Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.10 : อะเมซิ่งไทยแลนด์ - ยุนอา อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.10 : อะเมซิ่งไทยแลนด์

ความเดิมตอนที่แล้ว : กูวอนกับซารังได้พัฒนาความสัมพันธ์อันหอมหวานด้วยรอยจูบอันหวานซึ้ง ต่อมาทั้งสองได้ใกล้ชิดกันอีกครั้งที่บ้านคุณย่า แล้วต่อด้วยการเตรียมตัวไปเที่ยวทริปไทยแลนด์แดนอะเมซิ่ง

King the Land EP.10 รีแคป : กูวอนพาซารังกับชาวแก๊งไปเที่ยวประเทศไทย แต่เขาแทบไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองกับเธอเลย …

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.10

กูวอน ซารัง และชาวแก๊งมาเจอกันที่สนามบินเพื่อเดินทางไปทริปท่องเที่ยวประเทศไทย

เมื่อถึงกรุงเทพฯ เลขาสติเฟื่องได้จัดเตรียมจองรีสอร์ตหรูเอาไว้ แหม่ มากันห้าคนดันจองไว้แค่สองห้อง กูวอนจึงไม่พอใจที่ต้องนอนร่วมเตียงกับเลขาคนสนิท “มาห้าคนทำไมจองแค่สองห้อง” แต่ความหงุดหงิดของเขาก็หายไป เมื่อเห็นซารังชอบรีสอร์ตแห่งนี้

ทริปอะเมซิ่งไทยแลนด์ดำเนินไป เลขาสติเฟื่องพาทุกคนเข้าร้านนู้นไปกินร้านนี้ ตกค่ำก็พาไปเดินตลาดกลางคืนซื้อของกินแนวสตรีทฟูด จนซารังเอ่ยปากออกมาว่า “ประเทศไทยเป็นสวรรค์ของการกินอย่างแท้จริง”

ยุนอา - อีจุนโฮ

หลังจากไปตระเวนกินกันจนเหนื่อยล้า ทุกคนก็พากันหลับปุ๋ย กูวอนที่รู้สึกว่าทริปนี้เขาไม่มีโอกาสอยู่กับซารังสองต่อสองเลย จึงส่งข้อความไปหาเธอให้มาจู๋จี๋กันที่บริเวณริมสระน้ำ คุยกันสักพัก กูวอนก็ชวนซารังให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน ก่อนที่สระน้ำจะกลายเป็นฉากการจูบอันหวานซึ้งของทั้งสองอีกครั้ง

อีจุนโฮ - ยุนอา King the Land EP.10 - กรุงเทพฯ ประเทศไทย

รุ่งขึ้น กูวอนกับซารังตื่นเช้าเป็นพิเศษ เพราะทั้งสองนัดออกไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง และวันนั้นก็กลายเป็นเดตแรกอย่างเป็นทางการของทั้งคู่

จากนั้น ระหว่างนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน กูวอนได้บอกเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนกับซารัง เขาเล่าเรื่องแม่ที่หายไปตั้งแต่เขายังเด็ก แม่ไปโดยไม่ได้บอกอะไรเขาเลย ตอนนั้นเขาตะโกนเรียกแม่ลั่นบ้าน แต่ทุกคนเอาแต่ยิ้มให้ มันทำให้เขาคิดว่ายิ้มเหล่านั้นเป็นยิ้มของปีศาจ และคิดว่าคนรอบตัวไม่มีใครยิ้มอย่างจริงใจกับเขาเลย เมื่อโตขึ้น เขาก็พยายามตามหาแม่ แต่สืบยังไงก็ไม่เจอร่องรอยของแม่เลย เหมือนแม่ไม่มีตัวตน

ซารังฟังสิ่งที่กูวอนเล่า เธอจึงเอื้อมมือมากุมมือเขาแล้วกล่าวว่า “เราจะตามหาแม่ไปด้วยกันนะคะ” แล้วค่ำคืนนั้นก็จบลงด้วยรอยจูบอันหวานซึ้ง ท่ามกลางฉากหลังเป็นทิวทัศน์เมืองกรุงเทพฯ อันสวยงาม

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.10 ที่ Netflix : คลิกที่นี่