Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.14 : รักลับ ๆ ของทายาทรุ่นที่สาม - อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.14 : รักลับ ๆ ของทายาทรุ่นที่สาม

ความเดิมตอนที่แล้ว : ซารังอยู่ในสภาวะทิ้งตัวเมื่อรู้ว่ากูวอนกำลังถูกจับคลุมถุงชน อย่างไรก็ตาม กูวอนก็ยืนยันกับท่านประธานว่าเขามีคนรักอยู่แล้ว และต้องการทำตามความรู้สึกของตัวเอง

ในขณะที่การประชุมเสนอแผนอนาคตของโรงแรมคิง กูวอนสร้างความประทับใจ จนท่านประธานแต่งตั้งให้เขาขึ้นเป็นประธานโรงแรมคิง ท่ามกลางความไม่พอใจของฮวารัน

King the Land EP.14 รีแคป : กูวอนกับซารังถูกปาปารัซซี่แอบถ่ายรูปขณะทั้งสองใกล้ชิดกันไปให้นักข่าว จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ …

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.14 : รักลับ ๆ ของทายาทรุ่นที่สาม

ฮวารันส่งคนไปแอบถ่ายรูปตอนที่ซารังกับกูวอนใกล้ชิดกัน จากนั้น ก็ใช้มันตีข่าว “รักลับ ๆ ของทายาทรุ่นที่สาม” จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

ยุนอา - อีจุนโฮ

ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ซารังกลายเป็นจุดสนใจที่เพื่อนร่วมงานเอาไปเม้ามอย หลายคนมองซารังด้วยสายตาแปลก ๆ อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกไปก็ไม่ได้ทำให้กูวอนกับซารังรักกันน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว ในทางตรงกันข้าม กูวอนยังอยู่เคียงข้างซารัง และพยายามหาทางจัดการกับข่าวที่เกิดขึ้น

กูวอนประกาศต่อหน้าพนักงาน King the Land เขาอธิบายว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องอื้อฉาว แต่มันเป็นเรื่องของความรัก

King the Land EP.14

ฮวารันประชุมผู้บริหารฉุกเฉิน เพื่อปรึกษากันเรื่องการรับมือข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับกูวอน โดยจะเอาความเห็นของชาวเน็ต อย่างเช่น “ทายาทโรงแรมเกาะแกะพนักงานหญิง” หรือ “โรงแรมคิงเป็นโรงแรมพลอดรักของทายาท” ยื่นเสนอท่านประธานให้ยกเลิกการเข้ารับตำแหน่งประธานโรงแรมคิงของกูวอน โดยอ้างว่าข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกระทบต่อภาพลักษณ์ของโรงแรม ถ้ากูวอนได้ขึ้นเป็นประธาน

ผิดคาด ท่านประธานไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของฮวารัน จนเป็นเหตุให้ทั้งสองโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ฮวารันตวาดด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจใส่ท่านประธาน “ไม่ว่าจะทำยังไง พ่อก็ไม่เคยมีหนูอยู่ในใจ ตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงตอนนี้” เมื่อพูดจบเธอก็หันหลังและเดินออกจากห้องไป

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับเข้ามาในห้วงความคิดของฮวารัน ภาพที่ท่านประธานสนใจกับแต่กูวอน ภาพที่เธอเป็นลูกสาวที่ถูกพ่อมองข้ามมาโดยตลอด

ยุนอา ในซีรีส์ King the Land EP.14

ห่างกันสักพัก

วันต่อมา ท่านประธานนัดคุยกับซารังเป็นการส่วนตัว เขาสั่งให้ซารังอยู่เงียบ ๆ จนกว่าข่าวจะซาลง พูดง่าย ๆ ก็คือ ท่านประธานออกคำสั่งให้ซารังอยู่ห่างกูวอน

ยุนอา กับ อีจุนโฮ ในซีรีส์เกาหลี King the Land EP.14

กูวอนเองก็ได้รับคำสั่งให้ไปดูงานที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 สัปดาห์ คืนนั้น เขาจึงไปหาซารังและชวนไปสวนสนุก สวนสนุกที่กูวอนเช่าทั้งหมดเพื่อความเป็นส่วนตัว ทั้งสองใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันอย่างเต็มที่ก่อนจะไม่ได้เจอกันเกือบเดือน

รุ่งขึ้น ซารังถูกส่งไปทำงานที่โรงแรมคิงทัวริสต์ เมื่อไปถึง ซารังจึงได้รู้จากปากของพนักงานที่ทำงานที่นั่นว่า โรงแรมแห่งนี้คือสถานที่เนรเทศพนักงานที่ไม่เป็นที่ต้องการของบริษัท แถมยังเป็นโรงแรมที่ต่ำต้อยที่สุดในเครือโรงแรมคิง

ที่นั่น ซารังต้องทำงานอย่างหนัก แบกรับภาระหลายหน้าที่ ตั้งแต่รีเซปชันยันพนักงานเสิร์ฟในห้องอาหาร เนื่องจากพนักงานไม่พอ แต่ด้วยความเป็นพนักงานเบอร์หนึ่ง รอยยิ้มแอร์เมสของเธอยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการที่จริงใจให้กับแขกของโรงแรมทุกคน แม้ว่าแขกที่โรงแรมคิงทัวริสต์แห่งนี้ จะเป็นแขกคนละระดับกับที่ King the Land ก็เถอะ

ซีรีส์เกาหลี King the Land EP.14

ผ่านไป 3 สัปดาห์ กูวอนกลับมาถึงเกาหลี เขารีบตรงไปหาซารังที่ King the Land ทันที แต่ซารังไม่อยู่แล้ว เธอไม่อยู่ที่นั่นแล้ว

ระหว่างที่กูวอนเดินออกมาจาก King the Land เขาเดินสวนกับหญิงคนหนึ่ง หญิงที่ยิ้มให้เขาแล้วเรียกชื่อเขา “วอน นี่แม่เอง” … เธอคือแม่ของกูวอนอย่างนั้นเหรอ ?

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.14 ที่ Netflix : คลิกที่นี่