Skip to content
รีแคปละคร มาตาลดา EP.11 : เต้ย จรินทร์พร - เจมส์ จิรายุ

รีแคปละคร มาตาลดา EP.11 : ความสับสนที่ปนอยู่ในความรัก

ความเดิมตอนที่แล้ว : มาตาได้งานใหญ่ จึงต้องนั่งปั่นงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนทั้งคืน รุ่งขึ้นออกไปข้างนอกแต่ดั๊นลืมกุญแจบ้านตัวเอง แต่กุญแจบ้านคุณหมอปุริมไม่ลืมเฉย เธอจึงเข้าไปในบ้านแล้วก็เผลอหลับไปบนโซฟา คุณหมอกลับมาจึงอุ้มไปนอนบนเตียงที่ห้องชั้นบน

มาตาลดา EP.11 รีแคป : มาตารู้สึกรักคุณหมอเข้าให้แล้ว แต่เพื่อนสนิทก็เตือนว่าเขามีแฟนแล้ว และเตือนมาตาให้อยู่ห่าง ๆ คุณหมอเอาไว้ …

คุณหมอปุริมอุ้มมาตาไปนอนบนเตียงที่ห้องชั้นบน ส่วนตัวเขามานอนที่โซฟาแทน เมื่อมาตาตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็รู้สึกปลื้ม ที่มีผู้ชายใจดีอุ้มเธอไปนอนบนห้อง ส่วนตัวเองยอมนอนที่โซฟา แถมตื่นมายังหล่อขนาดนั้นได้อีก 555

เช้าวันนั้น ไตรฉัตรมาหาปุริมที่บ้านพอดี ทำให้เขารู้ว่ามาตาเป็นตัวจริงของปุริม แผนการเอาชนะปุริมจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่ปุริมรู้นิสัยความเพลย์บอยคลำไม่เจอหางของลูกพี่ลูกน้องคนนี้ดี เขาจึงออกอาการหึงแรงจนออกนอกหน้า

คืนนั้น ขณะมาตา พ่อเกรซและชาวแก๊งเซเลอร์มูนกำลังนั่งกินอาหารค่ำกัน พวกแก๊งทวงหนี้ก็มาทวงหนี้เพื่อนบ้านจอมสาระแน พวกมันพยายามงัดบ้านเข้าไป สาว ๆ ชาวแก๊งเซเลอร์มูนจึงต้องออกโรงไปช่วย

อันธพาลหนึ่งในสอง เห็นแก๊งเซเลอร์มูนเป็นสาวสอง มันจึงปากแจ๋วใส่ น้าวีทนไม่ไหวเลยควักปืนออกมา จากอันธาพาลปากแจ๋วเลยกลายเป็นอันธพาลหน้าประจวดทันที แต่ก่อนที่เรื่องราวจะไปกันใหญ่ มาตาก็ออกโรงประกาศว่าจะจ่ายดอกแทนให้ พวกมันจึงยอมกลับไป

พ่อเกรซและน้าวียื่นมือเข้าไปช่วยเพื่อนบ้านจอมสาระแน น้าวีรวบรวมทรัพย์สินที่เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมของเพื่อนบ้านจอมสาระแน ก่อนจะช่วยขายเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ เรื่องราวผ่านไปได้ด้วยดี

วันต่อมา แพงมาหาปุริมที่บ้าน ในขณะที่มาตาอยู่ด้วย มันทำให้มาตาที่กำลังจมอยู่ในความรัก ที่ปนเปกับความสับสนเรื่องสถานะของแพงกับปุริมรู้สึกปวดใจ

แพงกับปุริมนั่งคุยกันที่สวนหน้าบ้าน ระหว่างนั้น มาตาก็คอยแอบดูทั้งสองคุยกันด้วยความรู้สึกเจ็บจี๊ด แล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ เจ้าพลูโตก็เดินไปฉี่ใส่เท้าของแพง “ว้ายยย อะไรเนี่ยไอ้หมาบ้า !”

แพงขอตัวกลับทันที เธอเดินออกไปจากบ้านปุริมพร้อมกับความพ่ายแพ้มาตา ที่เธอเรียกว่าผู้หญิงธรรมดา แถมยังโดนเจ้าพลูโตฉี่ใส่เท้าอีก

Image : Ch3Thailand
ดู มาตาลดา EP.11 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่