Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.20 : ความสัมพันธ์เลือด - แต้ว ณฐพร - แอฟ ทักษอร

รีแคปละคร แค้น EP.20 : ความสัมพันธ์เลือด

ความเดิมตอนที่แล้ว : แพร พิธาน และโภไคยได้หลักฐานที่ปะติดปะต่อเรื่องราว จนทำให้เชื่อได้ว่าปรางเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่แพร … ภารดีจึงสั่งคนไปฆ่าปิดปากตำรวจที่ทำคดี เพื่อตัดตอน

แค้น EP.20 รีแคป : เก่งกาจเห็นแพรกับพิธานมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จึงหัวร้อนคว้ามอเตอร์ไซค์แว๊นออกไปด้วยความเร็ว จนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น …

ปรางทะเลาะกับเก่งกาจเรื่องแพรอย่างรุนแรง ไหมแอบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงทำให้รู้สึกกลัวปรางขึ้นมาทันที หรือว่าสิ่งที่พี่แพรพูดจะเป็นจริง ?

วันเดียวกันนั้น พิธานไปหาปรางพร้อมเอกสารสำคัญในมือ เอกสารที่พิธานอ้างว่าเป็นพินัยกรรมที่อรรณพเขียนเอาไว้ก่อนตาย เนื้อหาระบุว่าเขาต้องการยกทรัพย์สมบัติทุกอย่างคืนให้แพร

ปรางสติแตกทันทีเมื่อรู้ว่าจะต้องเสียทุกอย่างไป เข้าไปยื้อแย่งเอกสารซองสีน้ำตาลในมือของพิธาน จนในท้ายที่สุด ปรางคว้าเอาแจกันโลหะปาเข้าที่ท้ายทอยของพิธาน เลือดไหลออกมาไม่หยุด ก่อนจะคว้าเอาเอกสารในซองสีน้ำตาลมาดู แต่ปรากฏว่าเป็นเพียงกระดาษเปล่า

ที่แท้ ทั้งหมดเป็นเพียงอุบายของพิธานที่ต้องการรู้ความจริง และเขาก็ได้รู้ รู้ว่าตัวเองโดนปรางหลอกมาตลอดทั้งชีวิต

ไหมเห็นพิธานเดินเลือดอาบออกมาจากห้อง ณ ตอนนั้นเอง ไหมเริ่มเชื่อส่ิงที่พี่แพรพูดแล้วจริง ๆ ไหมโทร. ไปหาพี่แพร แล้วก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด

คืนนั้นเอง แพรไปหาพิธานที่บ้าน พิธานที่จมอยู่กับความเศร้าและเสียใจ แพรเข้าไปปลอบพิธานด้วยความใกล้ชิด แล้วคืนนั้นทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

รุ่งขึ้น ปรางได้ข้อมูลจากนักสืบว่าพิธานกับแพรมีความสัมพันธ์กัน ปรางจึงไปบอกกับเก่งกาจ เด็กน้อยเก่งกาจโดนแม่ปั่นจนหัวร้อน รีบแว๊นมอเตอร์ไซค์ไปที่บ้านพิธานทันที แล้วสิ่งที่แม่พูดก็เป็นจริง อาพิกับพี่แพรอยู่ด้วยกัน กำลังจูบกันในสภาพเปลือยเปล่า ภาพที่เห็นทำให้เก่งกาจหัวร้อนสุดขีด แว๊นมอเตอร์ไซค์ออกไปทันที แล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นที่ทางแยก เก่งกาจชนกับรถกระบะด้วยความเร็วสูง

พิธานกับแพรได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวร้ายว่า เก่งกาจเสียชีวิตแล้ว !

ถึงได้รับการแจ้งข่าวการตายของเก่งกาจ แต่พิธานก็สงสัยในพฤติกรรมแปลก ๆ ของปราง ทั้งเรื่องที่ไม่ให้ดูศพของเก่ง และจะจัดงานศพเองโดยไม่ให้คนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

ทีนี้ ปรางสั่งให้ภารดีหลอกไหมไปขังในห้องเก็บของ เพื่อปรางจะได้เอาชีวิตของไหมไปต่อรองกับแพรให้กลับไปอังกฤษ แล้วเรื่องทุกอย่างจะจบ แต่ …

แต่อยู่ดี ๆ ต่อมสงสารของภารดีก็เกิดทำงานขึ้นมา จึงยอมปล่อยไหมออกมาจากห้องเก็บของซะอย่างนั้น

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.20 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่