Skip to content
รีแคปละคร ลมพัดผ่านดาว EP.1 : ช่วงเวลาที่หัวใจรู้สึกหวั่นไหว - เข้ม หัสวีร์ - อั้ม พัชราภา

รีแคปละคร ลมพัดผ่านดาว EP.1 : ช่วงเวลาที่หัวใจรู้สึกหวั่นไหว

แนะนำละคร : เรื่องราวของ ‘หนูดาว’ หญิงสาวผู้เอาแต่ทำงาน ๆ ๆ แต่ไม่เคยพบรักแท้ในชีวิต จนผู้ชายสองคนเข้ามาในชีวิต คนหนึ่งคือ ‘ทรงวิชร์’ หนุ่มรุ่นพี่รักแรกที่แอบรักฝังใจตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย อีกคนคือ ‘วายุ’ ชายหนุ่มรุ่นน้องที่ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทำให้หวั่นไหว

ลมพัดผ่านดาว EP.1 รีแคป : ดาวติดกับรักแรกมานานมากกว่าสิบปี จนกระทั่ง หนุ่มรุ่นน้องที่ชื่อวายุได้พัดผ่านเข้ามาในชีวิต …

ย้อนกลับไปในอดีต หนูดาว ดารชา (รับบทโดย อั้ม พัชราภา) เคยแอบหลงรัก ทรงวัชร์ (รับบทโดย ติ๊ก เจษฏาภรณ์) รุ่นพี่ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แต่เธอทำได้แค่เพียงแอบรัก เพราะเขามองเธอเป็นแค่เพียงน้องสาว ที่สำคัญตอนนี้เขามีคู่ครองแล้ว ถึงอย่างนั้นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสิบกว่าปี ดาวก็ไม่สามารถลบพี่วัชร์ออกไปจากใจได้เลย

ปัจจุบัน ดาว เป็นมนุษย์บ้างานเพศหญิง ที่วัน ๆ เอาแต่ ทำงาน ๆ ๆ … วันนี้เธอต้องออกกองคุมงานถ่าย MV แต่งานนี้งบน้อย และเต็มไปด้วยอุปสรรคสารพัด เธอจึงสั่งให้ลูกน้องตามเด็กฟรีแลนซ์ที่มีประสบการณ์มาช่วย

วายุ (รับบทโดย เข้ม หัสวีร์) เป็นฟรีแลนซ์ เมื่อได้รับการติดต่อ เขาจึงรีบบึ่งมอเตอร์ไซค์มาที่กองถ่ายทันที วายุคอยจัดการปัญหาจุ๊กจิ๊กจนทำให้งานผ่านไปได้อย่างราบรื่น

กว่างานจะเสร็จก็ค่ำแล้ว หนูดาวกำลังขึ้นรถกลับ แต่เผอิญรถสตาร์ทไม่ติดซะอย่างนั้น หนูดาวที่กำลังยืนรอเรียกแท็กซี่อยู่ข้างทาง เจอโจรสองคนพยายามจะเข้ามาชิงกระเป๋า วายุผ่านมาพอดีจึงจัดการกับไอ้โจรชั่วจนพวกมันหนีไป หนูดาวขอบคุณวายุยกใหญ่ที่วันนี้ช่วยเธอถึงสองครั้ง ทีนี้ วายุจึงขออาสาพาหนูดาวไปส่งบ้าน เขาจึงขี่มอเตอร์ไซค์เรโทรสีดำไปส่งเธอที่บ้าน

ว่ากันตามจริง วายุแอบชอบดาวตั้งแต่แวบแรกที่เห็น เป็นช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจเขารู้สึกหวั่นไหว ติดตรงที่ว่า สถานะทางการเงิน การงาน และพื้นฐานอาชีพระหว่างเขากับเธอมันแตกต่างกันเหลือเกิน

Images : Ch7HD
ดู ลมพัดผ่านดาว EP.1 ที่ bugaboo.tv : คลิกที่นี่