Skip to content
รีแคป เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ EP.4 : ทุกสิ่งล้วนเกิดจากความเข้าใจผิด

รีแคป เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ EP.4 : ทุกสิ่งล้วนเกิดจากความเข้าใจผิด

ความเดิมตอนที่แล้ว : ตุ้มไปหาครรชิตเพื่อติดต่อขอทำพาสปอร์ตและวีซ่าปลอมไปฟินแลนด์ ในขณะที่ลูกน้องของครรชิตตามไปสืบหาเงินที่หายไป จนพบศพในห้องของตุ้ม มันจึงโทร. แจ้งครรชิตโดยใช้จิตมโนว่า เสี่ยโต้งคือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง โดยใช้ตุ้มเป็นนางนกต่อ ครรชิตจึงวางแผนนัดพบกับเสี่ยโต้ง และวางแผนจัดการกับตุ้ม

จากนั้น เรื่องราวก็ว้าวุ่นยิ่งขึ้น เมื่อลูกน้องเสี่ยโต้งเข้ามาในห้องตุ้มเพื่อหาเงินที่หายไป ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ตำรวจหนุ่มปรากฏตัวขึ้น แล้วถือวิสาสะเข้ามาในห้องตุ้ม โดยอ้างตัวเป็นตำรวจสืบราชการลับมาสืบปาร์ตี้มั่วยาที่ห้องข้าง ๆ ตำรวจนายนั้นเหลือบไปเห็นศพในห้อง จึงชักปืนออกมาแล้วสั่งให้ตุ้มคุกเข่าเอามือไว้เหนือหัว ก่อนจะเดินไปสำรวจในห้อง แล้วเกิดการยิงกับลูกน้องของเสี่ยโต้งที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า ทั้งสองยิงใส่กันเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ … ตุ้มจึงต้องออกไปซื้อลังหวายมาใส่ศพเพิ่ม

เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ EP.4 รีแคป : ลูกน้องเสี่ยโต้งแจ้งว่าครรชิตคิดไม่ซื่อที่เอาตำรวจเข้ามาเอี่ยว ขณะที่ลูกน้องของครรชิตก็บอกว่าเสี่ยโต้งหักหลัง !?

ลูกน้องอีกคนของเสี่ยโต้งตามเข้ามาในห้องของตุ้ม มันเดินสำรวจภายในห้อง ก่อนจะเดินเข้ามาในห้องน้ำ มันเห็นศพอยู่ในอ่างอาบน้ำ มันเหลือบไปเห็นตำรวจสวมชุดครึ่งท่อนอยู่หลังประตูห้องน้ำ มันหยิบปืนออกมาลั่นไกใส่ตำรวจนายนั้น ตำรวจที่มันเข้าใจว่ายังมีชีวิตอยู่ ก่อนมันจะโทร. ไปแจ้งเสี่ยโต้งโดยใช้จิตมโนของมันว่า ครรชิตหักหลัง “ผมว่าไอ้ครรชิตมันเล่นไม่ซื่อ ตอนนี้มันเอาตำรวจเข้ามาวุ่นวายด้วยแล้ว” … เมื่อได้ยินดังนั้น เสี่ยโต้งจึงสั่งให้ลูกน้องรีบออกมาทันที

ณ จุดนี้ ลูกน้องของครรชิตก็บอกกับนายของมันว่า “เสี่ยโต้งหักหลัง” ส่วนลูกน้องของเสี่ยโต้งก็บอกนายของมันว่า “ครรชิตเล่นไม่ซื่อ”

ลังหวายสองลังมาส่งที่คอนโด ตุ้มกำลังขึ้นลิฟต์เดินไปที่ห้อง จังหวะนั้นก็เจอกับจิ๋มโดยบังเอิญ ด้วยความเฟรนด์ลี่ จิ๋มจึงอาสาช่วยตุ้มยกลังหวายไปที่ห้อง แม้ว่าตุ้มจะไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่จิ๋มก็คะยั้นคะยอจะช่วย จิ๋มเข้ามาในห้องก็ทำตัวสนิทสนมพูดนู่นคุยนี้ไม่หยุด คุยไปคุยมาจิ๋มก็ขอตุ้มเข้าห้องน้ำ แต่ตุ้มเดินไปขวางเอาไว้ ก่อนจะอ้างว่าแฟนเธออยู่ข้างใน จิ๋มจึงทำท่ายิ้ม ๆ แบบเข้าใจ แล้วกระซิบข้าง ๆ หูตุ้ม “แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก งั้นหนูไปก่อนนะพี่” จิ๋มยิ้มให้ตุ้มก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไป

