Refresh

This website www.online-idol.com/2023/08/13/the-betrayal-2023-lakorn-synopsis-36319/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal

เกมรักทรยศ เรื่องย่อ : คำโกหกพลิกลิ้น การทรยศ และการแก้แค้นจะทำลายชีวิตการแต่งงานที่ดูสมบูรณ์แบบของแพทย์หญิงและนักธุรกิจหนุ่ม …

แนว : ดราม่า ระทึกขวัญ
รีเมกจาก : ซีรีส์ Doctor Foster (2015)
ผู้ผลิต : จูเวไนล์ (JUVE9)
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : พุธ 23 สิงหาคม 2023

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ

ชีวิตคู่ที่ดูสมบูรณ์แบบของ หมอเจน (รับบทโดย แอน ทองประสม) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต และ อธิน (รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม) สามีสุดฮอตเจ้าของโรงแรมที่กำลังประสบภาวะขาดทุน มีอันสะดุดลง เมื่อหมอเจนพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามี

จุดเริ่มต้นการสั่นคลอนความไว้ใจในชีวิตคู่จึงก่อกำเนิดขึ้น เมื่อความสัมพันธ์ของพ่อแม่มีปัญหา ลูกชายและลูกสาวทั้งสอง ก็ต้องได้รับผลกระทบของปัญหานั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

หมอเจนเริ่มระแวงและพยายามหาคำตอบที่สงสัย จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก กระทั่งพบว่าความสงสัยได้กลายเป็นความจริง สามีของเธอนอกใจไปคบอยู่กับ เคท (รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด) ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล

หมอเจนผิดหวัง และยิ่งเสียใจมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ เมื่อรู้ว่าคนรอบตัวรู้แต่ช่วยกันปกปิด เธอจึงต้องการเอาคืนอย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงครั้งนี้

การเอาคืน การแก้แค้นต้องประสบกับเหตุการณ์อันยากลำบากหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางปัญหามากมายที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของลูกทั้งสอง ซึ่งอยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทุกด้าน

แล้วบทสรุปของ ‘ความรัก’ และ ‘การแก้แค้น’ ในครั้งนี้ จะฟาดฟัน จะเชือดเฉือน จะพังพินาศกันแค่ไหน ?

ละคร เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2023 … ดูย้อนหลังได้ที่ Ch3plus

นักแสดงนำ

หมอเจน : แอน ทองประสม
อธิน : อนันดา เอเวอริงแฮม
เคท : แพทริเซีย กู๊ด

Source : เฟซบุ๊ก Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ (2023) The Betrayal ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่