Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.18 : เบาะแส - ลิซ่า อลิซา

รีแคปละคร แค้น EP.18 : เบาะแส

ความเดิมตอนที่แล้ว : เก่งกาจสารภาพกับพิธานว่าเขารักแพร และขอให้พิธานเลิกยุ่งกับแพรซะ พิธานได้ยินเช่นนั้นก็จำใจยอมรับปาก ทั้งที่เขาเองก็รักแพรเช่นเดียวกัน

พิธานเริ่มสงสัยอุบัติเหตุที่ทำให้พี่ชายของเขาเสียชีวิต เพราะในวันเกิดเหตุมีภารดี เลขาคนสนิทของปรางเข้ามาเกี่ยวข้อง พิธานจึงปักใจเชื่อว่าการตายของอรรณพเป็นการจัดฉาก ระหว่างนั้น แพรก็ขอความช่วยเหลือในการรื้อฟื้นคดีจากพ่อของดาหวันที่เป็นนายตำรวจใหญ่ ในขณะที่ไหมแอบเข้ามาค้นห้องแพรจนได้รู้ว่า แพรกำลังตามสืบเรื่องการเสียชีวิตของพ่อแม่

แค้น EP.18 รีแคป : ปรางรู้ตัวว่ากำลังถูกขุดคุ้ยเรื่องในอดีต ในขณะที่พิธานกับแพรพบเบาะแสหลายอย่างที่ทำให้เชื่อได้ว่า ปรางเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง …

แพรกลับมาที่บ้าน และรู้ว่าไหมแอบเข้ามารื้อข้าวของในห้อง แพรจึงกลัวว่าไหมจะเอาเรื่องที่เธอกำลังสืบเรื่องการตายของพ่อแม่ไปบอกปราง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง แผนที่วางเอาไว้คงพังพินาศไปต่อหน้าต่อตา

แล้วสิ่งที่แพรกลัวก็เป็นจริง ไหมเอาเรื่องที่แพรกำลังสืบเรื่องการตายของพ่อแม่ไปบอกปราง ปรางจึงสั่งให้ภารดีมาเจอที่เซฟเฮาส์ แล้วสั่งให้ภารดีระวังตัว เพราะตอนนี้เรื่องราวในอดีตกำลังถูกขุดคุ้ย

ระหว่างนั้น โภไคยก็ปลอมตัวเพื่อไปสืบประวัติของภารดีและปราง ที่ร้านส้มตำเจ้าประจำของภารดี ที่นั่นโภไคยเจอเบาะแสรูปถ่ายแฟนเก่าของภารดี จึงเป็นเบาะแสสำคัญที่จะใช้เป็นประโยชน์ในการสืบคดีพ่อแม่ของแพรต่อไป

ด้านพิธานเองก็สืบประวัติภารดีเช่นกัน … จากนั้น พิธานก็นัดแพรให้มาเจอกัน ทั้งสองเปิดใจทุกอย่าง แพรเผยว่าเธอกำลังสืบเรื่องคดีการตายของพ่อแม่ ส่วนพิธานก็กำลังสืบเรื่องการตายของอรรณพเช่นกัน แพรจึงชี้สิ่งที่เธอสงสัยว่า อรรณพไม่น่าจะหลับใน แต่น่าจะเกิดจากการวางยา และคิดว่าและคิดว่าปรางทองกับภารดีมีส่วนกับเรื่องทั้งหมด

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.18 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่