Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.19 : ความกลัวที่เกิดจากเงาในอดีต - แต้ว ณฐพร - แอฟ ทักษอร

รีแคปละคร แค้น EP.19 : ความกลัวที่เกิดจากเงาในอดีต

ความเดิมตอนที่แล้ว : ปรางรู้เรื่องที่แพรกำลังตามสืบเรื่องการตายของพ่อแม่ในอดีต จึงสั่งให้ภารดี เลขาคนสนิทระวังตัว ในขณะที่โภไคยเองก็ช่วยแพรตามสืบเรื่องภารดี จนพบเบาะแสสำคัญในการตามหาแฟนเก่าของภารดี

ด้านพิธานเองก็เริ่มสงสัยว่า อุบัติเหตุที่ทำให้อรรณพเสียชีวิตเป็นการจัดฉาก และคนที่เขาสงสัยคือปราง

แค้น EP.19 รีแคป : แพรได้หลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า ปรางเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของอรรณพ และพ่อแม่แพร เกมเช็กบิลจึงเริ่มต้นขึ้น …

พิธานและแพรร่วมมือกันสืบเรื่องราวต่าง ๆ จนได้หลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า ปรางและภารดีอยู่เบื้องหลังการตายของอรรณพ

ด้านโภไคยก็สืบจนรู้ว่าแฟนเก่าของภารดีเป็นหนึ่งในโจร ในเหตุการณ์ที่ทำให้พ่อแม่แพรเสียชีวิต แต่สิ่งที่เขาไม่เข้าใจก็คือ ทำไมตำรวจที่รับผิดชอบคดีถึงตัดสินใจปิดคดี โดยไม่ส่งฟ้องปราง เพื่อเป็นการหาคำตอบ โภไคยจึงเสนอให้แพรไปหาตำรวจนายนั้น ซึ่งปัจจุบันได้ลาออกจากราชการแล้ว แต่ …

แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ก่อนวันที่แพรและโภไคยจะเดินทาง ก็มีข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของอดีตนายตำรวจนายนั้นขึ้นมา แพรกับโภไคยจึงสงสัยว่า นี่อาจเป็นการฆ่าปิดปาก

วันเดียวกันนั้น ภารดีสารภาพกับปรางว่า เธอเป็นคนสั่งฆ่าปิดปากอดีตนายตำรวจนายนั้น ปรางมองดูท่าทางภารดีที่ดูหวาดกลัว ภารดีที่ดูลนลานอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ปรางย้ำกับภารดี “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ปรางไม่มีส่วนรู้เห็น พี่ [ภารดี] เป็นคนทำเองทั้งหมด”

แพรพยายามเตือนไหมให้ระวังตัวให้มากที่สุด โดยเฉพาะยิ่งตอนที่อยู่ใกล้ปราง ถึงแพรจะพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง แต่ไหมเองก็ไม่ได้เชื่อสิ่งที่แพรพูดทั้งหมด อย่างไรก็ตาม คำพูดของแพรก็ทำให้ไหมเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวต่าง ๆ ทำให้ไหมเองก็เริ่มกลัวปรางขึ้นมา

ส่วนเก่งกาจก็ยังคงพยายามตามตื๊อแพรไม่เลิก แพรเองก็ต้องคอยปฏิเสธเก่งกาจไม่เลิกเช่นกัน และย้ำว่าเธอกับแม่ของเขาไม่มีวันจะดีกันได้ แม้จะตายจากกันไปแล้วก็ตาม แพรเอามือสัมผัสที่ไหล่ของเก่งกาจ “เลิกหวังซะเถอะนะ” … คำพูดของพี่แพรทำให้เด็กน้อยเก่งกาจรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เด็กน้อยอย่างเก่งกาจไม่มีวันยอมปล่อยแพรไปง่าย ๆ

ต่อมา ปรางนัดประชุมผู้ถือหุ้น โดยไม่คาดคิดว่า แพรจะปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้ถือหุ้น แพรมาพร้อมกับรูปของพ่อและแม่ พร้อมกับประกาศต่อหน้าปรางว่า จะมาทวงบริษัทคืน !

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.19 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่