็ไม่ชอบที่พ่อจับคู่ให้เธอเช่นกัน

ซารังเดินไปส่งกูวอน ระหว่างนั้น กูวอนกุมมือซารังเดินเคียงคู่กันไป และนี่คือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อันหวานซึ้งของทั้งคู่

รุ่งขึ้น ฮวารันเรียกซารังมาพบ เพื่อขอให้นำเรื่องการตกหน้าผาที่เขาจีรีมาประชาสัมพันธ์โรงแรม โดยสคริปต์มีการแต่งเสริมเติมแต่งให้เรื่องมีความดราม่า ส่วนในตอนท้ายซารังต้องกล่าวขอบคุณโรงแรมคิงและฮวารัน … ซารังยอมรับคำสั่งอย่างไม่ค่อยเต็มใจ

เมื่อถึงตอนแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ ซารังพูดทุกอย่างตามสคริปต์ แต่ในตอนท้าย เธอกล่าวของคุณกูวอนเพิ่มเข้าไปอีกคน … เมื่อข่าวถูกเผยแพร่ เรื่องราวของเธอจึงกลายเป็นไวรัลในเน็ตทันที

เจ้าชายอาหรับ

ต่อมา กูวอนได้รับผิดชอบงานสำคัญของโรงแรม คือการดึงตัว ‘ซาเมียร์’ เจ้าชายอาหรับ ผู้ที่รวยอันดับ 13 ของโลก แขกระดับซูเปอร์วีวีไอพี ที่ตอนนี้เลือกพักโรงแรมคู่แข่ง ดังนั้น ท่านประธาน พ่อของกูวอนจึงยอมไม่ได้ โรงแรมคิงต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น

ตอนแรก ฮวารันพยายามทำทุกวิถีทางแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ เธอจึงคิดหาวิธีโบ้ยความรับผิดชอบ โดยให้กูวอนเป็นคนทำหน้าที่ดึงตัว ‘ซาเมียร์’ กูวอนตกปากรับคำด้วยสีหน้ามั่นใจ เพราะแท้จริงแล้ว เขากับซาเมียร์เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน แม้เขาจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าอีตาซาเมียร์ก็เถอะ

กูวอนโทร. ไปหาซาเมียร์เพื่อตกลง ‘ดีลลับ’ ตอนแรกซาเมียร์ปฏิเสธ กูวอนจึงยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ไปให้ “ฉันจะดูแลนายอย่างดี ฉันจะจัดให้ทุกอย่างที่นายต้องการ” … ดันดีล

เมื่อถึงหมายกำหนดการ ซาเมียร์เดินทางมาตามนัดหมาย ซารังพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงมาต้อนรับกันอย่างพร้อมเพรียง ซาเมียร์ลงมาจากรถลีมูซีนคันหรู สิ่งแรกที่เขาเห็นคือใบหน้าที่มีรอยยิ้มอันงดงามของซารัง เจ้าชายอาหรับปิ๊งซารังตั้งแต่แรกเห็น

กูวอนงานเข้า อยู่ดี ๆ ก็มีคู่แข่งหัวใจขึ้นมาซะอย่างนั้น แต่ด้วยความเป็นเพื่อนนักเรียนกันมา กูวอนจึงหาจังหวะเข้าไปเป็น กขค ABC อยู่ตลอด … กูวอนใช้ข้อตกลงในสัญญาเข้าพักที่ระบุว่า เขาต้องเป็นคนดูแลเจ้าชายอาหรับตลอดเวลาเป็นข้ออ้าง ซึ่งในสัญญาระบุด้วยว่า พนักงานโรงแรมต้องยิ้มตลอดเวลา ซารังจึงสอนให้กูวอนยิ้ม

และเมื่อกูวอนยิ้ม กลายเป็นว่าเขามียิ้มที่สวยงามหน้ามองอย่างเหลือเชื่อ

ระหว่างนั้น ด้วยความสงสัย ซารังจึงถามว่าทำไมซาเมียร์ถึงพูดภาษาเกาหลีได้ดี เขาตอบด้วยสีหน้าเศร้าเล็กน้อย “รักแรกของผมเป็นคนเกาหลี แต่เธอดันทิ้งผมไป”

รุ่งขึ้น ซาเมียร์อยากไปเที่ยวพระราชวังสมัยโชซอนกับซารัง กูวอนจึงขอไปด้วยในฐานะก้างขวางคอ 555

แล้วอยู่ดี ๆ ซาเมียร์เกิดอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ เข้าพิธีอภิเษกแบบโชซอนกับซารัง … ซารังแต่งตัวเต็มยศในฐานะเจ้าสาว แต่ทว่า เมื่อเจ้าบ่าวปรากฏเบื้องหน้ากลับเป็น กูวอน

ฮะ ! ซารังตกตะลึง

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.7 ที่ Netflix : คลิกที่นี่