Skip to content
รีแคปละคร แค้น EP.21 : หักหลังกันเอง ? - ต้นหอม ศกุนตลา

รีแคปละคร แค้น EP.21 : หักหลังกันเอง ?

ความเดิมตอนที่แล้ว : เก่งกาจพบความจริงว่าพิธานกับแพรมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เก่งกาจจึงแว๊นรถมอเตอร์ไซค์ออกไปด้วยความโกรธ จนไปประสบอุบัติเหตุ … แพรกับพิธานได้รับแจ้งว่าเก่งกาจเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครได้เห็นศพเก่งกาจเลยแม้แต่คนเดียว

ปรางสั่งภารดีให้หลอกไหมเข้าไปขังเอาไว้ในห้องเก็บของ จากนั้นก็ยื่นข้อเสนอให้แพรบินกลับอังกฤษทันที เพื่อแลกกับความปลอดภัยของไหม

แค้น EP.21 รีแคป : พิธานสืบจนรู้ว่าเก่งกาจยังไม่ตาย เขาจึงวางแผนโน้มน้าวให้ภารดีแปรพักตร์มาร่วมมือกับเขา แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น …

ด้วยความโกรธ ปรางวีนแตกใส่ภารดีที่ปล่อยไหมออกมาก่อนที่แพรจะบินกลับอังกฤษ ปรางทั้งตบทั้งตีทั้งกระทืบภารดีจนเลือดกบปาก

แพรตัดสินใจกลับอังกฤษ โดยล้มเลิกแผนล้างแค้นทั้งหมด ด้วยความรู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุทำให้เก่งต้องมาตาย และเพื่อความปลอดภัยของไหม ที่ถูกปรางจับเป็นตัวประกัน … เมื่อพิธานรู้ว่าแพรกำลังกลับอังกฤษ พิธานจึงรีบตามมาห้ามและเล่าความจริงเรื่องเก่งกาจให้แพรรู้ “พี่ว่าเก่งกาจยังไม่ตาย”

พิธานตามสืบตั้งแต่จุดที่เก่งกาจเกิดอุบัติเหตุ ไปจนถึงโรงพยาบาล และไปสอบถามสัปเหร่อที่เผาศพ จนพบพิรุธจากใบมรณะบัตรที่ระบุว่าเก่งกาจเสียชีวิตเพราะโรคติดต่อ พิธานจึงเชื่อว่าเก่งกาจยังไม่ตาย … ณ จุดนี้ แพรเปลี่ยนใจสู้กับปรางอีกครั้ง

ตัดภาพมาที่ห้องปลอดเชื้อที่ปรางเอาไว้เป็นที่รักษาตัวของเก่งกาจ เก่งกาจที่ตอนนี้นอนไม่ได้สติอยู่ในภาวะโคม่า แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ คนที่รักษาเก่งกาจคือภารดี !

มันคือทางตันสำหรับเรา ?

โภไคยหลอกภารดีให้ขึ้นรถเพื่อไปพบกับพิธานและแพร จากนั้นพิธานก็เปิดคลิปที่ปรางกำลังสารภาพเรื่องทั้งหมดกับแม่พิธาน โดยปรางโยนความผิดทั้งหมดไปให้ภารดี

พิธานใช้จุดนี้โน้มน้าวให้ภารดีร่วมมือกับเขาเอาผิดปราง … งานนี้ภารดีเริ่มสับสนจนระบบรวนไปหมด หนึ่งคือไม่มั่นใจว่าปรางกำลังวางแผนโยนความผิดทั้งหมดมาให้เธอเพียงคนเดียวหรือเปล่า อีกหนึ่งคือคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับปรางว่าจะซื่อสัตย์ไปชั่วชีวิต

เมื่อปรางเผชิญหน้ากับภารดี เธอรู้สึกได้ทันทีว่า คนที่เธอไว้ใจมากที่สุดอย่างภารดีมีอะไรปิดบัง ปรางจึงบีบให้ภารดีปริปากพูดออกมา จนกลายเป็นการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

แล้วรุ่งขึ้น พิธานกับแพรก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายอีกครั้ง “ภารดีกินยาฆ่าตัวตายเมื่อคืน” !

พิธานสีหน้าตึงเครียด เขาเอ่ยปากกับแพรว่า “การตายของภารดีมันคือทางตันสำหรับเรา แต่มันเป็นทางสว่างสำหรับพี่ปราง”

Image : Ch3Thailand
ดู แค้น EP.21 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่