Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.8 : รอยจูบกลางสายน้ำ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.8 : รอยจูบกลางสายน้ำ

ความเดิมตอนที่แล้ว : กูวอนเดินหน้าทำแต้มกับซารัง แต่อยู่ดี ๆ ขวากหนามหัวใจก็ปรากฏตัวขึ้น … เจ้าชายซาเมียร์ แขกระดับซูเปอร์วีวีไอพีเข้ามาพักที่โรงแรมคิง และเมื่อเห็นซารังแวบแรก เจ้าซายอาหรับก็ปิ๊งเธอขึ้นมาทันที ทีนี้ล่ะ กูวอนจึงต้องปฏิบัติการ กขค

King the Land EP.8 รีแคป : เจ้าชายซาเมียร์จัดงานเลี้ยงให้ซารังจนทำให้วอนเกิดอาการหึง ต่อมาวอนตัดสินใจชวนซารังไปออกเดตแบบจัดใหญ่ใส่เต็ม …

กูวอนอาศัยจังหวะที่กำลังแต่งตัวเข้าพิธีอภิเษกย้อนยุคแบบจำลอง หลอกให้เจ้าชายซาเมียร์แต่งตัวชุดคนกวาดขยะ โดยอ้างว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่มีเกียรติสูงสุด โถ เจ้าชายอาหรับก็โง๊โง่ เชื่อกูวอนเฉยเลย

ส่วนกูวอนก็แต่งตัวชุดเจ้าบ่าวเข้าพิธีอภิเษกกับซารัง แต่พิธียังไม่ทันเสร็จ เจ้าชายซาเมียร์ที่เพิ่งรู้ตัวว่าโดนหลอกก็เข้ามาโวยวายใส่กูวอน ถือไม้กวาดวิ่งไล่ตีอย่างกับเด็ก ๆ ซารังได้แต่ยืนมองผู้ชายทั้งสองด้วยความเหนื่อยใจ 555

ต่อมา ในคืนวันก่อนเจ้าชายซาเมียร์จะกลับ เขาเชิญซารังมาร่วมรับประทานอาหารค่ำสุดหรูเป็นการส่วนตัว โดยให้กูวอนแต่งตัวเป็นบริการคอยเสิร์ฟอาหาร กูวอนก็ต้องทำตามอะนะ เพราะเป็นข้อบังคับที่ระบุเอาไว้ในสัญญา

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เจ้าชายอาหรับก็หยิบเอาแหวนเพชรราคาแพงออกมาขอซารังแต่งงาน กูวอนเห็นจึงเข้าไปแย่งแหวนวงนั้นเอาไว้กับตัว แต่ซารังก็ขอแหวนคืนจากกูวอน ก่อนจะเอาไปคืนให้เจ้าชายซาเมียร์พร้อมปฏิเสธด้วยคำพูดอันนุ่มนวล เจ้าชายอาหรับคอตกด้วยความผิดหวัง ถึงอย่างนั้นเขาก็เคารพการตัดสินใจของเธอ

เมื่อถึงวันเช็กเอาต์ ซาเมียร์โผเข้าไปกอดกูวอน พร้อมกับเอ่ยปากออกมาว่า “โชคดีเพื่อน แล้วจะกลับมาอีก”

“เออ ถ้านายกลับมาอีก ฉันจะปิดโรงแรมหนี” กูวอนตอบกลับด้วยสีหน้าไร้รอยยิ้ม

หลังงานดึงตัวเจ้าชายซาเมียรืมาพักที่โรงแรมคิงผ่านไปได้ด้วยดี ท่านประธาน พ่อของกูวอนก็กล่าวชื่นชมเขายกใหญ่ ณ จุดนี้ กูวอนเริ่มได้แรงบันดาลใจที่จะต่อกรกับฮวารัน ในการแย่างชิงตำแหน่งผู้สืบทอดคิงกรุ๊ป เขาต้องการหาความจริงเรื่องแม่

ซาวน่าเตาไฟ

เพื่อนสนิททั้งสองชวนซารังไปซาวน่าเตาไฟ เพื่อไปช่วยกันขายสินค้าปลอดภาษี กูวอนจึงตามไปด้วย … เพื่อนสาวของซารังจึงอาศัยจังหวะนั้นเข้าหากูวอน และคะยั้นคะยอให้เขาเผยความรู้สึกในใจกับซารัง

กูวอนตัดสินใจนัดซารังให้มาดินเนอร์ในวันรุ่งขึ้น

เฟิร์สคิส

ร้านอาหารที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้เป็นอย่างดี พนักงานคนเดียวในร้านคือกูวอน เมื่อซารังมาถึงเขาเดินไปต้อนรับด้วยความสุภาพ ก่อนจะแนะนำตัวเองว่าเป็นเชฟในวันนี้

แต่เอ๊ะ ซารังสงสัยว่าเมื่อวันก่อน เขายังปอกหัวหอมไม่เป็นอยู่เลย วันนี้เป็นเชฟจะกินได้มั้ยเนี่ย กูวอนจึงตอบกลับด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลว่า เขาได้รับการฝึกจากเชฟชั้นนำเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ ซารังได้ยินก็ตบมือให้ด้วยความชื่นชมในความพยายาม

กูวอนทำอาหารมาเสิร์ฟแต่ละเมนู ทั้งดูดีหน้าตาและรสชาติ ไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณหนูที่มีคนทำทุกอย่างมาให้ทั้งชีวิต จะมุ่งมั่นตั้งใจฝึกฝนเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ เพื่อซารัง แต่ …

เมื่อถึงตอนทำสเต๊ก กูวอนทำฟอร์มโชว์โรยเกลือโปรยหิมะ แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหน ไฟเกิดลุกท่วมอย่างกับผักบุ้งไฟแดง !

ควันลุกท่วม เครื่องฉีดน้ำดับเพลิงอัตโนมัติทำงาน ไฟฟ้าตัด … กูวอนรีบวิ่งไปคว้าตัวซารัง สายน้ำที่ไหล แสงไฟสลัวที่รอดผ่านกระจกจากภายนอก ก่อเกิดเป็นบรรยากาศโรแมนติกขึ้นมา ทั้งสองจูบกันอย่างหวานซึ้ง จูบแรกที่ยืนยันความรู้สึกของกันและกัน

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.7 ที่ Netflix : คลิกที่นี่