Skip to content
เรื่องย่อ รักเธอไม่มีวันตาย (2023) Love Never Dies

เรื่องย่อ รักเธอไม่มีวันตาย (2023) Love Never Dies

รักเธอไม่มีวันตาย เรื่องย่อ : เมื่อความรักของคนคนหนึ่งที่เปลี่ยน แต่อีกคนหนึ่งยังไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ?

ซีรีส์ : Club Friday The Series
แนว : โรแมนติก ดราม่า
ผู้กำกับฯ : บุญธร กิติพัฒฑากรณ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : อาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2023

เรื่องย่อ รักเธอไม่มีวันตาย

เรื่องราวจากความจริงของความรักระหว่าง รินธาร (รับบทโดย ออม สุชาร์) กับ สพล (รับบทโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ) ที่ต่างก็เป็นรักแรกของกันและกัน ทั้งคู่รักกันมากจนมีความหวังและตั้งใจอย่างแรงกล้าว่า จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างถูกแพลนเอาไว้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นกำหนดการแต่งงาน มีบ้าน มีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายเมื่อสพล ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

ในขณะที่รินธารช็อกและเสียใจอย่างรุนแรงกับเหตุการณ์ เธอตั้งจิตอธิษฐานในงานศพ ขอให้ สพลกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เหมือนที่เคยสัญญากันไว้

ชีวิตของรินธารนับจากนั้นจึงยังคงมีสพลอยู่ด้วย และรินธารก็ใช้ชีวิตอย่างคนที่พยายามจะทำให้ชีวิตเหมือนเดิม เหมือนตอนที่สพลยังมีชีวิตอยู่ ภาพของสพลที่ยังคงอยู่กับรินธารตลอดเวลา ทำให้รินธารไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างคนปกติ หรือเริ่มต้นความรักใหม่กับใครได้

คนที่อยู่เคียงข้างรินธารเสมอก็คือ ปายทอง (รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล) น้องสาวของรินธาร ผู้มีความรักกับ จุง (รับบทโดย มอส ภานุวัฒน์) เพื่อนชายร่วมสถาบัน ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของความรัก ที่ไม่ค่อยแสดงออก หรือถึงแสดงออกก็แสดงเหมือนว่าไม่ได้รักกันเท่าไร จนกลายเป็นมีความขัดแย้งกันอยูjตลอดเวลา

ความสัมพันธ์ของปายทองกับจุงกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจรินธาร เพราะมีคำถามที่เกิดขึ้นตลอดเวลาในใจว่า ทำไมคนที่รักกันมากอย่างคู่ของเธอจึงต้องจากกันทั้งยังรัก ในขณะที่คนไม่รักกันเท่าไรอย่างปายทองกับจุง ทไมถึงได้อยู่ด้วยกัน และคำถามอีกมากมายที่ทำให้จิตใจของรินธารยังหาคำตอบไม่ได้ จนกลายเป็นโรคร้ายทางจิตใจ เมื่อรินธารเริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่กำลังจะพาชีวิตไปสู่หายนะ

รินธารไปพบจิตแพทย์ จิตแพทย์บอกว่าจิตใจของรินธารยังยึดติดกับภาพความหลัง เหมือน รินธารพยายามสร้างสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของตัวเองขึ้นมา ภาพที่เห็นคือสิ่งที่รินธารอยากให้เป็น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้น ความเจ็บปวด เสียใจและสูญเสียอย่างรุนแรง ทำให้รินธารสร้างภาพลวงขึ้นมาและคิดว่าเป็นเรื่องจริง

จริงหรือที่ว่า รักของรินธารกับสพลที่รักกันมากจะไม่มีวันตาย แล้วความรักของคู่ที่เหมือนไม่ค่อยรักกันอย่างปายทองกับจุง จะคงอยู่ตลอดไป ?

ซีรีส์ Club Friday the Series ตอน รักเธอไม่มีวันตาย Love Never Dies ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2023

นักแสดงนำ

รินธาร : ออม สุชาร์
สพล : เจษ เจษฎ์พิพัฒ
ปายทอง : เฌอปราง อารีย์กุล
จุง : มอส ภานุวัฒน์

Source : เฟซบุ๊ก @ClubFridayTheSeriesOfficial