Skip to content
เรื่องย่อ รักสุดหัวใจ (2023) Deepest Love | Club Friday the Series

เรื่องย่อ รักสุดหัวใจ (2023) Deepest Love | Club Friday the Series

รักสุดหัวใจ เรื่องย่อ : ความผิดปกติบนโลกของความรัก ที่เกิดจากความพยายามแก้ไขปัญหาความหลากหลายทางเพศ ด้วยวิธีฝืนธรรมชาติ …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
บทประพันธ์ : ศิวรัฐ หาญพานิช
ผู้กำกับฯ : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อา. 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : อาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2023

เรื่องย่อ รักสุดหัวใจ

เรณี (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) สาวทอมที่เคยมีความรักกับเพศหญิง และอกหักผิดหวังจากความรักกับ ปันปัน (รับบทโดย ลูกหมี ปัญญาพัชร) สาวสวยน่ารัก ที่เปลี่ยนใจไปรักผู้ชาย เรณีจึงตกลงตัดสินใจแต่งงานกับ นาท (รับบทโดย ณ ณภัทร) ทั้งที่รู้ว่านาทมีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน !?

จากจุดเริ่มต้นของความรัก ที่เรณีคิดว่ารักนาทมากจนหวังว่าความรักจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ แต่ความรักก็เดินทางไปอย่างผิดที่ผิดทาง จนถึงวันที่เรณีต้องยอมแพ้ และยอมรับความจริงว่าทุกอย่างมีทั้งความเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้สำหรับความรัก

เรณีต้องปล่อยให้ ทรงพล (รับบทโดย แบงค์กี้ มณฑป) ผู้ชายอีกคนของนาทมาใช้ชีวิตร่วมอยู่ในบ้านเดียวกัน ส่วนเรณีนั้นก็กลายเป็นคนที่สูญเสียความมั่นใจในเรื่องความรัก ความพยายามในการอยากจะแก้ไขปัญหาของนาท เมื่อรู้ว่าเรณีไม่เคยมีความสุขในความสัมพันธ์แบบนี้

นาทมีปัญหาทางการเงิน จนต้องไปกู้หนี้ยืมสิน เจษฎา (รับบทโดย ณัฐ ณัฐรัฐ) เจ้านายของ นาท นาทตกลงใจยื่นกุญแจห้องของเรณีให้กับเจ้านาย นาทอยากให้ภรรยาได้มีโอกาสมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองไม่มีให้ แต่ก็คิดจะล้างหนี้ด้วย

เรณีผิดหวังและเจ็บปวดถึงที่สุดกับการกระทำของผู้ชายอย่างนาท เรณีจึงคิดหันกลับไปหาความรักครั้งเก่า การแก้ปัญหาความรักของเรณีถูกจริงหรือไม่ แล้วความรักของเรณีต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร ?

ละคร รักสุดหัวใจ ออกอากาศทุกวันที่อาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2023

นักแสดงนำ

เรณี : สายป่าน อภิญญา
นาท : ณ ณภัทร
ปันปัน : ลูกหมี ปัญญาพัชร
ทรงพล : แบงค์ มณฑป
เจษฎา : ณัฐ ณัฐรัฐ

Source : เฟซบุ๊ก @ClubFridaytheSeriesOfficial