Skip to content
รีแคปละคร ลมพัดผ่านดาว EP.2 : เซอร์ไพรส์ขั้นกว่า - อั้ม พัชราภา - เข้ม หัสวีร์

รีแคปละคร ลมพัดผ่านดาว EP.2 : เซอร์ไพรส์ขั้นกว่า

ความเดิมตอนที่แล้ว : ในอดีต ดาวแอบหลงรักรุ่นพี่มหาวิทยาลัยมานานมากกว่าสิบปี แม้ว่าเขาจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เธอก็ไม่มูฟออนไปซะที กระทั่งดาวได้มาเจอกับวายุ หนุ่มฟรีแลนซ์ที่เข้ามาช่วยงาน แถมยังช่วยเธอจากพวกโจรชิงทรัพย์ … แล้วดาวจะรู้มั้ยนะว่ามีหนุ่มรุ่นน้องแอบชอบเธออยู่

ลมพัดผ่านดาว EP.2 รีแคป : เพื่อน ๆ ร่วมมือกันเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ดาว ทำเอาดาวซาบซึ้งจนถึงกับหลั่งน้ำตา แต่ยังมีเซอร์ไพรส์ขั้นกว่ารอเธออยู่ …

วันนี้แก๊งเพื่อนของดาวนัดการไปเที่ยวผับ ดาวตอบตกลงอย่างเสียไม่ได้ แต่มันไม่ใช่การเที่ยวธรรมดา เพราะเพื่อน ๆ วางแผนจับคู่หาผู้ให้ดาวเอาไว้แล้ว เธอจะได้มูฟออนจากรักเก่าที่ลืมไม่ลงซะที

วายุก็มาด้วย เป๊ะตามแผน ดาวที่ไม่ชอบเที่ยวผับจึงชวนวายุออกไปคุยกันข้างนอก คุยไปคุยมาดาวก็ชวนวายุไปหาอะไรกินกัน ‘กิน’ ที่เป็นอาหารอะนะ ^^

วายุพาดาวไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ตอนแรกวายุก็คิดว่าผู้หญิงไฮโซอย่างดาวจะไม่ชอบ แต่พอกินไปคำแรกเท่านั้นแหละ ยิ้มออกมาไม่หยุดเลย

รุ่งขึ้น ดาวมีงานด่วนที่ต้องแก้ปัญหา ต้องติดต่องานหลายที่ วายุจึงอาสาเป็นนักบิดฝ่ารถติดพาดาวไปยังที่ต่าง ๆ จนทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีและรวดเร็ว

จากนั้น ดาวก็ได้รับมอบหมายให้ไปงานแทนหัวหน้า เมื่อดาวไปถึงก็ตกตะลึง เซอร์ไพรส์ … ทุกคนที่บริษัทวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ดาว งานนี้ ดาวถึงกับหลั่งน้ำตาของความปีติออกมา ทั้งตื้นตัน ทั้งซาบซึ้ง แต่ ..

แต่มีเซอร์ไพรส์ขั้นกว่ารอดาวอยู่ พี่วัชร์ถือเค้กวันเกิดสุดอลังการเดินมาหาดาว “แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคะ หนูดาว” น้ำเสียงและรอยยิ้มจากปากของพี่วัชร์ ทำเอาดาวยิ้มออกมาไม่หยุด นานเท่าไรแล้วที่เธอไม่ได้เจอกับผู้ชายที่เป็นรักแรกรักเดียว เธอยืนนิ่งอึ้งอยู่อย่างนั้นนานหลายวินาที เมื่อได้เจอกับผู้ชายที่รอคอยมาตลอดทั้งชีวิต

Images : Ch7HD
ดู ลมพัดผ่านดาว EP.2 ที่ bugaboo.tv : คลิกที่นี่