Skip to content
รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.11 : ความเข้าใจผิด - ชินฮเยซอน

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.11 : ความเข้าใจผิด

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีอึมบอกความจริงกับซอฮาว่าเธอคือจูวอนเมื่อชาติก่อน แม้ตอนแรกซอฮาจะไม่เชื่อ แต่สุดท้ายเมื่อถูกพิสูจน์ว่าสิ่งที่จีอึมพูดเป็นความจริง ซอฮาจึงเชื่อในที่สุด

แต่ความสุขอยู่ได้ไม่นาน จีอึมก็พบความจริงว่า หาก ‘คนระลึกชาติ’ สานต่อความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วในชาติก่อน จะเกิดปัญหากับคนคนนั้น อย่างเช่น อาการป่วยที่ไม่ทราบสาเหตุของแอกยอง และกำลังจะเกิดร้ายขึ้นอีกกับซอฮา

ต่อมา คังมินกิแนะนำให้จีอึมสัมผัสกระดิ่งร่างทรงอีกครั้ง เพื่อจะได้จดจำเหตุการณ์ในชาติแรก ทำให้จีอึมได้พบว่า เธอกับซอฮามีความสัมพันธ์อันเลวร้ายในชาติแรก

See You in My 19th Life EP.11 รีแคป : จีอึมรู้สึกเสียใจมากหลังรู้ความจริงเกี่ยวกับชีวิตชาติแรกของตัวเอง ส่วนคังมินกิให้คำแนะนำบางอย่างกับซอฮา …

จีอึมเห็นภาพที่เกิดขึ้นในชาติแรกของเธอ ในชาตินั้นเธอมีพี่สาวที่กำลังป่วย เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยพี่สาว จนกระทั่งเธอพบวิธีช่วยพี่สาว เป็นเพียงแต่ว่า ยาที่ใช้รักษาเป็นยาหายากที่ไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ ต้องขโมย ‘กระดิ่งร่างทรง’ เพื่อไปแลกมาเท่านั้น

คืนนั้น จีอึมแอบเข้าไปขโมยกระดิ่งร่างทรงในศาลเจ้า เพื่อเอาไปแลกยารักษาพี่สาว อย่างไรก็ตาม ซอฮาก็ตามมาเอากระดิ่งร่างทรง และสังหารพี่สาวของจีอึมตายคาคมดาบ

ตัดกลับมาในปัจจุบัน …

จีอึมตวาดใส่ซอฮาด้วยความแค้น “แกฆ่าพี่สาวฉัน” เธอกำลังสับสน มือของเธอก็เอื้อมไปบีบคอซอฮา ในขณะที่ซอฮาพยายามเรียกสติของจีอึมให้กลับมา ไม่นานนักจีอึมก็ได้สติ เธอจึงกล่าวกับเขาว่าอยากอยู่คนเดียว

รีแคปซีรีส์ See You in My 19th Life EP.11 : ความเข้าใจผิด - ชินฮเยซอน

ต่อมา จีอึมไปหาคังมินกิเพื่อเอากระดิ่งร่างทรงไปคืน แต่เมื่อคังมินกิสอบถามถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชาติแรกของจีอึม เขาจึงรู้ในทันทีว่า เธอยังไม่เห็นภาพทั้งหมด เขาจึงให้เธอนำกระดิ่งร่างทรงกลับไปอีกครั้ง โดยแนะนำให้หาคนที่ทำให้เธอกลายเป็นคนระลึกชาติ จึงจะสามารถช่วยชีวิตแอกยองได้

วันเดียวกันนั้น ซอฮามาหาจีอึมที่เคยทำเรื่องไม่ดีเอาไว้ในชาติแรกของจีอึม แม้จะไม่รู้ว่าทำอะไรไป แต่มันก็ทำให้เขารู้สึกผิด … ซอฮาขออยู่ด้วย ในขณะที่จีอึมกำลังสัมผัสกระดิ่งร่างทรง เพื่อจดจำเหตุการณ์ทั้งหมดในชาติแรก

อันโบฮยอน - ชินฮเยซอน See You in My 19th Life EP.11

การสัมผ้สกระดิ่งครั้งนี้ จีอึมเห็นภาพต่าง ๆ ละเอียดขึ้น จนได้เห็นว่า แท้จริงแล้วคนที่ฟาดดาบสังหารชีวิตพี่สาวเธอคือ คังมินกิ เจ้านายของซอฮาในชาตินั้น

ส่วนซอฮากลับเป็นคนห้ามคังมินกิไม่ให้ลงดาบสังหารจีอึม

คืนนั้น จีอึมถือมีดสั้นในมือ เธอปรี่เข้าไปหวังปักเข้าที่ขั้วหัวใจของคังมินกิ แต่ทว่า จีอึมยังเข้าไม่ถึงตัวคังมินกิ มือธนูก็ง้างศรพุ่งปักร่างจีอึม ก่อนจีอึมจะสิ้นใจ เธอได้กล่าวสาปแช่งเอาไว้ว่า …

“ข้าจะจดจำแค้นนี้ไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จะตายไปร้อยปีพันปี ข้าก็จะแก้แค้นเจ้าให้จงได้”

Images : tvN Korea
ดู See You in My 19th Life EP.11 ที่ Netflix : คลิกที่นี่