Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.12 : ตอนจบ - โจกยองกยู

รีแคปซีรีส์ The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.12 : ตอนจบ

ความเดิมตอนที่แล้ว : ปีศาจพิลกวังในร่างของลุงมาสั่งสมพลังจนแก่กล้าขึ้นทุกวัน แถมโซมุนก็ไม่สามารถเปิดใช้ม่านพลังได้ โซมุนจึงขอให้ฮานาส่งเขาเข้าไปใสจิตของลุงมา เพื่อดึงลุงมาให้ลุกขึ้นมาควบคุมร่างของตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.12 (ตอนจบ) รีแคป : เหล่าเคาน์เตอร์ใช้พลังทั้งหมดเพื่อสยบปีศาจพิลกวัง แต่ดูเหมือนว่ามันจะแข็งแกร่งเกินกว่าที่จัดการด้วยวิธีปกติ …

นักล่าปีศาจทั้งหกคนร่วมมือกันรุมปีศาจลุงมา การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด ไอ้ปีศาจร้ายโดนบาทาและพลังของทั้งหกโถมเข้าใส่จนมันกระอักเลือด เมื่อถึงคราวคับขัน ปีศาจชั่วจึงระเบิดพลังออกมา ตูม นักล่าปีศาจทั้งหกกระเด็นลงไปนอนกองกับพื้น แล้วโซมุนก็ตัดสินใจทำบางอย่าง …

โซมุนเปิดม่านพลังขึ้นมา ม่านพลังที่จะทำให้ไอ้ปีศาจชั่วมีพลังเพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าพันทวี โซมุนอาศัยจังหวะนั้น ให้ฮานาใช้พลังส่งเขาเข้าไปในจิตของลุงมา

ณ จุดนี้ โซมุนเข้าไปในจิตของลุงมาที่มีแต่ความดำมืด ไม่ว่ายังไงเขาต้องตามหาลุงมาให้เจอ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น เจ้าปีศาจพิลกวังเข้ามาขัดขวาง การต่อสู้คู่ขนานกันของภายนอกกับภายในจิตจึงเริ่มขึ้น

ภายในจิตโซมุนถูกปีศาจพิลกวังบีบคอจนใกล้ขาดใจ ภายนอกก็เช่นกัน นักล่าปีศาจกำลังขาดใจตาย ทุกคนกำลังจะกลายเป็นเพียงอดีต ไม่กี่วินาทีก่อนโซมุนจะขาดใจ น้ำตาของเขาร่วงหล่นลง น้ำตาหยดนี้เองทำให้ลุงมาลุกขึ้นมาสู้กับไอ้ปีศาจชั่ว ลุงมาเข้าควบคุมร่างตัวเองได้อีกครั้ง ลุงมาจึงตัดสินใจควบคุมร่างตัวเองพุ่งตรงไปยังเหล็กแหลมท่อนใหญ่เพื่อจบชีวิตตัวเอง

เจ้าปีศาจชั่วพิลกวังถูกส่งกลับไปอยู่ในนรกอย่างง่ายดาย … ส่วนโซมุนก็ตามลุงมาจนเจอและชวนลุงมาให้กลับมาใช้ชีวิตต่อไป

โซมุนฟื้นขึ้นมา ระเบิดเวลาหยุดแล้ว ทุกอย่างจบลงแล้ว ขณะนั้น ลุงมาก็ค่อย ๆ ลืมตาฟื้นขึ้นมา ป้าชูจึงจัดการลบความทรงจำของลุงมาซะ เพื่อที่เขาจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ ก่อนจะเข้าไปรับโทษในเรือนจำตามกฎหมาย

ภารกิจส่งปีศาจร่าสมบูรณ์กลับสู่นรกภูมิสำเร็จลงแล้ว ผลงานครั้งนี้สุดยอดมาก โซมุนจึงถูกส่งไปฝึกนักล่าปีศาจที่ต่างประเทศทั่วโลก

ไม่กี่เดือนต่อมา โซมุนก็กลับมาเกาหลีอีกครั้ง เพื่อมาช่วย ป้าชู ฮานา โมทัก จ๊อกบง จัดการกับเหล่าปีศาจร้ายต่อไป

จบบริบูรณ์

Image : tvN Korea
ดู The Uncanny Counter ซีซั่น 2 EP.12 ตอนจบ ที่ Netflix : คลิกที่นี่