ทีนี้ ด้วยความทะลึ่งทะเล้นของจิ๋ม จึงชวนเพื่อนอีกสองคนมาแอบส่องดูว่าตุ้มทำอะไรกับแฟนในห้อง ทั้งสามสาวสลับกันปีนดูไปมาผ่านช่องพัดลมดูดอากาศ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ตุ้มกำลังลากศพของนายตำรวจหนุ่มออกมาจากห้องน้ำด้วยความทุลักทุเล แต่กลายเป็นว่าภาพที่ทั้งสามสาวเห็น เป็นภาพที่ตุ้มกำลังใช้ปากให้กับผู้ชายซะอย่างนั้น จิ๋มจึงขอปีนขึ้นไปดูบ้าง ภาพที่เธอเห็นคือ ผู้ชายคนนั้นคือแฟนหนุ่มของเธอ

จิ๋มเสียใจมากเพราะคิดว่าแฟนของเธอนอกใจ เสียใจคนเดียวไม่พอ ยังมีเพื่อนคอยเสี้ยมอีก “มันกล้าฉิบหาย มันเอากันบนหัวมึง” ก่อนเพื่อนจอมเสี้ยมจะแนะนำวิธีชำระแค้น คือ ตัด ‘ตัวเดียวอันเดียว’ ของมันทิ้งซะ …

“แค่จู๋อันเดียว เดี๋ยวมึงก็หาใหม่ได้ มันเป็นการรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองนะ” เมื่อเสี้ยมจนจิ๋มเชื่อ เพื่อนก็บอกแผนการให้จิ๋มทำทีเป็นไม่รู้ไม่เห็น จากนั้นก็ยั่วผู้ชายขึ้นเตียง แล้วหาจังหวะมัดมือมัดขา ตอนนี้แหละหยิบมีดออกมาตัดไอ้นั่นซะ ยังไม่สาแก่ใจ ไอ้นั่นที่ตัดออกมาก็เอาไปปั่น แล้วเอาไปทำลาบให้ตุ้มกิน

จิ๋มฟังแผนการทั้งหมดจนมาถึงตอนสุดท้าย ที่เอาจู๋ปั่นไปทำลาบให้ตุ้มกิน ก็ยิ้มออกมาด้วยความชอบใจ

ตัดภาพไปที่อีกมิติหนึ่ง นายตำรวจหนุ่มที่โดนยิงตายกำลังนั่งให้สัมภาษณ์กับเจ้าหน้าที่จำแนกคนไปสวรรค์นรก เขาอ้อนวอนขอกลับไปใช้ชีวิตอีกแค่วันเดียว แต่ไม่ว่าจะพูดยังไงเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม แล้วอยู่ดี ๆ ตำรวจหนุ่มก็คว้าปืนขึ้นมาขู่ แล้วก็จับเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือ มัดเท้า ปิดปาก จากนั้นก็พาตัวเองกลับมายังโลกมนุษย์ใหม่อีกครั้ง

ที่ห้องหมายเลข 6 ตุ้มกำลังโทร. ไปหาเพื่อนสนิทเพื่อขอยืมรถกระบะ เธออ้างว่าจะขนหนังสือไปบริจาค แล้วตุ้มก็ออกไปข้างนอก เอาเงินบาทไปแลกเป็นเงินยูโร

เมื่อตุ้มออกจากห้องไป นายตำรวจก็ฟื้นขึ้นมาจากความตาย ลุกขึ้นมาจากลังหวาย !?

Images : Netflix
ดู เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ EP.4 ที่ Netflix : คลิกที่นี่