Skip to content
รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.5 : คำโกหกแรก - ฮวังมินฮยอน - คิมโซฮยอน

รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.5 : คำโกหกแรก

ความเดิมตอนที่แล้ว : ชลฮีให้โดฮามาซ่อนตัวอยู่ในห้องของเธอเพื่อหลบนักข่าว จากการได้พูดคุยกัน ชลฮีแปลกใจที่เขาไม่เคยโกหกเลยแม้แต่คำเดียว เธอจึงรู้สึกสับสนว่า ‘พลังเทพจับโกหก’ ของเธอใช้ไม่ได้กับเขา หรือที่เขาพูดมาทั้งหมดเป็นความจริงกันแน่ ชลฮีจึงทำเป็นตีสนิทและชวนเขาไปกินอาหารด้วยกัน เพื่อจับโกหก

ชาอนโทร. หาโดฮา บอกว่าเธอจะฆ่าตัวตาย โดฮาอาการแพนิคกำเริบทันที ชลฮีจึงอาสาขับรถให้ หลังช่วยชาอนได้แล้ว ระหว่างทางกลับ ชลฮีได้ยินโดฮาละเมอออกมาว่า “ไม่ใช่ ผมไม่ได้ฆ่าเธอ” ชลฮีรู้ในทันทีว่าเขาโกหก !

หรือว่าโดฮาจะเป็นฆาตกรจริง ๆ ?

My Lovely Liar EP.5 รีแคป : ในที่สุดชลฮีก็ได้ยินคำโกหกครั้งแรกของโดฮา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวเมื่อได้รู้ จากนั้นโดฮาก็ตัดสินใจทำบางอย่างต่อหน้าชลฮี …

หลังได้ยินคำโกหกแรกจากปากโดฮา ชลฮีก็พาเขาไปนอนพักที่ห้อง และได้อยู่ดูแลเขาตลอดทั้งคืนเพราะเขาไข้ขึ้นสูงและหมดสติไป ชลฮีเองก็เผลอหลับไปเช่นกัน … เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า โดฮากลับบอกชลฮี ให้คิดว่าเขาไม่มีตัวตนและเลิกสนใจเขา

คืนนั้น โดฮาไปเล่นเปียโนที่คลับตามปกติ แต่คืนนี้เขาไม่มีสมาธิเลย เพราะมีเรื่องกวนใจเต็มหัวไปหมด เขาจึงบอกกับเจ้าของคลับว่าเขาอยากย้ายมาอยู่ที่นี่ชั่วคราว … ระหว่างนั้น ชลฮีก็อดคิดถึงและเป็นห่วงโดฮาไม่ได้ เธอได้แต่คิดว่าเขาคงย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว

ระหว่างนั้น ก็มีผู้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นโดฮา โดยใส่แมสก์ใส่เสื้อฮูดปกปิดใบหน้า โดฮาตัวปลอมอัดคลิปใส่ร้ายเจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ว่าเป็นแหล่งรวมของนักก๊อบปี้เพลง หลังคลิปนี้เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ราคาหุ้นของเจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ก็ร่วงลงทันที

ประธานโจดึกชานพยายามโทร. ติดต่อโดฮา เพื่อให้ออกมาชี้แจง แต่โทร. เท่าไรก็โทร. ไม่ติด เพราะโดฮาปิดโทรศัพท์ตลอดเวลาขณะที่อาศัยอยู่ที่คลับ … ทางเดียวที่ประธานโจดึกชานนึกออกในตอนนี้ คือไปขอความช่วยเหลือจากชลฮี

ชลฮีไปที่คลับ และบอกเรื่องคลิปที่กำลังเป็นข่าวดัง แต่โดฮากลับพูดอย่างไม่แยแส “เดี๋ยวทางบริษัทก็ออกมาปฏิเสธเอง ถ้าคนไม่เชื่อก็ช่วยไม่ได้” พูดจบ เขาหันหลังแล้วก็เดินจากไป

ชลฮีไม่ยอม เธอตวาดไล่หลังโดฮา “คุณนี่ไม่ได้เรื่องเลย โยนภาระให้คนอื่น” จากนั้นทั้งสองก็เถียงกันไปมา ก่อนที่ชลฮีจะจบการโต้เถียงด้วยการขอให้เขาโทร. ไปหาประธานโจดึกชาน “เขาเป็นห่วงนายมากนะ”

ในที่สุด โดฮาก็ตัดสินใจกลับไปที่เจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เมื่อปัญหาคลี่คลาย โดฮาจึงเปิดอกคุยกับชาอนว่า เขาไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเธอไปมากกว่าเพื่อนร่วมงานและน้องสาว

โดฮากลับมาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์เหมือนเดิม เขาส่งข้อความชวนชลฮีไปที่ดูการเล่นเปียโนของเขาที่คลับ … คืนนั้น โดฮาถอดแมสก์และเล่นเปียโนอย่างมีความสุข โดยไม่ต้องหวาดระแวงหรือกังวลอะไรอีกต่อไป

ดู My Lovely Liar EP.5 ที่ VIU : คลิกที่นี่