Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.17 : รื้อฟื้นคดี

รีแคปละคร แค้น EP.17 : รื้อฟื้นคดี

ความเดิมตอนที่แล้ว : พิธานกับแพรเริ่มเปิดใจและไว้ใจกัน แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้แพรเริ่มระแวงว่าพิธานไม่จริงใจกับเธอ … ต่อมา เก่งกาจแอบตามไปเจอแพร และขู่ว่าถ้าแพรไม่ไปกับเขาจะเอาเรื่องที่แพรแอบซื้อหุ้นไปบอกปราง

แค้น EP.17 รีแคป : แพรเดินเกมหาทางรื้อฟื้นคดีการตายของพ่อแม่ ในขณะที่พิธานก็สงสัยว่าการตายของพี่ชายจะเป็นการจัดฉากเช่นกัน …

เก่งกาจดึงตัวแพรแว๊นมอเตอร์ไซค์ไปยังสถานที่หนึ่ง เมื่อไปถึงเก่งกาจดึงตัวแพรเข้ามาจูบ แต่แพรรีบผลักเก่งกาจออกไป แล้วรีบปฏิเสธทันที “พี่เคยบอกแล้วไงว่าอย่าทำแบบนี้กับพี่อีก”

ถึงอย่างนั้น เก่งกาจก็ยังยื่นข้อเสนอว่าจะพาแพรไปเจอกับปราง ถ้าไม่เช่นนั้น เขาจะเอาเรื่องที่แพรแอบซื้อหุ้นของบริษัทไปบอกกับปราง

จากนั้น เก่งกาจกลับไปหาพิธาน เขาประกาศชัดว่าห้ามไม่ให้พิธานยุ่งกับแพรอีก และให้อยู่ห่าง ๆ แพร เพราะเขารักแพร … พิธานจำใจต้องยอมทำตามคำขอของเก่งกาจ ทั้งที่ตัวเขาเองก็รักแพรเช่นเดียวกัน

พิธานเริ่มสงสัยอุบัติเหตุจนทำให้อรรณพ พี่ชายของเขาเสียชีวิต ยิ่งได้รู้ว่าในวันเกิดเหตุมีภารดี เลขาคนสนิทของปรางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เรื่องราวยิ่งดูไม่น่าเชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุปกติ

ระหว่างนั้น แพรก็เดินเรื่องหาทางรื้อฟื้นคดีการตายของพ่อแม่ เนื่องจากเธอเชื่อว่าเป็นการจัดฉากของปราง แต่ทว่าเธอต้องหาหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงปรางกับโจรมีฆ่าพ่อแม่ของเธอในวันนั้นให้ได้

แพรขอความช่วยเหลือจากพ่อของดาหวันที่เป็นนายตำรวจใหญ่ ซึ่งท่านรับปากว่าจะให้ลูกน้องเก่าที่ทำคดีนี้ช่วยดูสำนวนคดีให้

ด้านปรางก็ปั่นให้ไหมแอบเข้าไปสืบหาความลับที่แพรซ่อนเอาไว้ ไหมมาที่ห้องแพร ที่นั่นเธอได้เจอข่าวตัดจากหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อแม่ และโน้ตต่าง ๆ ที่แพรเขียนเอาไว้เกี่ยวกับการสืบเรื่องของปราง

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.17 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่