Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.5 : สงครามประสาท - อนันดา เอเวอริงแฮม - แพทริเซีย กู๊ด

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.5 : สงครามประสาท

ความเดิมตอนที่แล้ว : หมอเจนปรึกษาทนายเรื่องการฟ้องหย่า ทนายแนะนำให้เก็บหลักฐาน โดยเฉพาะหลักฐานทางการเงินอธิน … หมอเจนจึงยอมเอาตัวเข้าแลก ยอมให้ในสิ่งที่ชัชต้องการ แลกกับหลักฐานทางการเงินทั้งหมดของอธิน

ไม่กี่วันต่อมา ชัชเรียกหมอเจนให้มาพบ หมอเจนเปิดดูบัญชีการเงินของอธินถึงกับตกใจ ไม่มีเงินเหลือติดบัญชีเลย แม้แต่บัญชีการศึกษาของลูก และกิจการโรงแรมก็อยู่ในภาวะขาดทุนมาต่อเนื่องยาวนาน ใกล้ล้มละลายเต็มที

เกมรักทรยศ EP.5 รีแคป : หมอเจนเริ่มเดินเกมสงครามประสาท ทำเอาเคทโดนปั่นจนหัวใจว้าวุ่น เธอจึงตัดสินใจขอเลิกกับอธิน …

น้องพลอย ลูกสาวคนเล็กอาการหอบกำเริบ หมอเจนจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมใส่เครื่องช่วยหายใจ พัชร์ ลูกชายคนโตจึงโทร. ไปตามอธิน แต่โทร. ยังไงอธินก็ไม่ยอมรับสาย พัชร์จึงอัดคลิปน้องพลอยที่กำลังใส่เครื่องช่วยหายใจแล้วส่งไปให้อธิน อธินเห็นคลิปจึงยอมกลับมาบ้าน แม้เคทจะทำท่าทางไม่ค่อยพอใจ ที่อธินไม่ให้ความสำคัญกับเธอและลูกในท้อง

วันต่อมา คุณหญิงมินตราแวะมาหาหมอเจนที่โรงพยาบาล คุณหญิงเล่าเรื่องที่จะจับคู่เคทให้กับพิธา หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงแห่งเกาะภูเก็ต จากนั้นก็เม้ามอยนู่นนี่นั่นกันไปตามประสาผู้หญิง … ระหว่างนั้น หมอเจนจึงปิ๊งแผนการบางอย่างขึ้นมาในหัว แผนปั่นประสาท

คืนนั้น หมอเจนชวนอธินและลูก ๆ ไปกินข้าวนอกบ้านที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ร้านอาหารที่คุณหญิงมินตราเพิ่งแนะนำ ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ จนกระทั่งคุณหญิงมินตรา ท่านบุญณ์ญาณ์ เคทและพิธาเดินทางมาถึง

หมอเจนยิ้มเบิกกว้างบอกกับอธินว่า พิธาเป็นว่าที่ลูกเขยของคุณหญิงมินตรา อธินแกล้งฝืนยิ้มออกมา นับจากนั้นอาการว้าวุ่นของอธินก็แสดงออกมาชัดเจนว่า กำลังหึงหวงและไม่พอใจ ที่เคทกับพิธากำลังกะหนุงกะหนิงกันอยู่ที่โต๊ะข้าง ๆ

ทีนี้ เคทเดินเข้าห้องน้ำ หมอเจนจึงเดินตามไป ในห้องน้ำหมอเจนใช้คำพูดปั่นประสาทจนเคทเริ่มสติแตก … หมอเจนอ่านออกว่าหญิงสาวอย่างเคท หัวอ่อนปั่นประสาทง่าย

ต่อมา หมอเจนจึงใช้ให้เตยไปปั่นประสาทเคทอีกครั้ง … เตยกินข้าวกับเคท ระหว่างนั้นเตยจึงบอกว่า อธินไม่มีทางเลิกกับเมียหรอก เป็นผู้ชายรักลูกซะขนาดนั้น ผ่านมาตั้งสองปีแล้ว ถ้าเขาจะเลิกจริงเขาเลิกไปนานแล้ว … เมื่อเห็นเคทเริ่มหน้าเสีย เตยจึงปั่นต่อ “นี่นะ เขาก็แค่ซื้อเวลารอจนเลยเวลาทำแท้ง แล้วเขาก็จะทำเธอเป็นเมียเก็บไง”

เคทโดนปั่นก็จิตใจว้าวุ่น เมื่ออธินมาหาที่คอนโด เคทก็ไม่ยอมให้เขาเข้าห้อง พร้อมกับบอกว่าเธอไปทำแท้งมาแล้ว และขอเลิกกับเขา อธินโกรธจนเลือดขึ้นหน้าที่เคทแอบไปทำแท้งโดยไม่บอก อธินใช้กำปั้นทุบกำแพงอย่างแรงก่อนจะเดินกลับไป

เตยได้ยินทุกอย่าง ได้ยินที่เคทบอกว่าทำแท้งและขอเลิกกับอธิน แม้จะยังงง ๆ ที่เคทหัวอ่อนปั่นง่ายขนาดนี้ ถึงอย่างนั้นเตยก็รีบโทร. ไปบอกกับหมอเจนทันที

เมื่อรู้ว่าอธินเลิกกับเคทแล้ว หมอเจนจึงโทร. ไปหาทนายให้เริ่มดำเนินการฟ้องหย่าทันที

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.5 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่