Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต (2023)

เรื่องย่อซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต (2023)

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต เรื่องย่อ : เพื่อนซี้สาวแซ่บสามคนในคืนปาร์ตี้ สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงทำให้มิตรภาพไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป …

แนว : ดราม่า
ผู้กำกับฯ : ไชยณรงค์ แต้มพงษ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น. ช่อง one31
สตรีมมิ่ง : TrueID
ตอนแรก : ศุกร์ 18 สิงหาคม 2023

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

ควีน (รับบทโดย พิม พิมประภา) คือราชินีของกลุ่ม สาวสวยผู้โด่งดังในมหาวิทยาลัย ควีนมี เกล (รับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) กับ พะแพง (รับบทโดย ปันปัน สุทัตตา) เป็นเพื่อนสนิท … เกลเป็นสไตล์ลูกคุณหนู ส่วนพะแพงเป็นสไตล์สาวแซ่บ เจ้าของฉายา เจ้าแม่วันไนต์สแตนด์

ในคืน April Fool’s Day คืนแห่งการโกหก เพื่อนซี้สามคนไปสังสรรค์ในปาร์ตี้ April Fool’s ที่ One Night Stand ทองหล่อ ที่แปลกคือ ควีนนัดใครบางคนให้มาเจอกับเกล โดยที่เกลเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร และดูเหมือนว่าควีนจะวางแผนมาที่ผับแห่งนี้ เพื่อจะได้หาทางได้เจอกับ เอเธนส์ (รับบทโดย โก้ วศิน) แฟนเก่านักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย เพราะควีนยังตัดใจจากเขาไม่ได้

ทุกอย่างดำเนินไป จนกระทั่งควีนหายตัวไปในเช้าวันต่อมา

เกลตื่นขึ้นมาบนเตียงของ ทอย (รับบทโดย ซี พฤกษ์) แฟนหนุ่มไฮโซแสนดีตอนแปดโมงเช้า กับสมองที่โล่งว่างเปล่า เพราะจำอะไรไม่ได้เลย เธอจำได้ว่าเมื่อคืนเธออยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้จัก แม้ว่าทอยจะยืนยันว่าเกลอยู่กับเขาตั้งแต่เมื่อคืนก็ตาม แต่ลึก ๆ ในใจเธอกลับมั่นใจว่าผู้ชายที่กอด และพรมจูบบนร่างเธอเมื่อคืนนี้ไม่ใช่ทอย … แต่เป็นหนุ่มลีกลับที่เธอก็ไม่แน่ใจว่าเขาเป็นใคร !?

พะแพงตื่นขึ้นมาบนกองขยะด้านหลังหอพัก โดยที่เธอจำไม่ได้เลยว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง สิ่งที่เธอเจอในกระเป๋าตัวเองคือ กำไลวงแฟลชไดรฟ์ของควีน และนาฬิกาผู้ชายของใครก็ไม่รู้ ทีแรกเธอคิดว่าเป็นของ อาร์เจ (รับบทโดย ณ ณภัทร) เพลย์บอยที่เคยวันไนต์สแตนด์กับพะแพงมาแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ พะแพงพยายามจะติดต่อควีนแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทั้งพะแพงและเกลได้รู้ว่า ควีนตายแล้ว !

ศพควีนถูกพบในแม่น้ำเจ้าพระยา ในชุดสีแดงฉานราวกับดอกบัวสีเลือด โดยไม่มีใครรู้ว่าเธอไปอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร และใครที่เป็นคนทำให้เธอต้องตกอยู่ในสภาพนั้น

ใครฆ่าควีน ? และทำเพราะอะไร ? อีกคำถามคือ เกลเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับควีนใช่หรือไม่ ?

คำถามที่ยังรอคำตอบ ระหว่างนั้นก็พยานที่เห็นพะแพงทะเลาะกับควีนในคืนนั้น เบาะแสมากมายที่เชื่อมโยงไปสู่สองสาว ใครคือเพื่อนรัก ใครคือคนร้าย ?

จากค่ำคืนที่หอมหวานโรแมนติก … กลับกลายเป็นเช้าแห่งปริศนาในคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่ TrueID เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023

นักแสดงนำ

ควีน : พิม พิมประภา
เกล : เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
พะแพง : ปันปัน สุทัตตา
เอเธนส์ : โก้ วศิน
ชีวาส : แบงค์ อาทิตย์
ทอย : ซี พฤกษ์
อาร์เจ : ณ ณภัทร

Source : CHANGE2561
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ที่ TrueID : คลิกที่นี่