Skip to content
รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.10 : ลูกบอลพร้อมลายเซ็นรูนีย์​ ?

รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.10 : ลูกบอลพร้อมลายเซ็นรูนีย์​ ?

ความเดิมตอนที่แล้ว : โดฮาเล่าเรื่องในอดีตที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับออมจี (แฟนเก่า) ให้ชลฮีฟัง เมื่อแก้ไขความเข้าใจผิดเรื่องการโกหกของเขาได้แล้ว โดฮาก็กลับมาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ ระหว่างนั้น ทั้งสองก็ไปจุดกางเต็นท์กินเนื้อย่างด้วยกันอย่างมีความสุข

ออมโฮจับชาอนเป็นตัวประกัน เพื่อบีบให้โดฮามาพบ ก่อนที่จะควักมีดออกมากะจะแทงโดฮาให้ตายคามือ ยังดีที่คังมินมาช่วยเอาไว้ได้ทัน

My Lovely Liar EP.10 รีแคป : คังมินเตือนโดฮาให้ดูแลชลฮีให้ดี อย่างไรก็ตาม คังมินก็ไม่ไว้ใจเพราะโดฮาเคยเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม …

หลังโดนคังมินถีบจนมีดกระเด็นหลุดออกจากมือ ออมโฮก็รีบลุกขึ้นมาหยิบมีดแล้ววิ่งหนีไป คังมินจึงพยายามวิ่งไล่ตามจับ แต่ทว่า โดฮาก็วิ่งไล่ตามไปกอดคังมินแล้วตะโกนให้ออมโฮรีบหนีไป

คังมินเป็นห่วงชลฮี เขาไม่เชื่อใจดาโฮ เพราะมีประวัติเคยเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เขาจึงไปเตือนชลฮี ถึงอย่างนั้นชลฮีก็ยังยืนยันที่จะเชื่อใจโดฮา “พี่ไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอกนะ”

ระหว่างนั้น เรื่องในอดีตของโดฮาก็ยังคงตามกวนใจคังมินไม่เลิก คังมินจึงตามสืบคดีในอดีตของโดฮาต่อไป … คังมินไปหาหัวหน้าเก่าที่ทำคดีของโดฮา หัวหน้าชี้แจงกับคังมินชัดเจนว่ามันเป็นการฆ่าตัวตาย และไม่มีหลักฐานอะไรที่บ่งชี้ว่าเป็นการฆาตกรรม

ชลฮีกับโดฮา รวมถึงพนักงานคาเฟ่ไพ่ทาโรต์มาออกบูธขายเครื่องดื่มที่ตลาดนัด แต่ไม่มีลูกค้าเลยแม้แต่คนเดียว นั่งหาวนั่งตบยกกันเพลินเลย ชลฮีจึงวางแผนให้โดฮาเป็นหน้าม้าเข้ามาซื้อเครื่องดื่ม แล้วตะโกนดัง ๆ ว่าอร่อยมาก เฮ้ย ได้ผลจริง ๆ มีลูกค้ามาต่อแถวรุมซื้อกันยกใหญ่

เมื่อถึงเวลาที่มีการแสดงดนตรี ชลฮีจึงสนับสนุนให้โดฮาขึ้นเวทีไปแสดงฝีมือการเล่นเปียโน เพราะมาก เพราะขนาดที่ได้รางวัลชนะเลิศ เยี่ยมไปเลย

หลังตลาดนัดเลิก โดฮาให้ของขวัญเซอร์ไพรส์ชลฮี เป็นลูกบอลลายแมนยูพร้อมลายเซ็นของเวย์น รูนีย์ ที่เขาเพิ่งซื้อมาจากร้านที่วางขายในตลาดนัด โดฮาพาชลฮีกลับไปถามคนขายว่าลายเซ็นบนลูกบอลเป็นลายเซ็นของรูนีย์จริงหรือเปล่า​ ?

คนขายก็ตอบอย่างมั่นใจว่า “จริง … ฉันไปโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อปี 2010 แล้วขอลายเซ็นมากับมือตัวเองเลยค่ะ” ชลฮียิ้มแหย่ ๆ เพราะในหัวเธอส่งสัญญาณว่าคนขายโกหก ถึงอย่างนั้นเธอก็บอกกับโดฮาไปว่าคนขายพูดจริง เพื่อไม่ให้เขาเสียความรู้สึก … แล้วภาพก็อินเสิร์ตให้เห็นว่า คนขายยังมีลูกบอลพร้อมลายเซ็นของนักเตะดังกองอยู่บนพื้นอีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือลายเซ็นของโรนัลโด้ 555555

Images : tvN Korea
ดู My Lovely Liar EP.10 ที่ VIU : คลิกที่นี่