Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.10 : จุดเริ่มต้นชีวิตในชาติแรก - อันโบฮยอน - ชินฮเยซอน

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.10 : จุดเริ่มต้นชีวิตในชาติแรก

ความเดิมตอนที่แล้ว : ซอฮาจมอยู่กับความเสียใจ หลังรู้ว่าลุงของเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตจูวอนในอดีต จีอึมเฝ้ามองดูเขาด้วยความเป็นห่วง ในที่สุดเธอจึงตัดสินใจเปิดเผยตัวตนว่า เธอคือจูวอนเมื่อชาติที่แล้ว

ตอนแรกซอฮาก็ไม่เชื่อคำพูดของจีอึม แต่หลังจากได้อ่านเนื้อหาในบันทึกของจูวอนในกล่องเครื่องประดับ เขาก็รู้ในทันทีว่า จีอึมคือจูวอนจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ภาพอดีตในชาติแรกของจีอึมค่อย ๆ ปรากฏขึ้น ภาพที่ทำให้ดูเหมือนว่า ซอฮาอาจจะไม่ใช่รักแรกของเธอ !?

See You in My 19th Life EP.10 รีแคป : จีอึมรู้สึกเป็นกังวลกับอาการป่วยที่ไม่รู้สาเหตุของแอกยอง จากนั้นเธอก็ได้รู้ความลับที่สุดอันตรายของคนระลึกชาติ …

แม้ภาพในชาติแรกจะปรากฏขึ้นในหัวของจีอึม แต่ยังไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะทำให้เห็นความจริง ถึงอย่างนั้น ภาพที่เห็นก็ทำให้จีอึมสงสัยและรู้สึกเป็นกังวล

ซอฮาตรวจสอบบัญชีของโรงแรมโดยละเอียด เขาพบว่ามีการยักยอกเงินบริษัท เมื่อได้หลักฐานแน่นหนา เขาจึงเข้าพบ CEO โรงแรมเอ็มไอ จางยอนอ๊ก และแจ้งกับเธอว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหายักยอกทรัพย์

เมื่อเรื่องถึงหูท่านประธาน พ่อของซอฮา จึงมีคำสั่งไล่ออก CEO จางยอนอ๊ก แม้เธอจะคุกเข่าต่อหน้าท่านประธาน แต่ดูเหมือนว่ามันจะสายไปซะแล้ว

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.10

ต่อมา แอกยองนอนหมดสติอยู่ในห้องฉุกเฉิน จีอึมรีบไปที่โรงพยาบาลด้วยความเป็นกังวล สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ อาการป่วยของแอกยองเป็นอาการป่วยที่หมอก็ไม่รู้สาเหตุ

ภาพหน้าจอจากซีรีส์ See You in My 19th Life EP.10

คังมินกิตัดสินใจบอกความลับกับจีอึม เมื่อคนระลึกชาติไปยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในชาติก่อนของตัวเอง จะเกิดปัญหาขึ้น นั่นหมายความว่า ที่แอกยองป่วยโดยไม่รู้สาเหตุ เป็นเพราะจีอึมบอกความสัมพันธ์เมื่อชาติที่แล้ว “ถ้าคุณ [จีอึม] ยังดื้อรั้นต่อไป คุณแอกยองอาจจะตายก็ได้”

จากนั้น คังมินกิก็บอกทางเดียวที่ช่วยแอกยองกับจีอึม คือ จีอึมต้องจดจำชาติแรกของตัวเองให้ได้

จีอึมนั่งอยู่ในห้องเพียงลำพัง ในมือของเธอถือ ‘กระดิ่งร่างทรง’ ภาพในชาติแรกค่อย ๆ กลับเข้ามา มันเป็นภาพความตายของพี่สาวในชาติแรกของจีอึม ความตายที่เกิดจากดาบเปื้อนเลือดในมือซอฮา !!!

ชินฮเยซอน - อันโบฮยอน

จังหวะนั้น ซอฮาเดินเข้ามาหาจีอึม ภาพชาติแรกที่อยู่ในหัวจีอึมทับซ้อนกับภาพความจริงในปัจจุบัน เธอเอื้อมมือไปบีบคอซอฮาด้วยสีหน้าโกรธแค้น ก่อนจะตวาดออกไปว่า “ข้าจะฆ่าเจ้า” !?

สรุปเนิ้อเรื่องซีรีส์ See You in My 19th Life (2023)

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.10 ที่ Netflix : คลิกที่นี่