Skip to content
เรื่องย่อ รักแรกครั้งสุดท้าย (2023) Love Begins

เรื่องย่อ รักแรกครั้งสุดท้าย (2023) Love Begins

รักแรกครั้งสุดท้าย เรื่องย่อ : รักแรกของเด็กสองคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระที่ซับซ้อนของพ่อแม่ แล้วความรักครั้งแรกจะพังทลายลงหรือไม่ ?

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series
ผู้กำกับฯ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

เรื่องย่อ รักแรกครั้งสุดท้าย

เรื่องราวของสองครอบครัว ที่เริ่มความสัมพันธ์ง่าย ๆ ธรรมดา ๆ จากการที่ลูกชายกับลูกสาวเป็นเพื่อนกัน ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง น้ำขิง (รับบทโดย เบลเล่ จิรัชญา) กับฝุ่น (รับบทโดย เอตั้น ธนกร) สองเพื่อนสนิท กำลังพัฒนาจากความเป็นเพื่อนไปสู่รักแรก เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่เพิ่งจะเคยได้เจอเป็นครั้งแรก ความสุขจากการได้พบหน้า สัมผัสแรกที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ครอบครัวของ ชยานุซ (รับบทโดย เป้ย ปานวาด) กับพิศาล (รับบทโดย หนุ่ม ศรราม) และลูกสาวคือ น้ำขิง กับ ครอบครัวของ รัสรินทร์ (รับบทโดย จอย ศิริลักษณ์) กับสหัส (รับบทโดย นาวิน ต้าร์) และลูกชายคือ ฝุ่น ทั้งสองครอบครัวได้เข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะน้ำขิงกับฝุ่นเรียนอยู่ในห้องเดียวกัน ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ จนมีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดด้วยกัน ท่ามกลางความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองครอบครัวนี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง ชยานุชกับสหัส กลับพัฒนาไปอย่างรวดเร็วเกินปกติ จนถึงวันที่ทุกคนในทั้งสองครอบครัวต้องมารับรู้ความจริงอันเจ็บปวดด้วยกันว่า ชยานุซกับสหัส แอบมีความลึกซึ้งต่อกัน

แล้วทั้งสองครอบครัวยังเลือกที่จะคงความเป็นครอบครัวของตัวเองไว้หรือเปล่า และแน่นอนคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือ ฝุ่นกับน้ำขิง ในวัยแค่สิบกว่าปี กับเรื่องราวซับซ้อนของผู้ใหญ่ที่มีผลอย่างรุนแรงต่อชีวิตเด็ก ที่สำคัญ ทั้งสองกำลังเริ่มรู้สึกดีต่อกัน เป็นความรักครั้งแรกที่มีความสุขและสวยงามจะพังทลายลงหรือไม่ ?

ซีรีส์ Club Friday the Series ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2023

นำแสดงนำ

น้ำขิง : เบลเล่ จิรัชญา
ฝุ่น : เอตั้น ธนกร
ชยานุช : เป้ย ปานวาด
พิศาล : หนุ่ม ศรราม
รัสรินทร์ : จอย ศิริลักษณ์
สหัส : นาวิน ต้าร์

Source : เฟซบุ๊ก @ClubFridayTheSeriesOfficial