Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.11 : ยาหม่องตราเสือ - ยุนอา - อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.11 : ยาหม่องตราเสือ

ความเดิมตอนที่แล้ว : กูวอนพาซารังและเพื่อนซี้ทั้งสองไปท่องเที่ยวทริปอะเมซิ่งไทยแลนด์แดนของกิน ทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันจนในที่สุดต่างก็บอกรักซึ่งกันและกัน ท่ามกลางฉากหลังอันสวยงามบนดาดฟ้าตึกสูงระฟ้าของเมืองหลวงที่ชื่อว่ากรุงเทพมหานคร

King the Land EP.11 รีแคป : หลังกลับมาจากทริปอะเมซิ่งไทยแลนด์ กูวอนเดินหน้าเตรียมความพร้อมงานฉลองครบรอบ 100 ปี …

บนดาดฟ้าสุดหรูบนตึกสูงใจกลางกรุงเทพฯ กูวอนสารภาพรักกับซารัง “ผมรักคุณนะ ชอนซารัง” หญิงสาวยิ้มด้วยความสุขก่อนจะเอ่ยกลับไป “ฉันก็รักคุณเช่นกันค่ะ” จากนั้น ทั้งสองก็บรรจงรอยจูบอันหวานซึ้ง เป็นการยืนยันความรู้สึกที่มีให้กัน

เมื่อกลับมาถึงเกาหลี ซารังมีของขวัญติดไม้ติดมือให้กับเพื่อนร่วมงานที่ King the Land ทุกคน แต่ไม่วายที่ยังมีบางคนแอบนินทาลับหลังซารัง

ด้านกูวอน ต้องวุ่นอยู่กับการเตรียมงานฉลองครบรอบ 100 ปีคิงกรุ๊ป ถึงงานจะยุ่งจนหัวหมุน แต่ด้วยความรักที่กำลังสุกงอม กูวอนจึงเอาเอกสารไปทำที่โซนคิงเดอะแลนด์ เพื่อได้เห็นหน้าและใกล้ชิดกับซารัง แม้เพียงเล็กน้อยก็ทำให้จิตใจเขาพองโตมีความสุขแล้ว … ทั้งสองตกลงนัดเจอกันหลังเลิกงาน

อีจุนโฮ - ยุนอา

ค่ำวันนั้นหลังเลิกงาน ซารังยืนรอกูวอนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ กูวอนอาศัยจังหวะนั้นทำเซอร์ไพรส์แอบเข้าไปสวมกอดซารัง ด้วยความตกใจ ซารังจึงกระทุ้งข้อศอกกระแทกกูวอนอย่างแรงจนเข่าสุดลงไปนั่งจุกอยู่กับพื้น เมื่อรู้ว่าเป็นหญิงสาวซารังจึงเข้าไปประคองเข้าขึ้นมานั่งที่ม้านั่ง กูวอนที่ทำตัวออดอ้อนเป็นเด็กน้อยก็เข้าไปกอดแขนซารัง “ต้องขอชาร์จแบตหน่อยแล้วก็จะหายเอง”

ซารังระดมหอมแก้มกูวอนหลายต่อหลายครั้ง จนครั้งสุดท้ายกูวอนหันหน้ามา ทั้งสองจึงจุ๊บปากกัน น่ารักไม่ไหว

King the Land EP.16

รุ่งขึ้น กูวอนไปหาคุณย่าของซารังเพื่อเอาของฝากกองใหญ่จากเมืองไทยไปให้ ที่เด็ดคือ ‘ยาหม่องตราเสือ’ ที่กูวอนภูมิใจนำเสนอ ระหว่างนั้นเขาก็ซ่อมท่อน้ำให้คุณย่าด้วย … แหม่ เข้าทางผู้ใหญ่ได้ดีทุกคน บอกเลย

King the Land EP.16

และแล้วก็ถึงวันงานฉลองครบรอบ 100 ปี งานดำเนินไปอย่างราบรื่น หลังจากท่านประธานขึ้นมากล่าวคำอวยพร กูวอนก็เรียกให้ลูกชายของหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งโรงแรมขึ้นมาพูด แทนที่จะเป็นท่าน สส.ที่ถูกเชิญมาในงานตามธรรมเนียมปฏิบัติ

ฮวารันแสดงความไม่พอใจที่กูวอนหักหน้าท่าน สส. ที่มีอำนาจในการให้ใบอนุญาตธุรกิจปลอดภาษี และการขยายเส้นทางการบินให้บริษัทในเครือคิงกรุ๊ป แต่ดูเหมือนว่าท่านประธานจะรำลึกถึงความหลังบางอย่างในอดีต ที่ได้ยินจากคำพูดของลูกชายผู้ก่อตั้งโรงแรม ฮวารันจึงหัวร้อนเดินหันหลังออกไปด้วยความโกรธ

อีจุนโฮ - ยุนอา ในซีรีส์เกาหลี King the Land EP.16

หลังงานครบรอบ 100 ปีผ่านไป คืนนั้น กูวอนมาหาซารังที่ห้อง ขณะที่กูวอนกำลังโอบอุ้มซารังเอาไว้ ขณะที่ทั้งสองกำลังบรรจงจูบกัน จู่ ๆ เพื่อนซี้ทั้งสองก็เปิดประตูห้องเข้ามา “กรี๊ด ๆ ๆ” ทุกคนต่างช็อกกับภาพที่เห็น ในขณะที่ซารังกับกูวอนถึงกับหน้าถอดสี

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.11 ที่ Netflix : คลิกที่นี่