Skip to content
รีแคปละคร มาตาลดา EP.14 - เต้ย จรินทร์พร - เจมส์ จิรายุ

รีแคปละคร มาตาลดา EP.14 : ความเข้าใจของคนสองยุค

ความเดิมตอนที่แล้ว : เป็นหนึ่งสารภาพรักกับมาตา และเปิดตัวกับเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่อากงเกิดอุบัติเหตุหกล้มก้นจ้ำเบ้าก้นกระแทกพื้น มาตาจึงพาอากงไปหาหมอ ส่วนพ่อเกรซกำลังตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่จะกลับไปเผชิญหน้ากับอากง หลังจากไปไม่เจอกันมานานเกือบสามสิบปี

มาตาลดา EP.14 รีแคป : มาตาเกิดอุบัติเหตุเจอไตรขับรถชนจนเนื้อตัวถลอกปอกเปิก ในขณะที่แพงต้องเผชิญกับความรู้สึกตัวเองที่มีกับไตร …

ภาพหน้าจอละคร มาตาลดา EP.14

มาตานั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์ขี่ไปชนเข้ากับรถของไตร มาตากลิ้งเป็นลูกขนุนกับพื้นถนน ยังดีที่เป็นแค่แผลถลอกที่แขนและที่ขานิดหน่อย … ถึงไตรจะดูแลเทกแคร์พามาตาไปรักษาพยาบาล แต่มาตารู้สึกได้ว่า ไตรฉัตรมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังรอยยิ้ม เมื่อหมอทำแผลเสร็จ มาตาจึงรีบขอตัวกลับทันที

ค่ำวันนั้น เป็นหนึ่งรีบไปหามาตาที่บ้านด้วยความเป็นห่วง หลังจากทานอาหารค่ำกับพ่อเกรซและชาวแก๊งเซเลอร์มูนเสร็จ เป็นหนึ่งของคุยกับพ่อเกรซเป็นการส่วนตัว

เป็นหนึ่งถามพ่อเกรซด้วยความสงสัยว่า ทำไมพ่อเกรซถึงอยากคืนดีกับอากง แม้ว่าอากงจะเคยทำร้ายพ่อเกรซอย่างรุนแรงจนเลือดตกยางออก เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน

พ่อเกรซอธิบายได้อย่างเคลียร์คัต ทำให้เป็นหนึ่งเข้าใจความคิดความรู้สึกของคนเป็นพ่อในยุคก่อน ที่อาจจะมีความคิดบางอย่างที่ต่างออกไป พ่อที่เกิดในยุครักลูก และอยากให้ลูกเดินในทางที่พ่อรู้สึกว่าจะทำให้ลูกมีความสุข ซึ่งนั่นเป็นพื้นฐานที่เกิดจากความรัก … เมื่อได้ฟังสิ่งที่พ่อเกรซอธิบาย เป็นหนึ่งจึงเข้าใจพ่อตัวเองมากยิ่งขึ้น

ระหว่างนั้น แม่ไตรบังเอิญเจอกับสมบัติ เพื่อนวัยเด็กของพ่อเป็นหนึ่ง … สมบัติเล่าความลับว่า พ่อเป็นหนึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่หลวงตาเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นพ่อเป็นหนึ่งก็ฆ่าคนตาย แต่คนที่ติดคุกกลับเป็นสมบัติเพียงคนเดียว

แม่ไตรฉัตรกลับบ้านมานั่งจิบไวน์อย่างอารมณ์ดี ที่ได้รู้ความลับซึ่งสามารถทำให้ครอบครัวของพี่สาวพังพินาศ ความลับที่จะทำให้เธอคลายปมในวัยเด็กที่แพ้พี่สาวมาตลอดทั้งชีวิตได้สักที

มาตาลดา EP.14

ไตรบังเอิญเจอแพงที่แกลเลอรี การเจอกันครั้งนี้จุดไฟปรารถนาในตัวแพงขึ้นมาอีกครั้ง ขณะแพงกำลังจะเปิดประตูขึ้นรถที่บริเวณลานจอดรถ ไตรเข้าประชิดตัวและระดมจูบ แพงที่ตอนแรกยังปากแจ๋วก็อ่อนระทวย จากนั้นทั้งสองก็เปิดประตูเข้าไปท้ายรถเพื่อเชื่อมต่อสัมพันธ์ทางร่างกาย ท้ายรถที่แคบ ๆ ก็ไม่อาจต้านทานความต้องการของคนทั้งสองได้

ในคืนเดียวกันนั้น ไตรได้สาวอีกคนชื่อ รินริน เขาชวนรินรินมาที่คอนโด และจบลงที่ริมระเบียง

ต่อมา แพงเห็นรินรินมีความสัมพันธ์กับไตร สายตาแห่งความหึงริษยาจึงลุกโชนขึ้นมา หญิงสาวที่ในสายตาของทุกคนดูเป็นหญิงแกร่ง แต่แท้จริงแล้ว แพงก็ไม่ต่างกับหญิงสาวที่มีหัวใจอ่อนนุ่ม อ่อนนุ่มจนสั่นสะท้านเมื่อเจอแรงกระแทกเสน่หาของไตรฉัตร

Image : Ch3Thailand
ดู มาตาลดา EP.14 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่