Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.3 : ช่วงเวลาที่หายไป - ปันปัน สุทัตตา

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.3 : ช่วงเวลาที่หายไป

ความเดิมตอนที่แล้ว : พะแพงและเกลต่างช็อกกับข่าวการเสียชีวิตของควีน ทั้งสองถูกตำรวจเชิญไปสอบปากคำ แต่ทั้งสองกลับให้ข้อมูลอะไรไม่ได้มาก พะแพงภาพตัดไปนอนที่กองขยะ ส่วนเกลจำได้ว่ามีอะไรกับผู้ชายอีกคน แต่กลับตื่นขึ้นบนเตียงของแฟนหนุ่ม ระหว่างนั้น คลิปตบตีกันในคืนวันเกิดเหตุของควีนกับพะแพงก็ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ในงานศพของควีน พะแพงและเกลก็มาร่วมงานพร้อมกับเพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัย แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ควีนก็อัปรูปลงไอจี โดยมีแคปชั่นว่า “แฮปปี้เอพริวฟูลส์เดย์ วันนี้โกหกได้ไม่เป็นไร แต่พ้นวันนี้เมื่อไรใครพูดโกหกเอาไว้ขอให้พูดความจริงออกมา แม้ฉันจะตายไปแล้วแต่ใช่ว่าฉันจะหายไป ฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอ” … ควีนตาย แล้วใครล่ะที่เป็นคนอัปไอจี ?

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.3 รีแคป : ตำรวจสืบจนพบหลักฐานการว่าควีนติดยา ในขณะที่พะแพงโดนพุ่งเป้าจากคนรอบข้างว่าเป็นฆาตกร !?

ภายในงานศพของควีน ชายปริศนาสวมเสื้อฮูดสีดำในคืนนั้นปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเกล เขายืนยันว่าคืนนั้น เกลนอนอยู่ที่คอนโดเขาถึงตีสี่ แม้เกลจะปากแข็งยืนยันว่าแฟนเธอรับกลับมานอนที่คอนโดตั้งแต่ตีหนึ่ง แต่ลึก ๆ แล้วเกลก็ยังสับสนว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

หลังกลับจากงานศพ พะแพงไปถามป้าขายก๋วยเตี๋ยวที่ขายอยู่ใกล้ ๆ กับกองขยะที่เธอถูกทิ้งในคืนนั้น ป้าบอกว่ามีรถสีดำคันเล็ก ๆ วิ่งมาจอดตรงกองขยะตอนตีสี่ หลังจากนั้น ป้าก็เห็นร่างพะแพงนอนอยู่ … พะแพงสงสัยว่าช่วงเวลาตีหนึ่งถึงตีสี่เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ?

ในขณะที่ชุดสืบสวนเริ่มออกเก็บหลักฐานบนรถและห้องพักของควีน ที่น่าแปลกคือภาพจากกล้องวงจรปิดของห้องพักถูกลบไปตั้งแต่เมื่อคืน ชุดสืบสวนพบอุปกรณ์การเสพยาในห้องของควีน ซึ่งตรงกับผลตรวจเลือดที่แสดงให้เห็นว่าควีนติดยาเสพติดมานานแล้ว

พะแพงกับเกลถูกตำรวจเรียกสอบอีกครั้งเรื่องควีนเสพยา แต่ทั้งสองพูดเป็นเสียงกันว่าไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าควีนเสพยา และพวกเธอทั้งสองก็ไม่เสพยาเช่นกัน ทีนี้ พะแพงเห็นสายตาตำรวจดูไม่เชื่อว่าเธอไม่เสพยา พะแพงจึงรำคาญ หยิบขวดน้ำไปฉี่ใส่ขวดมาให้เลยจ้า แถมดึงเส้นผมให้ไปตรวจดีเอ็นเออีก “หนูดื่มแต่ไม่เสพ ไม่ใช่ว่าคนชอบเที่ยวจะต้องเสพทุกคนนะคะ” พูดจบก็สะบัดก้นเดินจากไป

ระหว่างนั้น ก็มีคนไปเขียนข้อความบนกระจกห้องน้ำในมหาวิทยาลัยด้วยข้อความว่า “พะแพงฆ่าควีน” โดยรูปภาพนั้นอัปขึ้นในไอจีของควีน … พะแพงเห็นรูปนั้นก็ตกใจแทบช็อก !

นี่มันเรื่องบ้าเรื่องบออะไรกันวะเนี่ย พะแพงเครียดจัดกับเรื่องต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุด ตั้งแต่ถูกควีนหาว่าแย่งผู้ชาย มาจนถึงตอนนี้ที่ถูกทุกคนมองว่าเธอเป็นฆาตกร

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.3 ที่ TrueID : คลิกที่นี่