Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.6 : จุดพลิกผัน - คิมซองโอ

รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.6 : จุดพลิกผัน

ความเดิมตอนที่แล้ว : ในที่สุดฆาตกรที่ฆ่าคิมยุนบอมก็ถูกเปิดเผย คนคนนั้นคือ ซังอึน … ด้านจูรันเองไปเจอหลักฐานที่ทำให้รู้ว่า ‘อีซูมิน’ มาที่บ้าน เธอจึงไปขุดหลุมที่สวนหลังบ้านอีกครั้ง จนพัคแจโฮกับลูกชายกลับมา เธอจึงคะยั้นคะยอถามหาความจริง เขาจึงยอมเอ่ยปากว่า เคยมีศพฝังอยู่ที่สวนหลังบ้านจรง ก่อนที่ ‘ซึงแจ’ ผู้เป็นลูกชายจะเข้ามาสารภาพว่า “ผมเป็นคนฆ่าเธอ”

Lies Hidden in My Garden EP.6 รีแคป : ซึงแจสารภาพความจริงอันน่าตกตะลึงกับจูรัน ความจริงที่ทำชีวิตของจูรันแทบพังทลายลงไปต่อหน้าต่อตา …

ย้อนกลับไปในอดีต … หลังจากล่อพัคแจโฮให้ติดกับดักไม่สำเร็จ ‘อีซูมิน’ จึงเบนเข็มไปเข้าหา ‘ซึงแจ’ เธอไปดักรอเขาหลังเลิกเรียนและเข้าตีสนิท จากนั้นก็ขอไปบ้านเขา โดยอ้างว่าขอยืมหนังสืออ่านเตรียมสอบ

ขณะอยู่ในห้องซึงแจ อีซูมินแกล้งทำกรอบรูปครอบครัวของซึงแจตกแตก แล้วก็เริ่มพูดจาด้วยประโยคแปลก ๆ “แม่นายไม่ได้สอนเหรอว่า อย่าเปิดประตูให้คนแปลกหน้าเข้าบ้าน …” จากนั้นก็หยิบเอาที่ตรวจครรภ์ให้ซึงแจดู แล้วอ้างว่าเธอท้องกับพ่อของเขา “… ฟังดี ๆ นะ นายอาจต้องเรียกฉันว่าแม่ก็ได้”

อีซูมินยืนอยู่ตรงบันได ด้วยความโกรธ ซึงแจจึงผลักอีซูมินตกบันได ร่างเด็กหญิงไม่ไหวติง เลือดค่อย ๆ ซึมออกจากหัว ซึงแจได้แต่นั่งนิ่งด้วยความกลัว กระทั่ง พัคแจโฮกลับบ้าน สิ่งที่พ่อตัดสินใจทำในตอนนั้น คือการปกปิดความผิดให้ลูกชาย แทนที่จะโทร. แจ้งตำรวจ … พัคแจโฮลากเอาร่างของอีซูมินไปซ่อนเอาไว้ในห้องชั้นบนเพื่อไม่ให้จูรันรู้ รุ่งขึ้นจึงเอาร่างเด็กหญิงไปฝังไว้ในสวนหลังบ้าน … อีกหลายวันต่อมา ในคืนวันฝนตกหนัก เขาก็ย้ายร่างอีซูมินไปทิ้งในป่าใกล้ ๆ กับอ่างเก็บน้ำ จุดที่ยุนบอมเสียชีวิต

ตัดกลับมาปัจจุบัน …

พัคแจโฮเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับจูรัน เขาเล่าว่า มีหมอที่คลินิกสองคนไปซื้อบริการจากพวกแมงดาของพวกเด็กหญิงในสังกัด เขาจึงต่อว่าหมอเหล่านั้น จึงเป็นเหตุให้เด็กหญิงพวกนี้เอาคืน “ผมจัดการกับศพไปแล้ว ลืม ๆ มันไปเถอะ”

จูรันไม่เห็นด้วย เธอต้องการทำให้ถูกต้อง เธอต้องการพาซึงแจเข้ามอบตัว อย่างไรก็ตาม พัคแจโฮได้ห้ามเธอเอาไว้ “ถ้าคุณทำอย่างนั้น ทุกอย่างก็จบ ทั้งลูก ทั้งผม บ้าน และคลินิก” เมื่อได้ยินเช่นนั้น จูรันจึงมีท่าทีอ่อนลง

ต่อมา ซึงแจหนีออกจากบ้านไปอยู่ห้องเช่าซ่อมซ่อ แต่จูรันตามหาจนเจอ …

ประโยคแรกที่ซึงแจเอ่ยกับแม่ “ผมไม่กลับไปครับแม่ …” จากนั้น เขาก็เล่าความจริงให้แม่ฟัง “… พ่อเป็นคนฆ่าอีซูมิน ผมเห็นกับตาตัวเอง” !!?

หลังจากถูกซึงแจผลักตกบันได อีซูมินยังไม่ตาย ! ในวันที่ พัคแจโฮฝังร่างอีซูมินในสวนหลังบ้าน เขาตัดสินใจบีบคอเธอจนตายก่อนจะฝัง ซึงแจเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เขารู้มาตลอดว่าอีซูมินยังไม่ตาย

จูรันร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ เธอได้ยินเสียงแปลก ๆ บนห้อง แต่เธอไม่ได้ขึ้นไปช่วยเพราะคิดว่าตัวเองมีอาการทางจิต หูแว่ว

ด้านซังอึนได้โทรศัพท์ของยุนบอมคืนจากตำรวจ หลังจากตำรวจสรุปปิดคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย … ในนั้นมีข้อมูลบางอย่างที่ทำให้ซังอึนรู้ว่า ทำไมสิ่งที่ยุนบอมให้แบล็กเมลพัคแจโฮถึงมีมูลค่ามากถึง 500 ล้านวอน

Image : ENA Korea
ดู Lies Hidden in My Garden EP.6 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่