Skip to content
รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 11 : แต้ว ณฐพร - แอฟ ทักษอร

รีแคปละคร แค้น ตอนที่ 11 : เดินเกมใหม่อีกครั้ง

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพรควงเก่งปรากฏตัวต่อหน้าปรางในงานเปิดตัวแบรนด์กระเป๋า โดยที่ไม่รู้เลยว่า ปรางมีแผนบางอย่างเตรียมเอาไว้แล้ว

ขณะที่แพรกำลังเชิดหน้าควงเก่ง จู่ ๆ ไฟก็ดับลง ทุกอย่างตกอยู่ในความมืด แพรโดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเข้ามารุมทำร้าย แพรหน้าตาพังยับเยินนอนกองอยู่กับพื้น

แค้น ตอนที่ 11 รีแคป : แพรใช้เวลารักษาบาดแผลในการคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ จนนึกย้อนกลับไปในอดีต ทำให้ได้รู้ว่าปรางเริ่มแผนร้ายมานานแล้ว …

ปรางเอาเรื่องที่แพรวางแผนเข้าหาเก่งกาจไปเป่าหูไหม เมื่อได้ยินเช่นนั้น ไหมจึงออกตัวจะไปพูดกับแพรให้ด้วยตัวเอง

ไหมรีบนั่งรถไปหาแพรที่บ้านทันที “ไหมขอร้องให้เลิกยุ่งกับน้าปรางกับลูกชายเขาได้มั้ย ทำให้น้องแค่เนี่ย คงไม่ตายหรอกนะ” … คำพูดจากน้องสาวที่แพรรักที่สุด ทำให้แพรจมอยู่กับน้ำตาและความเสียใจ

เก่งกาจไปหาพิธาน เขาสารภาพตรง ๆ ว่าหลงรักแพร สิ่งที่เก่งพูดทำให้พิธานรู้สึกเป็นห่วงว่าเก่งจะไปไกล จึงเอ่ยปากเตือนโดยพูดว่า “ในทุก ๆ ความขัดแย้งจะมีคนอยู่ 3 ประเภท หนึ่งคือได้ประโยชน์ สองคือเสียประโยชน์ สามคือ คนที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือ”

เก่งกาจพยายามติดต่อหาแพรทุกช่องทาง แต่ไม่ว่าติดต่อทางไหน แพรก็ไม่ตอบกลับ …

ระหว่างนั้น แพรได้มีเวลาอยู่กับตัวเองและได้คิดถึงเรื่องราวต่าง ๆ วันนั้น แพรเปิดเจอรูปเก่า ๆ ในสมุดภาพถ่าย เป็นรูปพ่อแม่กับน้าบุษ ลูกน้องคนสนิทของพ่อที่ดูแลเรื่องการเงิน แพรนึกย้อนอดีตกลับไปทบทวนเรื่องราว ทำให้แพรได้รู้ว่า แท้จริงแล้วปรางวางแผนหลอกให้เธอเชื่อว่า น้าบุษกับพ่อมีความสัมพันธ์กัน จนแพรเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแม่ สุดท้ายพ่อกับแม่ต้องทะเลาะกัน แล้วน้าบุษก็โดนไล่ออก ปรางจึงถูกแต่งตั้งให้มารับผิดชอบหน้าที่นี้แทน

แพรทบทวนเรื่องราวจึงได้รู้ว่า ปรางวางแผนร้ายกับครอบครัวของเธอมานานแล้ว

เมื่อรู้ดังนั้น แพรจึงตัดสินใจเดินเกมครั้งใหม่ โดยบอกกับโภไคยว่าจะลาออก เพราะไม่อยากให้คนรอบตัวต้องมาเดือดร้อนกับแผนการแก้แค้นที่วางเอาไว้ จากนี้ เธอจะใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีทวงคืนสมบัติของครอบครัวกลับคืนมาจากปรางให้ได้

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น ตอนที่ 11 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่