Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.4 : อิมจียอน - คิมแทฮี

รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.4 : ความสับสน

ความเดิมตอนที่แล้ว : “สามีคุณฆ่าสามีฉัน” หลังได้ยินคำพูดสุดช็อกจากซังอึน จูรันก็เริ่มพบว่าสามีของเธอน่าสงสัย ซังอึนเจอรูปพัคแจโฮกับเด็กสาวอยู่ด้วยกันในโทรศัพท์ลึกลับที่ยุนบอมซ่อนไว้ และได้เริ่มแผนการแบล็กเมลพัคแจโฮ

Lies Hidden in My Garden EP.4 รีแคป : จูรันไปหาซังอึนเพื่อหาความจริงเรื่องพัคแจโฮ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งสืบลงลึกเท่าไรก็ยิ่งสับสนว่าควรจะเชื่อใครดี …

เริ่มต้นด้วยการย้อนกลับไปเล่าเรื่องในอดีตของจูรัน …

ในวันที่จูรันพบพี่สาวเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก เธอตกใจออกมานั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง จังหวะนั้น ชายที่อาศัยอยู่ข้างห้องกำลังไขกุญแจเข้าห้องตัวเอง จูรันมองหน้าชายคนนั้นด้วยความสงสัยว่าเขาเป็นฆาตกร !?

ต่อมา จูรันรู้ว่าชายคนนั้นเป็นครูประจำชั้นของลูกชาย เธอจึงแสดงท่าทีวิตกกังวล และพยายามกีดกันลูกชายไม่ให้เข้าใกล้ครูประจำชั้น จนถึงวันที่ลูกชายไปเข้าค่ายของโรงเรียน จูรันตามไปที่นั่นและใช้ไม้ตีเข้าที่ท้ายทอยของครูประจำชั้น ท่ามกลางสายตาของนักเรียน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือลูกชายของเธอ

ปกป้องครอบครัว

ตัดกลับมาปัจจุบัน … ตอนนี้ จูรันตัดสินใจเลิกกินยา เธอเดินหน้าสืบเรื่องสามีต่อไป โดยไปขอดูคลิปจากกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านในคืนวันนั้น ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า สามีของเธอขับรถออกไปในคืนนั้นตอนตีหนึ่ง … จากนั้น จูรันก็ขอยืมรถเพื่อนบ้าน

จูรันขับรถไปหาซังอึนที่ห้องเช่า “ฉันอยากให้คุณอธิบายเรื่องที่บอกฉันที่งานศพ”

ซังอึนจึงเรื่องที่สามีตามสืบเรื่องของพัคแจโฮ ในสมุดบันทึกเขียนเอาไว้ตีความได้ว่า พัคแจโฮซื้อบริการเด็กสาวขายบริการอายุต่ำกว่าสิบแปด และเอาเรื่องนี้ไปรีดเงินพัคแจโฮ 500 ล้านวอน ซึ่งเป็นแรงจูงใจที่ทำให้ยุนบอมถูกฆ่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับจูรันในตอนนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นมันมากกว่าความเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่สิ่งที่เธอต้องการคือ ปกป้องครอบครัวของเธอ “มันไม่สำคัญหรอกว่าสามีฉันจะเป็นคนยังไง แต่ฉันต้องปกป้องครอบครัวของฉัน”

คุณฆ่าเขาทำไม ?

ต่อมา พัคแจโฮโทร. นัดซังอึนให้มาเจอที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง จูรันจึงขอไปด้วย โดยนั่งฟังเสียงการสนทนาผ่านโทรศัพท์บนรถ …

ซังอึนเสนอความต้องการเป็นเงิน 500 ล้านวอน พร้อมกับเผยให้รู้ว่าเธอมีหลักฐานว่าเขามีความสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 15-16 ปี ก่อนจะยิงคำถามใส่พัคแจโฮ “คุณฆ่าสามีฉันหรือเปล่า ?”

“ถ้าคุณเชื่อว่าผมฆ่าสามีคุณ คุณคงไม่มาพบผม แต่คงจะแจ้งตำรวจไปแล้ว” พัคแจโฮตอบด้วยน้ำเสียงมั่นคง ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ซังอึนไม่คาดคิด “ขอถามอะไรหน่อย คุณย้ายศพยุนบอมยังไง คุณก็ยังท้องอยู่ด้วย … คุณฆ่าเขาทำไม !?”

ซังอึนพยายามควบคุมสีหน้า “ทำไมต้องพูดเหมือนกับฉันเป็นฆาตกร ?”

พัคแจโฮจบการสนทนาด้วยรอยยิ้ม ก่อนยื่นข้อเสนอกลับไป ให้เขากับเธอไปหาตำรวจด้วยกัน พร้อมกับหลักฐานที่เธอมี แต่ซังอึนปฏิเสธ … ซังอึนสับสนกับท่าทีของพัคแจโฮ

Image : ENA Korea
ดู Lies Hidden in My Garden EP.4 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่