Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.7 : ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.7 : ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีอึมบอกความจริงกับโชวอนว่า เธอเป็นพี่สาวของโชวอนเมื่อชาติที่แล้ว ตอนแรกโชวอนไม่เชื่อ แต่ในที่สุดก็ยอมรับจีอึมเป็นพี่สาว

ต่อมาพี่ชายของจีอึมรู้ความจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของซอฮาในวัยเด็ก ว่ามีผู้อยู่เบื้องหลังจัดฉากขึ้น

See You in My 19th Life EP.7 รีแคป : ซอฮาจมอยู่ในความรู้สึกผิด ที่มีหลายคนต้องตายแทนเขาจากอุบัติเหตุในวัยเด็ก จีอึมจึงเข้ามาปลอมประโลบหัวใจให้เขา …

ซอฮาจมอยู่กับความรู้สึกผิด หลังรู้ว่ามีคนจัดฉากอุบัติเหตุในครั้งนั้น เป็นเหตุให้พ่อโดยุน ซึ่งเป็นคนขับรถต้องมาตายแทนเขา หลังจากมีโทรศัพท์ปริศนาโทร. มาแจ้งข่าวว่า คนใกล้ชิดเขาเป็นคนอยู่เบื้องหลัง … ซอฮาที่ไม่รู้จะจัดการเรื่องนี้ยังไง เขาเดินไปที่ริมขอบสระว่ายน้ำ แล้วทิ้งตัวลงไปน้ำ

ซอฮาเดินอยู่บนถนนเนื้อตัวเปียกปอนเพียงลำพัง สักพักจีอึมก็ขับรถมาพร้อมกับผ้าห่ม จังหวะนั้น ซอฮาโน้มตัวลงไปจูบจีอึมอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก่อนจะผละออกมาด้วยความตกใจ จีอึมเห็นซอฮาผงะตัวออกไป ก็ใช้มือโอบตัวเขาเข้ามาจูบอีกครั้ง

โดยุนดื่มเหล้าจนเมามาย โชวอนจึงขับรถไปหาเพื่อพาเขากลับบ้าน จังหวะนั้น โดยุนได้โน้มตัวเข้าไปจูบโชวอน มันเป็นจูบที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของโชวอน

ต่อมา โดยุนสารภาพว่าชอบโชวอน แต่เขาไม่อาจคบกับเธอได้เพราะสถานะที่ต่างกัน เขาเป็นผู้ชายที่ต่ำต้อยเกินไปสำหรับเธอ

จากนั้น จีอึมก็ได้เจอกับคนระลึกชาติได้เหมือนกับเธอ ‘คังมินกิ’ กับ ‘ฮันนา’ จีอึมดีใจมากที่ได้เจอคนที่เป็นแบบเดียวกัน การได้เจอคังมินกิทำให้จีอึมได้รู้ความลับเกี่ยวกับ ‘กระดิ่งร่างทรง’ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทำให้จำความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในชาติแรกได้

ซอฮาได้รับการติดต่อจากแก๊งทวงหนี้ นัดให้ไปเจอสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อเอาหลักฐานบางอย่างที่ระบุได้ว่า ใครเป็นผู้บงการอุบัติเหตุในครั้งนั้น จึอึมจึงอาสาขับรถไปส่ง

ระหว่างที่ซอฮากำลังเดินไปยังที่ที่ได้นัดหมาย ภาพในอดีตปรากฏขึ้นในหัวของจีอึม และซอฮาคือชายในภาพนั้น !?

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.7 ที่ Netflix : คลิกที่นี่