Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.9 : เธอเป็นแฟนฉันแล้ว - อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.9 : เธอเป็นแฟนฉันแล้ว

ความเดิมตอนที่แล้ว : กูวอนประความสำเร็จในการเชิญเจ้าชายซาเมียร์มาพักที่โรงแรมคิง ทำให้ได้รับคำชมจากท่านประธาน พ่อของเขา

หลังจากนั้น เขาจึงจัดดินเนอร์สุดโรแมนติกให้ซารัง แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหน ระหว่างทำอาหาร ไฟเกิดลุกท่วม จนทำให้สปริงเกอร์ดับเพลิงบนเพดานทำงาน ท่ามกลางสายน้ำที่ไหลลงมาไม่หยุด ทั้งสองจูบกันอย่างหวานซึ้ง เป็นการประกาศว่าทั้งคู่ยืนยันความรู้สึกที่มีให้กัน และคบเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ

King the Land EP.9 รีแคป : กูวอนและซารังต้องปรับตัวกับความสัมพันธ์ ที่ทั้งคู่ได้สร้างขึ้นมาในค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนซ์ …

หลังจากค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนซ์ท่ามกลางสายน้ำจากสปริงเกอร์ดับเพลิง วันรุ่งขึ้น บรรยากาศความหวานระหว่างกูวอนกับซารังก็ยังคงดำเนินต่อไป ณ ลิฟต์ของโรงแรม ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง แต่ทว่า ระหว่างการทำงานทั้งสองต้องทำเป็นวางฟอร์ม เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นรู้

แหม่ แต่คุณหนูกูวอนดูจะเก็บอาการไม่ค่อยอยู่ แกล้งทำเป็นฟอร์มนั่งดื่มกาแฟอยู่ในโซน VVIP เพื่อดูซารังทำงาน จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัด เธอจึงพยายามขอร้องให้เขาไปซะ คูณหนูกูวอนก็จะสั่งกาแฟแก้วที่สี่เพื่อเป็นข้ออ้าง 555

จากนั้น กูวอนก็ประกาศสงครามกับฮวารันอย่างเต็มตัว เขาประกาศความต้องการที่จะเป็นผู้ดูแลโรงแรมต่อหน้าท่านประธาน ผู้เป็นบิดา โดยท่านประธานจะพิจารณาเรื่องนี้อีกทีหลังเสร็จงานฉลองครบรอบ 100 ปีของคิงกรุ๊ป ซึ่งกูวอนเป็นผู้รับผิดชอบ ในขณะที่ฮวารันมองหน้าน้องชายต่างแม่ด้วยสีหน้าไม่พอใจ

เพื่อขัดขวางไม่ให้กูวอนได้แย่งคิงกรุ๊ปไป เธอจึงเตรียมแผนการบางอย่างเอาไว้ในงานฉลองครบรอบ 100 ปีเรียบร้อยแล้ว

เข้าหาผู้ใหญ่

กูวอนเดินทางไปหาคุณย่าของซารัง แต่ให้บังเอิญว่าเมื่อเขาไปถึงคุณย่าเกิดตกจากเก้าอี้ขณะเปลี่ยนหลอดไฟ เขาจึงรีบพาคุณย่าไปโรงพยาบาล และรับปากว่าจะดูแลเปิดร้านอาหารด้วยตัวเอง เพื่อที่คุณย่าจะได้รักษาตัวอย่างหมดห่วง

ซารังตามมาดูอาการคุณย่าที่โรงพยาบาลด้วยความร้อนใจ … คืนนั้น ทั้งสองมาที่ร้านอาหาร กูวอนทำเก่งอาสาจะซ่อมไฟด้วยตัวเอง แต่ไหงทำไปทำมาไฟช็อต ไฟดับทั้งหลังไปซะอย่างนั้น

แสงไฟสลัว ๆ ทำให้เกิดบรรยากาศโรแมนซ์ขึ้นมาอีกครั้ง กูวอนกับซารังจูบกันอย่างหวานซึ้ง ตอกย้ำความรู้สึกที่ทั้งคู่มีให้กัน … ทั้งคู่นอนที่ห้องคุณย่า แต่ซารังจัดที่นอนห่างกันประมาณ 28 เอเคอร์ กูวอนเห็นว่านอนห่างกันเกินไป เขาจึงเดินไปลากที่นอนของซารังเข้ามานอนข้าง ๆ เขา แล้วคืนนั้นซารังก็นอนหลับ ในขณะที่มือของกูวอนกุมมือของซารังอย่างมีความสุข

เช้ารุ่งขึ้น คุณย่าออกจากโรงพยาบาลกลับมาบ้านเร็วกว่าที่คิด คุณย่าพากูวอนไปเดินตลาดเพื่อแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับกูวอนในฐานะ ‘หลานเขย’

กูวอนปกปิดสถานะที่แท้ของตัวเองในฐานะทายาทคิงกรุ๊ป แถมยังบอกทุกคนว่ายังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อน ๆ ของคุณย่ายกเอาหลานเขาของตัวเองขึ้นมาคุยทับ จนคุณย่าหน้าเสีย

จากนั้น คุณย่าจึงพากูวอนมาเปิดบัญชีธนาคารเพื่อการซื้อบ้านให้กูวอน โดยคุณย่าประเดิมออกเงินก้อนแรกที่ใช้ในการเปิดบัญชีให้ สีหน้ากูวอนรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่คุณย่าทำให้เป็นอย่างมาก

ระหว่างนั้น เพื่อนสนิทของซารังทั้งสองคนที่ทำงานในบริษัทในเครือ King Group ถูกเอารัดเอาเปรียบจากหัวหน้า ที่ไม่ทำตามสัญญาเมื่อทำยอดขายได้ตามเป้า แทนที่จะพาไปเที่ยวบาหลีตามสัญญา กลับพาไปร้านอาหารชื่อ ‘บาหลี’ ซะอย่างนั้น

ส่วนเพื่อนอีกคนที่เป็นแอร์โฮสเตส ทำยอดขายติดอันดับอยู่ในเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ แต่หัวหน้าดันตั้งรุ่นน้องข้ามหัวเธอไปเฉยเลย

เมื่อกูวอนรู้ เขาจึงโกรธจัดที่บริษัทปฏิบัติต่อพนักงานอย่างไม่เป็นธรรม เขาจึงจัดทริปพิเศษระดับพรีเมียมเพื่อตอบแทนให้กับสุดยอดพนักงานของบริษัท ให้กับสองเพื่อนซี้และซารัง

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.9 ที่ Netflix : คลิกที่นี่