Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.4 : ข้อเสนอที่ความรู้สึกไม่อาจปฏิเสธได้ - อนันดา เอเวอริงแฮม - แอน ทองประสม

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.4 : ข้อเสนอที่ความรู้สึกไม่อาจปฏิเสธได้

ความเดิมตอนที่แล้ว : เคทพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เธอตั้งใจที่จะเอาเด็กออก … ด้านหมอเจนตัดสินใจถามอธินตรง ๆ อีกครั้งว่า เขานอกใจเธอหรือไม่ ทำให้อธินโมโหและโวยวาย หมอเจนที่รู้ความจริงทั้งหมดอยู่แล้วได้แต่กลั้นน้ำตาและความเจ็บปวดเอาไว้

เคทตัดสินใจมาที่คลินิกทำแท้ง อธินรู้เรื่องนี้จากหมอโรสจึงรีบไปห้ามเคทไว้ เคทได้เจออธินก็ใจอ่อนและยอมเก็บลูกไว้

เกมรักทรยศ EP.4 รีแคป : หมอเจนปรึกษาทนายเรื่องการฟ้องหย่า หมอเจนจำเป็นต้องหาหลักฐานเพิ่ม ทำให้เธอต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ …

หมอเจนปรึกษาทนายเรื่องการฟ้องหย่า แต่ดูเหมือนการฟ้องหย่าครั้งนี้จะมีเดิมพันสูง สูงมากขนาดที่หมอเจนต้องชนะเท่านั้น เป็นเพียงแต่ว่าถ้าหมอเจนต้องการชนะ ก็ต้องหาหลักฐานมาให้ได้มากพอ รูปถ่าย คลิปวิดีโอ และหลักฐานการเงินที่เชื่อมโยงระหว่างอธินกับเคท

ระหว่างนั้น หมอเจนไปนั่งดื่มคลายเครียดที่บาร์เพียงลำพัง ให้บังเอิญว่า ตุลย์มาดื่มที่นั่นเช่นกัน จึงมานั่งดื่มเป็นเพื่อน หมอเจนระบายปัญหาให้ตุลย์ฟัง และมีจังหวะหนึ่งที่ทั้งสองใกล้ชิดกัน จังหวะนั้นมือดีก็แอบถ่ายภาพเอาไว้ ก่อนจะนำภาพนั้นไปเผยแพร่บนโซเชียล จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต

เรื่องไปตกอยู่ที่ลูก ๆ ทั้งสองของหมอเจน ที่ถูกเพื่อนล้อที่แม่ไปใกล้ชิดกับชายอื่น พัชร์ ลูกชายคนโตของหมอเจนจึงหัวร้อน ตะบันหมัดเข้าใส่เบ้าหน้าเพื่อนปากดีคนนั้น ทำให้ถูกเรียกผู้ปกครอง อย่างไรก็ตาม หมอเจนก็อธิบายให้ลูก ๆ ฟังว่า ภาพที่เห็นเป็นเพียงมุมกล้องที่ทำให้เข้าใจผิด ซึ่งลูก ๆ ทั้งสองก็เข้าใจแม่

ต่อมา หมอเจนเริ่มเดินเกมแผนแรก คือหาหลักฐานรูปถ่ายและคลิปวิดีโอ หมอเจนเช่าห้องบนคอนโดหรูชั้นเดียวกับเคทให้เตยเข้าไปอยู่ จากนั้นเตยก็ทำทีเป็นตีสนิทกับเคทในฐานะเพื่อนบ้าน

แผนสองคือหลักฐานด้านการเงิน หมอเจนนัดเจอกับ ชัช (รับบทโดย ชาย ชาตโยดม) เพื่อนบ้าน เพื่อนสนิท และคู่ค้าทางธุรกิจคนสำคัญของอธิน

ชัชรู้ดีว่าหมอเจนนัดเขามาเจอเป็นการส่วนตัวที่ร้านอาหารในโรงแรมหรู เพราะต้องการรู้เรื่องอะไรบางอย่างที่สำคัญของอธิน ชัชจึงใช้จุดนี้ยื่นข้อเสนอให้กับหมอเจน ข้อเสนอที่หมอเจนต้องตัดสินใจอย่างยากลำบาก “ถ้าคุณหมอฉลาดพอ คุณหมอคงรู้นะว่าต้องทำยังไง” ชัชพูดจบแล้วยื่นคีย์การ์ดให้

ชัชลุกเดินออกจากโต๊ะไปแล้ว หมอเจนนั่งครุ่นคิดอยู่อย่างนั้นนานนับสิบนาที หรืออาจจะหลายสิบนาที หมอเจนจิบไวน์จิบแล้วจิบเล่าก่อนจะลุกขึ้น เธอค่อย ๆ เดินไปที่ห้องของชัช ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อนอกสีดำที่ใส่อยู่ เผยผิวขาวเนียนต่อหน้าชายที่เป็นเพื่อนของสามี แล้วทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กัน

หลังเสร็จกิจกรรม … หมอเจนยื่นข้อเสนอให้ชัชเอาหลักฐานการเงินทั้งหมดของอธินมาให้เธอ

ไม่กี่วันต่อมา ชัชเรียกหมอเจนให้มาพบ หมอเจนเปิดดูบัญชีการเงินของอธินถึงกับตกใจ ไม่มีเงินเหลือติดบัญชีเลยแม้แต่บัญชีทุนการศึกษาของลูก กิจการโรงแรมก็อยู่ในภาวะขาดทุนมาต่อเนื่องยาวนาน ใกล้ล้มละลายเต็มที

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.4 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่