Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.7 : ข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ - คิมแทฮี

รีแคปซีรีส์ Lies Hidden in My Garden EP.7 : ข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้

ความเดิมตอนที่แล้ว : ความจริงปรากฏออกมาจากปากซึงแจ คนที่ฆ่าอีซูมินคือพัคแจโฮ จูรันทั้งตกใจและเสียใจที่ถูกสามีหลอกมาตลอด แถมยังโยนความผิดไปให้ลูก ในขณะที่ซังอึนก็รู้ความลับที่พัคแจโฮปิดซ่อนเอาไว้จากมือถือของยุนบอม

Lies Hidden in My Garden EP.7 รีแคป : ซังอึนรู้ความลับมูลค่า 500 ล้านวอนของพัคแจโฮ แต่ทว่า จูรันกลับยื่นข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ให้กับซังอึน …

ย้อนกลับไปในอดีต วันนั้นจูรันกำลังเตรียมตัวไปเที่ยว จึงขอให้พี่สาวมาดูแลห้อง โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้เจอกับพี่สาวขณะยังมีชีวิต เพราะเมื่อกลับมาถึงห้อง จูรันก็พบพี่สาวถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

ตัดกลับมาปัจจุบัน … จูรันไปหาแม่ เพื่อขอให้ดูแลซึงแจสามสี่วัน จากนั้น เธอก็ขอให้แม่ขอโทษที่เคยโทษว่า พี่ตายเพราะเธอ

คำพูดของแม่ที่กล่าวหาว่าจูรันเป็นคนทำให้พี่ตาย มันติดค้างในใจของเธอตลอดมา สุดท้ายแม่ก็ยอมขอโทษ คำขอโทษของแม่ ทำให้จูรันถูกปลดปล่อยจากพันธนาการของความรู้สึกผิด ณ จุดนี้ จูรันพร้อมแล้วสำหรับแผนที่วางเอาไว้ … แผนสังหารพัคแจโฮ

น่าขยะแขยง

ด้านซังอึน ตอนนี้ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เธอรู้ความลับของพัคแจโฮแล้ว เธอรู้แล้วว่าทำไมความลับที่ว่ามันถึงมีมูลค่าถึง 500 ล้านวอน

ซังอึนไปหาจูรันที่บ้านตามนัด เมื่อไปถึงจูรันเตรียมเงินสด 200 ล้านวอนใส่กระเป๋าเอาไว้ให้ซังอึน และจะให้อีก 300 ล้านวอนเมื่อเสร็จงาน “ช่วยฆ่าสามีฉันด้วย เหมือนที่คุณฆ่าสามีคุณ”

“จะบ้าไปแล้วเหรอ !” ซังอึนตวาดเสียงลั่น … จูรันรู้เรื่องนี้จากปากของแม่ซังอึน ในวันที่ไปส่งซังอึนที่บ้านพักคนชรา แม่ของซังอึนรู้ว่าลูกสาวฆ่าสามีตัวเอง รู้ตั้งแต่คืนวันนั้นที่ซังอึนมาหาตอนดึกในคืนวันฝนตกหนัก ซังอึนมานอนข้าง ๆ แม่แล้วก็ร้องไห้ไม่หยุด

อย่างไรก็ตาม ซังอึนพยายามปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ฆ่ายุนบอม โดยอ้างว่าแม่ของเธอเป็นโรคความจำเสื่อม แต่จูรันรู้ว่ามันเป็นความจริง และขู่ว่าถ้าไม่ทำในสิ่งที่ต้องการจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ

“คุณรู้ตัวใช่มั้ยว่ากำลังทำอะไรอยู่ จ้างวานฆ่า น่าขยะแขยงจริง ๆ …” ซังอึนหัวเราะแบบเย้ยหยัน “… ฉันคิดว่าคุณจะแตกต่างจากฉันซะอีก” ถึงปากจะบอกว่าน่าขยะแขยง แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่บีบคั้น ถูกให้ออกจากงาน ห้องเช่าก็กำลังจะถูกไล่ ค่าดูแลรักษาแม่ก็ไม่มี ซังอึนจึงตอบตกลง

แผนการ

รุ่งขึ้น ซังอึนนัดบอกแผนการกับจูรัน แผนจัดฉากว่าพัคแจโฮฆ่าตัวตาย เรื่องจากรู้สึกผิดที่ฆ่าอีซูมิน … เริ่มจากให้จูรันโทร. ให้พัคแจโฮซื้อถ่าน อ้างว่าจะมาทำบาร์บีคิว เมื่อเขากลับมาถึงบ้าน จูรันก็วางยานอนหลับในน้ำผลไม้ปั่น เมื่อพัคแจโฮหลับสนิท ซังอึนก็จะเข้ามาขนย้ายร่างเขาไปไว้ที่ท้ายรถ ก่อนจะขับไปยังสถานที่เปลี่ยว แล้วย้ายพัคแจโฮมาที่นั่งคนขับ ก่อนจะจุดถ่านไว้ในรถ

เมื่อซักซ้อมแผนการเรียบร้อย จูรันจึงเอ่ยปากถามซังอึนว่าทำไมต้องฆ่าสามีตัวเอง ? คำตอบที่ออกจากปากซังอึนคือ “ฉันเชื่อว่าฉันไม่ได้ฆ่าคนหนึ่งคน แต่ฉันช่วยชีวิตคนสองคนเอาไว้ต่างหาก (ตัวเธอเองกับลูกในท้อง)”

เมื่อถึงวันทุกอย่างเป็นไปตามแผน จูรันปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด พัคแจโฮหลับเพราะฤทธิ์ยา ซังอึนก็เข้ามาในบ้าน ทันใดนั้นเอง พัคแจโฮก็ลุกขึ้น ในมือมีเข็มฉีดยา เข็มฉีดยาที่ปักลงไปที่ต้นคอของซังอึน ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ร่างของหญิงท้องห้าเดือนก็สลบเหมือดลงไปนอนกองอยู่กับพื้น จากนั้น พัคแจโฮก็หยิบเอาสายรัดมารัดที่ข้อมือของเธอจนแน่น

เฮือกสุดท้ายก่อนที่ซังอึนจะหมดสติ เธอคิดขึ้นมาว่า “ฉันไม่น่าเชื่อผู้หญิงคนนี้เลย”

Image : ENA Korea
ดู Lies Hidden in My Garden EP.7 ที่ Prime Video : คลิกที่นี่