Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์วาย หัวใจในสายลม (2023) Dangerous Romance - เพิร์ธ ธนพนธ์ - ชิม่อน วชิรวิชญ์

เรื่องย่อซีรีส์วาย หัวใจในสายลม (2023) Dangerous Romance

หัวใจในสายลม เรื่องย่อ : เมื่อเด็กนักเรียนถังแตก ต้องมาติวหนังสือให้ลูกคนรวยนิสัยเสีย รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นความรักสุดแสนอันตรายซะแล้ว …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ผู้กำกับฯ : ผดุง สมาจาร
ผู้ผลิต : GMMTV
ออกอากาศ : ศุกร์ 20.30 น. ช่อง GMM25
ตอนแรก : ศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023

เรื่องย่อ หัวใจในสายลม

สายลม (รับบทโดย ชิม่อน วชิรวิชญ์) นักเรียนทุนโรงเรียนเอกชนชื่อดังชั้น ม.5 มีฐานะยากจนเพราะพ่อแม่เสียชีวิตไป พร้อมกับหนี้หลายแสนบาท ทำให้สายลมต้องทำงานพิเศษหาเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน

วันหนึ่ง สายลมเจอว่า กังหัน (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์) ลูกคนรวยนิสัยเสีย กำลังรังแก ออโต้ (รับบทโดย ยูโร ธนเศรษฐ์) เพื่อนสนิทของสายลม … สายลมจึงต้องช่วยเพื่อนไว้ และนั่นทำให้กังหันไม่พอใจ จนเล็งเป้าหมายมากลั่นแกล้งสายลมแทน แต่สายลมก็ไม่ยอมแพ้แถมสู้กลับจนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ในที่สุดเรื่องก็ไปถึงหูของคุณย่ากังหัน ที่คิดอยากจะดัดนิสัยหลานพอดี ดังนั้น คุณย่าจึงตัดสินใจจ้างสายลมมาติวหนังสือให้กังหัน เพราะเข้าใจว่าสายลมจะคุมกังหันอยู่

ตอนแรก กังหันก็ไม่ยอมรับการตัดสินใจของคุณย่า แต่สุดท้ายเขาก็ค่อย ๆ ยอมรับในตัวสายลม และเกิดเป็นมิตรภาพที่ดีขึ้นระหว่างการติว จนรู้ตัวอีกทีกังหันก็รู้สึกดีกับสายลมไปเสียแล้ว

แต่ความสัมพันธ์ของเขากับสายลมก็ไม่ได้ราบรื่น เพราะเพื่อนของสายลมอย่าง กาย (รับบทโดย มาร์ค ปาหุณ) และออโต้ ก็ไม่ถูกกับกลุ่มของกังหัน

งานนี้กังหันจะทำอย่างไร ? เมื่อความรู้สึกที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นกับสายลมมันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเก็บไว้ไม่อยู่ เมื่อชีวิตที่แตกต่างกันเกินไป ทำให้ความรักของพวกเขาไม่สามารถบรรจบกันได้ ?

ซีรีส์วาย หัวใจในสายลม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023

นักแสดงนำ

กังหัน : เพิร์ธ ธนพนธ์
สายลม : ชิม่อน วชิรวิชญ์

Source : เฟซบุ๊ก @GMMTV