Skip to content
รีแคปซีรีส์ King the Land EP.16 ตอนจบ : โรงแรมห้ายิ้ม - ยุนอา และ อีจุนโฮ

รีแคปซีรีส์ King the Land EP.16 ตอนจบ : โรงแรมห้ายิ้ม

ความเดิมตอนที่แล้ว : แม้จะถูกท่านประธานขัดขวาง แต่กูวอนก็สามารถรักษาความรักที่มีต่อซารังเอาไว้ได้ ต่อมากูวอนได้เข้าซื้อกิจการโรงแรมคิงทัวริสต์เพื่อนำมาปรับปรุง และเข้ารับตำแหน่งประธานโรงแรมคิงอย่างเป็นทางการ

เมื่อทุกอย่างลงตัว กูวอนเตรียมเซอร์ไพรส์ขอซารังแต่งงาน แต่ทว่า ซารังกลับเอ่ยประโยคที่กูวอนไม่คาดคิด “ฉันอยากเลิกค่ะ”

King the Land EP.16 (ตอนจบ) รีแคป : ซารังตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองอย่างเด็ดเดี่ยว ในขณะที่กูวอนทำเซอร์ไพรส์จนซารังถึงกับกลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่ …

อีจุนโฮ - ยุนอา ในซีรีส์เกาหลี King the Land EP.16 ตอนจบ

แหม่ ประโยคที่ซารังเอ่ยว่า “ฉันอยากเลิกค่ะ” เธอหมายถึงว่าอยากเลิกทำงานที่โรงแรม และกำลังตัดสินใจจะลาออก ซารังบอกกับกูวอนว่าเธออยากทำโรงแรมเล็ก ๆ ในแบบที่เธอกำหนดเอง

ถึงจะผิดแผนจนทำให้แผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานต้องยกเลิกไป แต่กูวอนก็โล่งใจที่ซารังค้นพบสิ่งที่ต้องการซะที … ซารังถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปีติที่กูวอนสนับสนุนความคิดของเธอ ช่างเป็นผู้ชายแสนดีอะไรอย่างนี้

รุ่งขึ้น ซารังขอพบท่านประธานเป็นการส่วนตัวเพื่อขอลาออก ขณะเดินออกจากโรงแรมคิง สีหน้าของซารังแสดงให้เห็นถึงความเสียใจที่คละเคล้าไปด้วยความโล่งใจ

ด้านกูวอนเองก็เริ่มเปลี่ยนแปลงโรงแรมคิงในแบบที่เขาต้องการ นั่นคือ การปฏิบัติต่อแขกของโรงแรมทุกคนในฐานะแขกวีไอพี ในอีกด้านหนึ่ง เขาก็ปฏิบัติต่อพนักงานในฐานะส่วนหนึ่งของโรงแรมเช่นกัน

King the Land EP.16 ตอนจบ - ยุนอา - อีจุนโฮ

โรงแรมอะมอร์

ระหว่างนั้น ซารังก็เจอสถานที่ที่จะทำเป็นโรงแรมในฝัน โดยคุณย่าได้ให้เงินที่เก็บหอมรอบริบมาทั้งชีวิตให้ซารัง

หลังจากทำการรีโนเวตและตกแต่งจนเสร็จด้วยตัวเอง ซารังก็ได้เชิญแขกคนแรกมาที่โรงแรมเล็ก ๆ ในฝันของเธอ นั่นคือ กูวอน … ซารังคุยว่า ‘โรงแรมอะมอร์’ ของเธอเป็นโรงแรมระดับ 5 ยิ้ม มีแม้จะไม่หรูหราเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว แต่เป็นโรงแรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของทั้งเจ้าของและแขกผู้มาพัก

และคืนนั้น ทั้งสองได้ยืนยันความรักด้วยกันอย่างลึกซึ้ง รุ่งเช้าทั้งสองตื่นมาด้วยความรู้สึกที่แนบแน่นกว่าเดิม บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักอันหวานซึ้งและอบอุ่น

ยุนอา และ อีจุนโฮ

นับแต่นั้น กูวอนก็เทียวมาหาซารังทุกวัน แม้โรงแรมจะอยู่ห่างจากโซลก็เถอะ แหม่

ทีนี้ ด้วยความที่มีแขกเข้าพักเต็มตลอดทั้งเดือน ซารังจึงคิดจ้างพนักงานพาร์ตไทม์มาช่วยงาน สัมภาษณ์ผู้ที่มาสมัครไปหลายคน แต่ไม่มีสักคนที่มีรอยยิ้มอย่างจริงใจ จนสุดท้าย กูวอนมาขอสมัครเป็นพนักงาน เขามีเงื่อนไขว่าจะไม่ขอเป็นแค่พนักงานพาร์ตไทม์ แต่จะขอเป็นพนักงานไปชั่วชีวิต

ตอนนั้นเอง กูวอนคุกเข่าลงกับพื้น ก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋าหยิบแหวนออกมา “แต่งงานกับผมนะ” ซารังพยักหน้าตอบตกลงทันที

ตอนจบซีรีส์ King the Land EP.16

จากนั้น ทั้งสองก็ไปหาคุณย่า และประกาศการแต่งงานอย่างเป็นทางการ … การแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคุณย่าซารัง ท่านประธานและแม่กูวอนมาร่วมงาน แล้วเรื่องราวก็จบลงอย่างมีความสุข

จบบริบูรณ์

Images : JTBC Korea
ดู King the Land EP.16 ที่ Netflix : คลิกที่นี่