Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP12 : ผู้สืบทอดบริษัท - ยุนอา - อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.12 : ผู้สืบทอดบริษัท

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังกลับทริปท่องเที่ยวเมืองไทย กูวอนก็ต้องยุ่งอยู่กับการจัดเตรียมงานฉลองครบรอบ 100 ปีคิงกรุ๊ป เมื่อถึงวันงาน กูวอนกลับเลือกให้ลูกชายของผู้ก่อตั้ง King Hotel มาขึ้นเวที แทนจะเลือกท่าน ส.ส.ผู้มีอำนาจในการให้ใบอนุญาตธุรกิจปลอดภาษี และการขยายเส้นทางการบินของคิงกรุ๊ป ทำให้ฮวารันโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยง

คืนนั้น หลังจบงานฉลอง กูวอนก็ไปหาซารังที่บ้าน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังใกล้ชิดแนบแน่นอยู่นั้น เพื่อนสนิททั้งสองของซารังก็เปิดประตูมาเห็นภาพนั้น ทั้งหมดต่างตกตะลึงกับภาพที่เห็น

King the Land EP.12 รีแคป : ระหว่างที่ความสัมพันธ์ของซารังกับวอนเริ่มแนบแน่น ก็มีแขกหน้าใหม่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของทั้งสองโดยไม่คาดคิด …

เพื่อนซี้ทั้งสองของซารังทำการสอบสวนความสัมพันธ์ของทั้งสอง เมื่อเห็นว่าความแตก กูวอนจึงสารภาพความจริงทุกอย่าง และสารภาพว่าเขาคือลูกชายของท่านประธานคิงกรุ๊ป ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการ เมื่อรู้ความจริงเท่านั้นแหละ เพื่อนซี้ทั้งสองต่างเปลี่ยนท่าทีเป็นอ่อนน้อมถ่อมตน “เราทั้งสองสมควรตาย ท่าน ผอ. เราต้องขอโทษจริง ๆ นะคะ” 555

กูวอนพยายามบอกสถานะของเขาว่า ตอนนี้เขาเป็นเพียงแฟนของซารัง ขอให้ทุกคนทำตัวตามสบายเหมือนแต่ก่อน

รุ่งขึ้น ท่านประธานเรียกประชุมใหญ่รับภาวะวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้น ฮวารันยืนยันว่าต้องลดค่าใช้จ่ายขององค์กร ด้านกูวอนกลับมองตรงกันข้ามว่า การลดค่าใช้จ่ายเป็นเพียงการแก้ปัญหาระยะสั้น ที่ส่งผลกระทบกับพนักงาน ถ้าต้องการให้คิงกรุ๊ปกลายเป็นบริษัทระดับโลก ต้องมองการแก้ปัญหาระยะยาว

เมื่อผู้ชิงตำแหน่งผู้สืบทอดทั้งสองมีความเห็นไม่ตรงกัน ท่านประธานจึงบอกให้ทั้งคู่ไปทำแผนธุรกิจมานำเสนอ … การแข่งขันเป็นผู้สืบทอดบริษัทระหว่างกูวอนกับฮวารันเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

รีแคปซีรีส์ King the Land EP12

ระหว่างนั้น ฮวารันที่กำลังทุ่มทุกอย่างไปกับการชิงตำแหน่งผู้สืบทอด กลับต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัว เมื่อสามีของเธอต้องการหย่า ด้วยเหตุผลที่ฮวารันไม่เคยสนใจดูแลลูกชายและครอบครัวเลย มัวแต่เอาเวลาทั้งหมดไปกับการชิงตำแหน่งผู้สืบทอด

ยุนอา - อีจุนโฮ

ด้านซารังได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในดรีมทีม ผู้ทำหน้าที่บริการให้กับท่านประธานที่คฤหาสน์หรู ซารังเดินเข้าไปในห้องอาหารเพื่อเสิร์ฟซุป มีท่านประธานนั่งอยู่หัวโต๊ะ ถัดมาเป็นกูวอน ซึ่งนั่งข้าง ๆ กับหญิงสาวที่ผู้ใหญ่วางตัวเอาไว้ให้เป็นคู่หมั้นของเขา

ซารังหน้าตายิ้มแย้มค่อย ๆ เอื้อมมือไปบรรจงหยิบจานที่กูวอนทานเสร็จแล้ว ทันใดนั้นเอง ท่านประธานก็พูดขึ้น “ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ให้วอนกับยูรีแต่งงานกันปีนี้เลยนะ” เมื่อได้ยินประโยคนี้ ประโยคที่เหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัวใจของซารัง จานที่ถืออยู่ในมือก็ร่วงลงกระแทกกับพื้นแตกเป็นเสี่ยง ๆ

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.12 ที่ Netflix : คลิกที่นี่