Skip to content
เรื่องย่อละคร ลมพัดผ่านดาว (2023) - ติ๊ก เจษฎาภรณ์ - อั้ม พัชราภา - เข้ม หัสวีร์

เรื่องย่อละคร ลมพัดผ่านดาว (2023)

ลมพัดผ่านดาว เรื่องย่อ : ชีวิตรักของหญิงคนหนึ่งกับชายสองคน คนหนึ่งเป็นรักแรกที่เติบโตมาด้วยกัน อีกคนเป็นสายลมพัดเย็นที่ผ่านเข้ามาในชีวิต …

แนว : โรแมนติก
บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล
บทโทรทัศน์ : ณกุล
ผู้กำกับฯ : ศุภฌา ครุฑนาค
ผู้จัด : ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ออกอากาศ : จันทร์-พฤหัสฯ 20.30 น. ช่อง 7HD
ตอนแรก : พุธที่ 6 กันยายน 2023

เรื่องย่อ ลมพัดผ่านดาว

ดารชา (รับบทโดย อั้ม พัชราภา) สาวทรงสมาร์ต ที่ประสบความสำเร็จแทบทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความรัก ตอนนี้เธอกำลังเผชิญปัญหาครั้งใหญ่ของหัวใจ เมื่อ ทรงวัชร์ (รับบทโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ซึ่งเป็นรักแรกของเธอกลับมาจากอเมริกา หลังเตรียมหย่ากับภรรยาที่แต่งงานกันมาหลายปี

ทรงวัชร์กลับมาทำงานที่โรงแรมระดับห้าดาว ซึ่งเป็นที่เดียวกับดารชา การกลับมาของทรงวัชร์ ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมา และทำให้ดารชารู้ว่าเขายังคงเป็นชายคนเดียวที่กุมหัวใจของเธอ

แต่แล้วก็มีผู้ชายอีกคนเข้ามาในชีวิตของดารชา ผู้ชายที่ตรงข้ามกับทรงวัชร์ทุกอย่าง ผู้ชายคนนั้นคือ วายุ (รับบทโดย เข้ม หัสวีร์) หนุ่มมาดเซอร์ เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทันทีที่วายุเจอดารชาก็ตกหลุมรักทันที เป็นเพียงแต่ว่าเขาไม่กล้าเด็ดดอกฟ้า เขาจึงทำได้แต่มองดารชาอยู่ห่าง ๆ

ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ด้วยหน้าที่การงานทำให้วายุได้ใกล้ชิดกับดารชา ในวันที่ดารชากำลังสับสนหัวใจ วายุทำให้ดารชารู้สึกอบอุ่น มีความสุข ชีวิตที่จืดชืดกลับมีสีสัน

เมื่อวายุทำให้ดารชามีความสุข เพื่อนสนิทของดารชาจึงเชียร์ให้ลงเอยกับวายุเต็มที่ ทำให้ดารชาที่กำลังหวั่นไหวเริ่มเอนเข้าหาวายุ แต่ก็มีเพื่อนสนิทอีกคนของดารชาที่ไม่เห็นด้วย เพราะวายุเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย ทำงานฟรีแลนซ์ ไม่มีความมั่นคง ทำให้เพื่อนเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย ซึ่งส่งผลให้ดารชายังไม่เปิดรับวายุอย่างเต็มที่

ผู้ชายสองคนที่กำลังแย่งชิงหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นการแย่งชิงกันเงียบ ๆ ภายในหัวใจของเธอ

แล้วความจริงในหัวใจของดารชาจะต้องการใครกันแน่ ระหว่างวายุผู้ชายที่เธอสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ กับทรงวัชร์รักแรกที่เธอไม่เคยลืม ?

ละคร ลมพัดผ่านดาว ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 6 กันยายน 2023

นักแสดงนำ

ดารชา : อั้ม พัชราภา
ทรงวัชร์ : ติ๊กเจษฎาภรณ์
วายุ : เข้ม หัสวีร์

Source : เฟซบุ๊ก @Ch7HDDramaSociety