Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.15 : ประกาศเป็นศัตรู

รีแคปละคร แค้น EP.15 : ประกาศเป็นศัตรู

ความเดิมตอนที่แล้ว : เก่งกาจคลั่งรักแพรหนักมาก ถึงขนาดยอมแตกหักกับแม่ ทำให้เก่งกาจถูกกักบริเวณไม่ให้ออกจากบ้าน และถูกบังคับให้ไปเรียนต่างประเทศ

ปรางเมื่อเห็นว่าคุมเก่งกาจไม่อยู่ จึงตัดสินใจเล่าความลับที่ปกปิดเอาไว้มานาน ความลับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างอรรณพกับแพร จนถึงขั้นจะหย่าขาดกับปราง

แค้น EP.15 รีแคป : ปรางรู้แผนการแอบซื้อหุ้นของแพร เธอจึงเดินเกมขัดขวางอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่โภไคยประกาศตัวเป็นศัตรูกับปรางเต็มตัว …

ภารดี เลขาคนสนิทของปราง ตามสืบจนรู้ความจริงว่า แพรเอาบ้านและที่ดินไปจำนองกับธนาคาร ปรางจึงรู้ได้ในทันทีว่า แพรกำลังวางแผนรวบรวมเงินที่ได้มาทั้งหมดไปซื้อหุ้นของบริษัท เมื่อรู้เช่นนั้น ปรางจึงประกาศนัดประชุมผู้ถือหุ้นด่วนที่สุด

ระหว่างนั้น พิธานก็นัดเจอกับแพรที่บ้าน เขาได้เล่าเรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้นให้แพรฟังทั้งหมด แพรจึงได้รู้ว่า อรรณพเป็นคนสั่งให้พิธานเฝ้าดูแลเธอตลอดเวลา ขณะที่เธอเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ทำให้แพรรู้สึกซึ้งใจเป็นอย่างมาก

ขณะที่แพรกับพิธานกำลังพูดคุยอย่างเปิดใจกัน จู่ ๆ ไหมก็โผล่มาหาพิธานที่บ้าน และระบายเรื่องที่รู้มาจากปรางว่า แพรเอาบ้านไปจำนองไว้กับธนาคาร ตอนนั้นแพรแอบอยู่ เพราะไม่ต้องการให้น้องสาวเข้าใจผิดว่าอยู่กับพิธาน เธอได้ยินสิ่งที่แพรพูดทุกอย่าง แพรรู้สึกเสียใจถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ที่น้องสาวไม่เข้าใจและมองเธอในแง่ร้าย

ปรางยังคงเดินเกมบ่อนทำลายแพรต่อไป โดยการเรียกโภไคยมาคุยเรื่องแพรกับเก่งกาจ โดยอ้างเรื่องงานบังหน้า อย่างไรก็ตาม โภไคยไม่ได้โง่ เขารู้ว่าปรางกำลังหลอกใช้ โภไคยจึงตัดสินใจประกาศเป็นศัตรูกับปรางอย่างเต็มตัว

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.15 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่