Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.7 : เพลิงแค้น - โจบยองกยู

รีแคปซีรีส์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.7 : เพลิงแค้น

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังถูกปีศาจร้ายเข้าสิงสู่ จูซอกก็แหกคุกออกมาเพื่อล้างแค้นให้ภรรยาและลูกที่อยู่ในท้อง แต่ด้วยความที่เขามีจิตใจดี ทำให้เขายังลังเลที่จะล้างแค้น … พิลกวังจึงส่งปีศาจสาวแกลลี่ไปกระตุ้นความโกรธของจูซอก จนในที่สุด จูซอกก็บุกไปสังหารไอ้ชั่วนั่น แม้โซมุนกับฮานาจะพยายามห้ามแต่ก็ไร้ผล ณ จุดนี้ จูซอกได้กลายร่างเป็นปีศาจเต็มตัวแล้ว

The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.7 รีแคป : โซมุนต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่น่าอึดอัด เมื่อคู่ต่อกรของเขาคือลุงมาผู้แสนดี …

โซมุนเหลืออด ตวาดลั่นใส่ปีศาจลุงมา เขาจะไม่ยอมอ่อนข้อให้อีกต่อไป การต่อสู้ระหว่างโซมุนกับปีศาจลุงมาจึงได้เริ่มต้นขึ้น หลังปะทะกันพักหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าโซมุนแข็งแกร่งกว่าเยอะ ก่อนจะซัดปีศาจลุงมาลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น

ขณะกำลังทำการสวดส่งวิญญาณปีศาจลุงมาลงไปสู่นรกภูมิ โซมุนเกิดลังเล เขาทำใจยากเหลือเกินที่จะส่งคุณลุงผู้แสนดีลงนรก ทันใดนั้น พิลกวังกับแกลลี่ก็ปรากฏตัวขึ้น มันจัดการฮานาที่ได้รับบาดเจ็บอยู่เพื่อดึงความสนใจโซมุน โซมุนจึงต้องปล่อยปีศาจลุงมา เพื่อไปช่วยฮานาที่เสียท่าให้แกลลี่

อย่างไรก็ตาม ปีศาจยังไม่สามารถเข้าควบคุมร่างของลุงมาได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มันยังต้องการให้เพลิงแค้นของลุงมาลุกโชนมากขึ้นกว่านี้ เมื่อรู้เช่นนี้ พิลกวังจึงชี้เป้าหมายการล้างแค้นต่อไปให้กับลุงมา คนคนนั้นคือ อีชุงแจ ประธานบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้มตุ๋นเงินภรรยาของลุงมา

ชื่ออีชุงแจ ทำให้ลุงมาหวนกลับไปคิดถึงเหตุการณ์ที่ไอ้ชั่วอีชุงแจทำกับภรรยาของเขา … วันนั้น ภรรยาลุงมาไปคุกเข่าขอเงินคืนต่อหน้าอีชุงแจ เพราะมันเป็นเงินที่เธอกับลุงมาช่วยกันเก็บมาทั้งชีวิต แต่ไอ้เลวนั่นด่าทอเธออย่างกับหมูกับหมา ไม่เท่านั้น ประธานแพ็กดูยังถุยน้ำลายให้หน้าเธออีกด้วย

ด้านเหล่าเคาน์เตอร์ก็คาดการณ์เป้าหมายการล้างแค้นต่อไปของปีศาจลุงมา พวกเขาคิดว่า อีชุงแจ พวกเขาจึงออกตามหาอีชุงแจทันที ปัญหาคือพวกเขาตามหาเท่าไรก็หาไม่เจอ อีชุงแจหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ระหว่างนั้น ฮานาก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ โดฮวี หนุ่มรักแรกของเธอ เนื่องจากไม่ต้องการให้เขาได้รับอันตราย ทันใดนั้น ปีศาจสาวแกลลี่ก็เข้าล็อกคอโดฮวีจากด้านหลัง โดยใช้สนับมือเหล็กแหลมจ่อไปที่คอหอยของเขา

ฮานาปล่อยพลังเข้าสู้เพื่อช่วยชายหนุ่ม แต่กลับโดนปีศาจสาวซัดพลังใส่และเข้าทำร้ายที่ลูกตา ฮานาแทบจะสูญเสียการมองเห็น ไอ้ปีศาจชั่วมันแค้นฮานาที่ทำมันสูญเสียดวงตาซ้าย แต่ก่อนที่ปีศาจสาวแกลลี่จะซัดพลังใส่ฮานา โดฮวีก็เอาร่างของตัวเองมาขวางเอาไว้จนเขาได้รับบาดเจ็บจนร่างทรุดลงไปกองกับพื้น

Image : tvN Korea
ดู The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.7 ที่ Netflix : คลิกที่นี่