Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.13 : เผยความรู้สึกที่แท้จริง - แต้ว ณฐพร

รีแคปละคร แค้น EP.13 : เผยความรู้สึกที่แท้จริง

ความเดิมตอนที่แล้ว : ปรางเริ่มรู้สึกกลัวเรื่องราวในอดีตจะกลับมาเล่นงานตัวเอง เพราะแพรขู่ว่าจะขุดคุ้ยคดีการตายของพ่อแม่ขึ้นมาอีกครั้ง ระหว่างนั้น ปรางพยายามตัดแพรออกจากชีวิตเก่งกาจ ด้วยการเกลี้ยกล่อมให้เก่งกาจไปเรียนต่อที่อังกฤษ จนเก่งเครียดหนัก

แค้น EP.13 รีแคป : พิธานรับปากว่าจะช่วยแพรในเกมแก้แค้นปราง ระหว่างนั้น เขาก็สารภาพความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเธอ …

เก่งกาจคลั่งรักหนักมาก ตามหาแพรจนมาเจอที่บ้านโภไคย แต่แพรไม่เล่นด้วย ไล่เด็กน้อยเก่งกาจกลับไป โดยบอกว่าเรื่องของเธอกับเก่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะปราง แม่ของเก่งไม่ถูกกับเธอ แต่เด็กน้อยคลั่งรักอย่างเก่งกาจไม่สนใจฟังเลยสักนิด เขายังเชื่ออย่างสุดหัวใจว่าแพรไม่ใช่คนไม่ดีอย่างที่ทุกคนบอกเขา

ระหว่างนั้น พิธานที่มารับแพรไปเซ็นสัญญาซื้อหุ้นพอดี จึงเข้ามาขวางเก่งและรีบพาแพรออกไป … พิธานขับรถพาแพรไปที่วัด เพื่อพาแพรไปสาบานต่อหน้าพระในโบสถ์ว่า ทุกสิ่งที่พูดต่อจากนี้เธอจะพูดแต่ความจริง

เมื่อพิธานเชื่อใจแพรแล้ว เขาจึงรับปากว่าจะช่วยแพรในเกมแก้แค้นครั้งนี้ จากนั้น พิธานก็สารภาพความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเธอ (หลังจากแอบชอบมานานนับสิบ ๆ ปี !) แต่แพรปฏิเสธ

ด้านปรางเดินเกมใช้ไหมเป็นหมากเบี้ยเพื่อต่อสู้กับแพร ปรางรู้ดีว่าไหมมีจุดอ่อนที่ขาดแม่ไม่ตั้งแต่เล็ก ปรางจึงแสร้งทำดีกับไหม คอยเอาอกเอาใจ ให้ความอบอุ่นเอาใจใส่ แถมยังเอาเครื่องเพชรของแม่ที่แพรเอาไปขายในตลาดมือสอง แล้วปรางซื้อคืนมาให้ไหม ซึ่งเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจกับไหม

เมื่อไหมเชื่อฟังปรางแล้ว ปรางจึงไซโคไหมว่า พิธานมีท่าทีชอบไหม เพื่อเตรียมใช้ไหมเป็นเครื่องมือเข้าหาพิธาน

เก่งกาจที่กำลังคลั่งรัก ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เขาพยายามไปหาแพรที่บ้านโภไคย ปรางรู้ว่าเก่งกาจหนีออกจากบ้านไปหาเแพร ก็โกรธจัด จึงเตรียมวางแผนขั้นเด็ดขาดเพื่อกำจัดแพรออกไปซะ !?

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.13 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่