Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.4 : เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ? - ซี พฤกษ์ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.4 : เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

ความเดิมตอนที่แล้ว : เกลกับพะแพงถูกตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียด ตำรวจแจ้งว่าตรวจพบสารเสพติดในร่างของควีน แต่ทั้งสองยืนยันว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าควีนเสพยา … อีกทั้งตำรวจยังสรุปว่ามีคนนำร่างควีนมาจัดฉากอำพรางคดี

ระหว่างนั้น ไอจีควีนก็อัปเดตรูปที่มีข้อความว่า “พะแพงฆ่า QUEEN” … พะแพงโดนทัวร์ถล่มอย่างหนัก เมื่อเธอเข้าไปอ่านเมนต์ก็ถึงกับร้องไห้ออกมา คำถามที่สำคัญคือ ใครเป็นคนอัปไอจีควีน ?

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.4 รีแคป : เกลสงสัยว่าทำไมคืนนั้นถึงจำอะไรไม่ได้เลย เธอจึงนัดเจอกับชีวาส เพื่อหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ …

พะแพงได้รับแจ้งจากตำรวจว่า ตรวจพบสารเสพติดในตัวอย่างฉี่ของเธอ พะแพงยืนยันต่อหน้าตำรวจว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวหรือเสพยามาก่อนเลยในชีวิต … หรือว่าคืนนั้น มีใครแอบใส่ยาในเครื่องดื่ม !?

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าพะแพงไม่ใช่ฆาตกร จึงปล่อยตัวพะแพงไป เพียงแต่ขอให้พะแพงเล่าทุกอย่างที่รู้มาให้หมด

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไป เผยให้เห็นว่าจริง ๆ แล้วเอเธนส์เจอกับพะแพงในเกมออนไลน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะนัดเจอกัน เอเธนส์ชอบพะแพงตั้งแต่ตอนนั้น พะแพงเองก็ชอบเขาเช่นกัน … ไม่กี่วันต่อมา ควีนก็เกิดไปถูกใจเอเธนส์ จึงประกาศกับเพื่อน ๆ ว่าห้ามยุ่ง เพราะเธอคิดจะจริงจังกับผู้ชายคนนี้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าพะแพงกับเอเธนส์ชอบพอกันก่อนหน้านั้นแล้ว ทีนี้ เมื่อควีนประกาศออกมาอย่างนั้น พะแพงจึงตีตัวออกห่างเอเธนส์ จนในที่สุด เอเธนส์ก็สารภาพกับควีนว่าชอบพะแพง จึงทำให้ควีนเข้าใจผิดคิดว่าพะแพงแย่งผู้ชาย เรื่องราวจึงบานปลายกลายเป็นเหตุตบหน้ากันที่ผับคืนนั้น

ความจริงของเกล

ด้านเกลก็ยังคงสงสัยว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะนับตั้งแต่คืนนั้น ทอยก็มีท่าทีต่อเธอที่เปลี่ยนไป เหมือนเขากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง เพื่อคลายความสงสัย เกลจึงนัดเจอกับ ชีวาส (รับบทโดย แบงค์ อาทิตย์) ชายหนุ่มปริศนาสวมเสื้อฮูดที่เธอเจอในคืนนั้น …

“คุณเป็นใคร ?” คำถามแรกของเกลทำเอาชีวาสหัวเราะออกมา เพราะเขาเคยบอกเธอตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า ควีนคือผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา

“ผมบอกคุณตั้งแต่คืนนั้นแล้วนี่ ว่าผมเป็นผู้ชายของควีน … คุณรู้สึกแย่หรือไงที่วันไนท์สแตนด์กับผู้ชายของเพื่อน” ชีวาสสารภาพ เขาเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคืนนั้นจะเลยเถิดไปไกลถึงขั้นมีอะไรกับเกล

จากนั้น ชีวาสก็ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นให้เกลฟัง ทอยมารับเกลที่ผับจริง ๆ แต่ทั้งคู่ทะเลาะกัน เพราะทอยเห็นคาตาว่าเกลกำลังนัวเนียอยู่กับชีวาส ทอยลากเกลออกจากผับมาที่รถ ก่อนจะตวาดใส่หน้าเกลด้วยคำพูดที่รุนแรง “มีกูเป็นผัวคนเดียวไม่พอหรือไง ถึงได้ร่านขนาดนี้ !”

เกลโกรธที่โดนด่า เธอง้างมือตบทอยเต็มแรงจนหน้าหัน ทอยตบเกลคืน ก่อนจะจิกหัวขึ้นมาด่าซ้ำ จังหวะนั้น ชีวาสก็เข้ามาห้ามทอย แล้วก็พาเกลขึ้นรถของเขา ตอนแรกเขาตั้งใจจะพาเกลไปส่งบ้าน แต่เกลเป็นคนขอร้องเองว่าอยากไปคอนโดของชีวาส … ที่คอนโด เกลดื่มไม่หยุดจนเมามาย แล้วทั้งสองก็ลงเอยกันบนเตียง

ว่าที่จริง เกลไม่อยากเชื่อสิ่งที่ชีวาสเล่าเลยสักนิด สิ่งที่เธอยากเชื่อคือกลับไปพร้อมกับทอย ชีวาสหยิบโทรศัพท์เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดให้เกลดู เพื่อยืนยันว่าเธอเดินตุปัดตุเป๋ออกจากคอนโดตอนตีหนึ่ง แล้วเขาก็บีบให้เธอไปสารภาพความจริงกับตำรวจ ไม่อย่างนั้นเขาจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องนี้เอง

ณ จุดนี้ พะแพง เกล ชีวาส และตำรวจ ต่างมีจุดร่วมที่ตรงกัน ทุกคนต้องการรู้ความจริงว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ … พะแพงจำไม่ได้ เกลจำไม่ได้ ส่วนชีวาสก็พุ่งเป้าไปที่เกล เพราะเกลโกหกตำรวจ ส่วนตำรวจก็ยังคงมีเครื่องหมายเควสชั่นมาร์กเช่นกัน

หรือว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดจะเป็นทอย !??

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.4 ที่ TrueID : คลิกที่นี่