Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.5 : ฆาตกรตัวจริง !? - คิมซองโอ

รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.5 : ฆาตกรตัวจริง !?

ความเดิมตอนที่แล้ว : จูรันไปหาซังอึน เพื่อหาความจริงเรื่องพัคแจโฮ แต่กลับพบว่าเขาไม่ได้ซื้อบริการเด็กหญิงวัยรุ่นตามที่คิดตั้งแต่แรก

ต่อมา จูรันแอบฟังการสนทนาระหว่างซังอึนกับพัคแจโฮ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกสับสนว่าควรจะเชื่อใครดี​ …

Lies Hidden in My Garden EP.5 รีแคป : จูรันรู้ความจริงว่า สามีของเธอไม่เกี่ยวข้องกับการตายของยุนบอม แต่เธอกลับพบอีกความลับหนึ่งที่ซ่อนอยู่ !?

ก่อนหน้านี้เรารู้แล้วว่า ซังอึนคือคนที่วางยายุนบอม และดันรถให้จมน้ำเป็นอำพรางเพื่อจัดฉากว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

เรื่องราวย้อนกลับไปในอดีตอีกครั้ง … ศพเด็กหญิงอายุ 15 ที่ชื่อ ‘อีซูมิน’ นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นบ้าน พัคแจโฮจัดการนำศพของเธอไปฝังเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน ก่อนที่ในคืนนั้น คืนวันฝนตกหนัก เขาจะขุดศพขึ้นมาแล้วเอาไปทิ้งในป่า … แต่ใครล่ะที่เป็นคนฆ่าเธอ ใช่พัคแจโฮหรือเปล่า ?

ซังอึนกับจูรันพากันไปหาแมงดาที่คอยจัดหาหญิงสาว หนึ่งในนั้นคือ ‘อีซูมิน’ ทั้งสองมาเพื่อหาความจริงเกี่ยวกับพัคแจโฮ

แมงดาบอกว่า พัคแจโฮไม่ได้เป็นลูกค้าของมัน และไม่เกี่ยวอะไรกับการซื้อบริการเด็กหญิงเลย สิ่งที่พวกมันทำคือพยายามล่อให้พัคแจโฮมีความสัมพันธ์กับเด็กหญิงเพื่อแบล็กเมล แต่ไม่สำเร็จ

ระหว่างนั้น ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กหญิงในป่า เบื้องต้นในตัวไม่มีเอกสารระบุตัวตน มีเพียงของใช้ส่วนตัวไม่กี่อย่าง และถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้จำนวนหลายชิ้น

ส่วนคดียุนบอม ตำรวจมาหาซังอึนเพื่อแจ้งว่า ผลการชันสูตรพบยานอนหลับในตัวเขา กล่าวโดยสรุปคือ ตำรวจกำลังปิดคดีนี้ด้วยการระบุว่า ‘เป็นการฆ่าตัวตาย’ … ส่วนพัคแจโฮตำรวจทำการตรวจสอบแล้ว เขาไม่ได้อยู่ที่อ่างเก็บน้ำในคืนนั้น

เมื่อความจริงปรากฏว่าพัคแจโฮไม่ใช่ฆาตกร และไม่ได้ไปพบยุนบอมที่อ่างเก็บน้ำในคืนนั้น จูรันจึงสารภาพความจริงกับสามีว่า รู้สึกผิดที่ไม่ไว้ใจสืบเรื่องของเขา

จูรันรู้สึกแล้วว่าเรื่องวุ่นวายทั้งหมดเกิดจากอาการทางจิตของเธอ จูรันจึงเริ่มกลับมากินยาอีกครั้ง และพยายามกลับไปใช้ชีวิตแม่บ้าน ดูแลบ้าน ดูแลสามี ดูแลลูกชาย

แต่แล้วระหว่างที่กำลังทำอาหาร จูรันเกิดไปเจอเรซิ่นรูปดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งเคสโทรศัพท์ แบบเดียวกับที่ใช้ตกแต่งโทรศัพท์ของเด็กหญิงที่ชื่อ ‘อีซูมิน’ ตกอยู่ภายในบ้าน !

โลกในห้วงความคิดของจูรันเปลี่ยนอีกครั้ง เธอคว้าพลั่วไปขุดสวนหลังบ้านอีกครั้ง จูรันขุดอยู่อย่างนั้นจนกลายเป็นหลุมลึก กระทั่งพัคแจโฮกับลูกชายกลับมาบ้าน … พัคแจโฮรีบเข้าไปหา แต่จูรันคะยั้นคะยอขอให้เขาบอกความจริง ในท้ายที่สุด พัคแจโฮก็ยอมรับว่ามีศพถูกฝังอยู่จริง ๆ เป็นศพของเด็กหญิงที่ชื่อ ‘อีซูมิน’

สถานการณ์กำลังตึงเครียด จู่ ๆ ลูกชายของทั้งสองก็โพร่งเข้ามา แล้วรับสารภาพว่า “ผมฆ่าเธอ ผมฆ่าอีซูมิน” !!!

Image : ENA Korea
ดู Lies Hidden in My Garden EP.5 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่