Skip to content
เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal

เกมรักทรยศ เรื่องย่อ : คำโกหกพลิกลิ้น การทรยศ และการแก้แค้นจะทำลายชีวิตการแต่งงานที่ดูสมบูรณ์แบบของแพทย์หญิงและนักธุรกิจหนุ่ม …

แนว : ดราม่า ระทึกขวัญ
รีเมกจาก : ซีรีส์ Doctor Foster (2015)
ผู้ผลิต : จูเวไนล์ (JUVE9)
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : พุธ 23 สิงหาคม 2023

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ

ชีวิตคู่ที่ดูสมบูรณ์แบบของ หมอเจน (รับบทโดย แอน ทองประสม) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต และ อธิน (รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม) สามีสุดฮอตเจ้าของโรงแรมที่กำลังประสบภาวะขาดทุน มีอันสะดุดลง เมื่อหมอเจนพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามี

จุดเริ่มต้นการสั่นคลอนความไว้ใจในชีวิตคู่จึงก่อกำเนิดขึ้น เมื่อความสัมพันธ์ของพ่อแม่มีปัญหา ลูกชายและลูกสาวทั้งสอง ก็ต้องได้รับผลกระทบของปัญหานั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หมอเจนเริ่มระแวงและพยายามหาคำตอบที่สงสัย จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก กระทั่งพบว่าความสงสัยได้กลายเป็นความจริง สามีของเธอนอกใจไปคบอยู่กับ เคท (รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด) ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล

หมอเจนผิดหวัง และยิ่งเสียใจมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ เมื่อรู้ว่าคนรอบตัวรู้แต่ช่วยกันปกปิด เธอจึงต้องการเอาคืนอย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงครั้งนี้

การเอาคืน การแก้แค้นต้องประสบกับเหตุการณ์อันยากลำบากหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางปัญหามากมายที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของลูกทั้งสอง ซึ่งอยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทุกด้าน

แล้วบทสรุปของ ‘ความรัก’ และ ‘การแก้แค้น’ ในครั้งนี้ จะฟาดฟัน จะเชือดเฉือน จะพังพินาศกันแค่ไหน ?

ละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2023 … ดูย้อนหลังได้ที่ Ch3plus

นักแสดงนำ

หมอเจน : แอน ทองประสม
อธิน : อนันดา เอเวอริงแฮม
เคท : แพทริเซีย กู๊ด

Source : เฟซบุ๊ก Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่